Game xếp bài kinh điển trên Windows đã xuất hiện trên di động

Huyền thoại game bài Solitare trên hệ điều hành Windows đã được Microsoft đưa lên iOS và Android, tiếc là không có trên Windows Phone.


Microsoft đang mang trò chơi Solitaire nổi tiếng lên nền iOS và Android ngay trong hôm nay. Được biết, trò chơi này đã tồn tại trên hệ điều hành WIndows trong hơn 25 năm qua, và phiên bản Solitaire Collection sẽ là cột mốc đánh dấu trò chơi được mang ra ngoài hệ điều hành Windows lần đầu tiên.


Microsoft sẽ phát hành trò chơi miễn phí, với hy vọng sẽ thu hút được thêm số lượng người chơi trong tổng số 119 triệu người đã chơi game trên Windows 8 và Windows 10. Bên cạnh đó, Micosoft còn có một phiên bản “Premium Edition” giá 1,99 USD/1 tháng, với khác biệt là không có quảng cáo và nhân đôi điểm thưởng trong game.


Trong khi có rất nhiều cờ Solitaire xuất hiện trên iOS và Android, Microsoft quảng cáo sản phẩm của họ là 'Trò Solitaire số 1 thế giới' vì lượng người dùng khổng lồ trên nền Windows. Bạn có thể tại phiên bản iOS tại đây, và bản Android tại đây.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, kinh, Windows

TIN LIÊN QUAN

Sau 26 năm, Solitaire của Windows đã lên Mobile

Một trong những tựa game bất hủ gắn liền với gần như mọi hệ điều hành Windows - Solitaire, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Tải ngay game xếp bài (Solitaire) huyền thoại trên smartphone

Solitaire là một trò chơi khá nổi tiếng với người dùng máy tính từ thời Windows 98, với lối chơi đơn giản và cuốn hút trò chơi này đã làm say mê không biết bao nhiêu người dùng vào thời điểm đó.

Cách đem các trò cổ điển Solitaire và Minesweeper vào Windows 10

Windows 10, đã cải tiến nhiều, nhưng lại loại bỏ các trò chơi mà tất cả chúng ta đã từng thích lãng phí thời gian chơi. Song chúng được thay thế chúng bằng các phiên bản quảng cáo hỗ trợ nhanh hơn. Ví dụ trò Solitaire và Minesweeper đã bị loại bỏ

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Những tính năng hấp dẫn lỡ hẹn Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất của Microsoft. Tuy nhiên, nhiều tính năng hấp dẫn có trên những phiên bản trước sẽ bị gỡ bỏ khỏi hệ điều hành này.

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Điều bí ẩn đằng sau trò Xếp Bài và Dò Mìn kinh điển của Microsoft

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu trò Xếp Bài và Dò Mìn có ẩn chứa thông điệp bí mật nào của Microsoft không?

Trình cài đặt hỗ trợ chạy app Android trên Windows 11 đã có sẵn trên Microsoft Store

Microsoft đã thông báo ngày 5 tháng 10 sắp tới sẽ ra mắt chính thức Windows 11, và tính năng hỗ trợ app Android sẽ chưa có sẵn trong lần ra mắt này. Tuy nhiên trình cài đặt của Windows Subsystem for…

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet