Hóa ra đây là nguyên nhân Sài Gòn thất thủ

Dù mới chỉ ra mắt nhưng TOUCH Mobile – tựa gMO vũ đạo số 1 Châu Á cũng vô cùng tự hào sự sở hữu một cộng đồng người chơi đông đảo, luôn cháy hết mình trong mọi hoạt động lớn nhỏ của game. Để đáp lại sự mong mỏi của cả cộng đồng và kết hợp mừng 20/10, TOUCH Mobile đã có màn phối kết hợp cùng Thánh Dựng hé lộ clip chế cực đỉnh cùng với loạt ảnh lookbook siêu đáng yêu khiến cả cộng đồng phải bấn loạn.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=fAIhtZqD-ek]
Không chỉ được biết là fanpage sở hữu nhiều clip chế với nhiều câu chuyện từ nhà ra ngõ, từ trong nước đến nước ngoài, dạo gần đây, Thánh Dựng còn nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ của cộng đồng cư dân mạng.
Với hơn 66.000 lượt like, Thánh Dựng đã và đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong thực đơn giải trí của cộng đồng mạng.
Hóa ra đây là nguyên nhân Sài Gòn thất thủ

Mới đây, Thánh Dựng lại vừa tung ra một clip đầy hài hước mang tên “NGUYÊN NHÂN THẬT SỰ khiến SÀI GÒN THẤT THỦ”. Đây cũng chính là sản phẩm mới nhất của màn kết hợp giữa Thánh Dựng cùng TOUCH Mobile nhằm gửi gắm những lời chúc yêu thương cho dành riêng cho các chị em. Và chẳng có gì lạ, khi clip vừa lên sóng đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng với 6.700 lượt xem, hơn 500 lượt like cùng rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Ngoài ra, không bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một, TOUCH Mobile đã kì công chuẩn bị món quà đặc biệt cho chị em trong ngày 20/10 đầy ý nghĩa này, lấy ý tưởng từ những bộ item thời trang và phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Bộ quà tặng này sẽ được ra mắt trong thời gian tới cùng với chuỗi sự kiện hấp dẫn của TOUCH Mobile hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt được nhiều chị em săn đón trong thời gian sắp tới.

Dĩ nhiên, không chỉ các chị em mà chính các soái ca cũng có thể sở hữu một bộ quà tặng TOUCH Mobile để thể hiện tình cảm dành riêng cho một nửa của mình. Ngay khi thông tin được hé lộ, nhiều vũ công của thành phố đã không giấu nổi cảm xúc háo hức và vui mừng, trong đó vũ công Ben Nguyễn có chia sẻ: “Ước chi có event tặng áo thun in chữ TOUCH Mobile cho mọi người thì tui sẽ mặc đến khi rách thì hoy
)))”. Có vẻ như, cộng đồng TOUCH Mobile đã mong ngóng rất lâu để được tận tay sở hữu “bộ hiện vật” vô cùng giá trị của tựa game này.
Ngay bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn loạt ảnh “ yêu cực yêu” của TOUCH Mobile:












Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Lộ clip MC Phan Anh va Hoa hậu Ngọc Hân chúc Tết cộng đồng Mộng Bá Vương cực hài hước

Trước thềm năm mới Đinh Dậu đang đến gần, MC Phan Anh và Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ gửi lời chúc mừng năm mới cực dí dỏm và hài hước đến cộng đồng game thủ Mộng Bá Vương 3D.

Lê Dương Bảo Lâm “tấu hài” với phiên bản RoS mobile đời thực

Mời tất cả xạ thủ tham gia cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival mobile nghỉ ngơi thư giãn với các tình huống cười ra nước mắt trong game qua clip sau. Đặc biệt, đây là clip phiên bản đời thực của RoS có sự tham gia của danh hài Lê Dương Bảo Lâm.

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

TOUCH Online chi đậm tặng siêu xe cho game thủ

Cứ vào dịp tháng 11 hàng năm, game thủ Touch Online lại chờ đợi sự kiện mừng sinh nhật của tựa game này.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Hài hước với clip ông bố đi gank con "nện nhầm" thanh niên khác ngoài quán net

Đoạn clip khá hài hước ghi lại cảnh ông bố đi tìm con ngoài quán net nhưng khi 'tung chiêu' giáo huấn đã nhận ra rằng mình... đánh nhầm người.

Black Desert Mobile nhá hàng clip cực chất, đã đủ ép phê chưa?

Black Desert Mobile là phiên bản di động đầy hứa hẹn được PearlAbyss chuyển thể từ đàn anh đình đám cùng tên trên PC.

Clip Tết ý nghĩa và cảm động lấy nước mắt của người xem

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.