Tứ Đại Dạnh Bổ - Game thủ chơi “ngông” bỏ chục triệu mua danh hiệu

Từ trước đến nay, làng game Việt vốn không thiếu những vị đại gia sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng vào để nuôi nhân vật ảo của mình. Và dĩ nhiên, Tứ Đại Danh Bổ cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó khi mới đây một đại gia đã không tiếc tay bỏ ra 20 triệu VNĐ để mua danh hiệu trong game khiến nhiều game thủ khác phải ngả mũ kính chào.
Tứ Đại Dạnh Bổ - Game thủ chơi “ngông” bỏ chục triệu mua danh hiệu

Được biết, sau khi update phiên bản Tống Kim Đại Chiến, Tứ Đại Danh Bổ đã bổ sung hệ thống danh hiệu với hàng loạt những danh hiệu “ cực ngầu cực chất” mà không phải ai cũng có được như: Vua Một Nước, Thái Sơn Bắc Đẩu, Tài Sản Vô Biên, Hộ Quốc Nghĩa Sĩ, Vang Danh Lừng Lẫy,... Những danh hiệu VIP này không chỉ “bắt mắt” hơn danh hiệu thường mà còn sở hữu những sức mạnh tiềm ẩn khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ.

Đặc biệt, những ngày qua, Tứ Đại Danh Bổ cũng hé lộ chủ nhân đầu tiên sở hữu danh hiệu VIP “Vang Danh Lừng Lẫy” thuộc về anh hùng BạchThiênRâu S2425. Với danh hiệu VIP này, người chơi sẽ được nhận thêm Sinh Lực, Ngoại Công, Ngoại phòng, Nội công, Nội phòng và Tốc Công. Thế cho nên chẳng có gì lạ khi danh hiệu này lại trở nên “đắt giá” và được nhiều anh hùng mơ ước đến như vậy.

Ngay khi những hình ảnh về game thủ 'đại gia' này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo game thủ Tứ Đại Danh Bổ. Trong đó, game thủ Minh Anh phải thốt lên: “ Danh hiệu độc nhất Tứ Đại Danh Bổ rồi. Ngầu quá anh ạ.”, game thủ Phạm Tùng cũng đầy ghen tị comment: “ Ghê nhờ, thế này khỏi cần giành Chân Long với Đấu trường PK luôn, ngầu quá, ahuhu bà xã ơi bán lợn mua cho ông xã đi.”

Với số tiền lên tới 20 triệu VNĐ, game thủ BạchThiênRâu S2425 đã khiến các anh hùng khác nể phục về độ chịu chơi của mình. Liệu ai sẽ là chủ nhân tiếp theo của những danh hiệu VIP được vạn người mê này? Tất cả sẽ được Tứ Đại Danh Bổ tiết lộ trong thời gian sắp tới


Có thể nói, phải yêu thích và đam mê cuồng nhiệt với tựa game như thế nào thì game thủ BạchThiênRâu S2425 mới không tiếc tiền bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua danh hiệu trong game. Đây cũng chính là dấu hiệu đáng mừng cho Tứ Đại Danh Bổ khi luôn được game thủ tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:
Phiên bản Android:

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Tứ Đại Danh Bổ: Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

VLTKM: Danh hiệu Chí Tôn tiếp tục có chủ là thủ môn bóng đá lừng danh?

Lại có thêm game thủ sở hữu danh hiệu cao quý bao người khát khao này và bất ngờ hơn khi dường như cao thủ đó còn là thủ môn lừng danh của bóng đá Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Tứ Đại Danh Bổ - Game thủ “kêu than” khản cổ hóng Update

Dù đã nhá hàng từ rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, Tứ Đại Danh Bổ vẫn khiến cả cộng đồng phải mỏi cổ ngóng chờ phiên bản update chính thức.

Đột nhập Trung Sơn, săn lùng iPad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Khi cơn sốt update vẫn chưa kịp nguội lạnh, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng “tá hỏa” khi chính thức khai mở máy chủ S22 Trung Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 13/9/2016.

Tứ Đại Danh Bổ “chào hàng” game thủ bộ sưu tập thời trang cực “CHẤT”

Với màn lột xác đầy táo bạo trong phiên bản update tới đây, Tứ Đại Danh Bổ sẽ khiến những game thủ của mình phải mê mẩn trước bộ sưu tập thời trang độc nhất vô nhị mà không một tựa game nào có được.

Game thủ ùn ùn đổ bộ khiến máy chủ Tứ Đại Danh Bổ đồng loạt quá tải

Mới đây, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng phải bấn loạn khi rơi vào tình cảnh quá tải, ngập tràn người chơi tại khắp các máy chủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Ứng dụng Hẹn giờ (Gọi, Nhắn tin, Wifi): Trợ lý đắc lực cho những việc quan trọng

Bạn là một người hay quên và thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng tới khách hàng, người thân hoặc bạn bè? Bạn cần một người nhắc nhở bạn về thời gian? Vậy hãy thử biến chiếc smartphone của mình thành một người trợ lý

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa