TOUCH Online chi đậm tặng siêu xe cho game thủ

Mới đây, Touch Online đã rục rịch bắt đầu event mừng sinh nhật mang tên “Thiết kế Cờ-líp mừng Touch 3rd” trên trang cộng đồng Fanpage TouchVN.
TOUCH Online chi đậm tặng siêu xe cho game thủ

Được biết, sự kiện này sẽ diễn ra cho đến hết ngày 30/11/2016. Với chủ đề 'Thiết kế Clip Mừng Touch 3rd”, các Toucher sẽ tham gia sáng tạo một đoạn clip ngắn từ 3 đến 5 phút nhân dịp sinh nhật Touch tròn 3 tuổi. Thí sinh có thể gửi lời chúc ý nghĩa dành tặng cho Touch, những điều khiến bạn yêu thích Touch, hoặc quay lại những kỉ niệm đẹp trong thời gian gắn bó với Touch. Không giới hạn các phần mềm chỉnh sửa, thiết kế clip.

Đặc biệt, các Toucher tài năng nhất sẽ có cơ hội nhận được siêu xe Lamborghini cực kì sang chảnh từ Nhà phát hành cùng những phần quá giá trị khác như các bộ thời trang lung linh, Giftcode, Ruby VIP... Với giải thưởng hấp dẫn thì đây là cuộc thi sẽ hứa hẹn sẽ hội tụ rất nhiều gương mặt mới với những tài năng đặc biệt.

Siêu xe Lamborghini cực ngầu và sanh chảnh

Trang chủ: http://touch.kul.vn/

Chi tiết sự kiện: https://www.facebook.com/events/1864803980423966/

TIN LIÊN QUAN

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến dân tình phải đứng ngồi không yên trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa ra mắt.

Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Sau nhiều phen giông tố, các game thủ có thể thở phào ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Hóa ra đây là nguyên nhân Sài Gòn thất thủ

Mới đây, tại fanpage Thánh Dựng đã lan truyền một clip với tốc độ chóng mặt khiến cả cộng đồng phải bấn loạn.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

Khi Admin trở thành bạn thân trong TOUCH Mobile

Group Touch Mobile không quá đông đúc đến mức mất 'kiểm soát' mà có lượng người tham gia vừa phải nhưng vô cùng lâu dài và bền vững.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi