Tứ Đại Danh Bổ “chào hàng” game thủ bộ sưu tập thời trang cực “CHẤT”

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng cùng tên với hệ thống đồ họa chân thực đến kinh ngạc, Tứ Đại Danh Bổ khiến game thủ chìm đắm trong những trận chiến nảy lửa, một mất một còn để qua đó có thể hoàn thành bá nghiệp thiên hạ. Ngoài việc được thỏa mãn cơn khát cuồng nhiệt của một chiến binh, việc được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy sẽ khiến các game thủ có được một diện mạo mới mẻ và mạnh mẽ hơn trong quá trình tham chiến tại Tứ Đại Danh Bổ.

Trong phiên bản update tới đây của Tứ Đại Danh Bổ, bộ sưu tập mới sẽ bao gồm 12 trang phục với 3 phong cách khác nhau là: Hải Tặc, Thời trang biển và Kim Ngọc Lương Duyên tương ứng với 2 class nhân vật nam và 2 class nhân vật nữ trong game. Với tính năng này, game thủ có thể thay đổi trang phục để thể hiện phong cách cá nhân và gia tăng thuộc tính cho chính nhân vật của mình.



Ngoài ra, Tứ Đại Danh Bổ cũng rất chú ý đến các chi tiết nhỏ nhằm giúp những bộ trang phục trở nên mềm mại và long lanh hơn so với những phiên bản trước đây. Những đặc điểm như màu tóc, phụ kiện trang trí hay thần thái của nhân vật đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được hơi hướng cổ trang mà tựa game đang theo đuổi.



Bên cạnh đó, trong phiên bản update lần này, Tứ Đại Danh Bổ cũng cập nhật thêm tính năng mới “Phụ Bản liên server” để game thủ có thể thu thập được nhiều vật phẩm cũng như kinh nghiệm,… giúp con đường chinh phục thiên hạ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Đây cũng là một trong những tính năng độc nhất vô nhị trong phiên bản update tới đây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn cho game thủ Tứ Đại Danh Bổ nói riêng.


Có thể nói, những đổi mới trên là tín hiệu tốt ghi dấu sự cố gắng của Tứ Đại Danh Bổ trong việc nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể mang đến tận tay game thủ một siêu phẩm hoàn hảo nhất. Ngay bây giờ, việc của bạn là chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và tinh thần một cách tốt nhất để có thể nhập cuộc vào trận chiến vô cùng khốc liệt và trải nghiệm phiên bản update có một không hai của Tứ Đại Danh Bổ vào một ngày không xa.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:
Phiên bản Android:
Tứ Đại Danh Bổ “chào hàng” game thủ bộ sưu tập thời trang cực “CHẤT”

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Tứ Đại Danh Bổ: Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Lên đỉnh cùng dàn thời trang siêu cấp trong phiên bản mới của Ỷ Thiên 3D

Tiếp tục hé lộ hệ thống thời trang sẽ có mặt trong bản update Công Thành Chiến, Ỷ Thiên 3D đã và đang khiến game thủ không thể chờ đợi lâu hơn nữa ngày được sờ tận tay phiên bản update siêu đỉnh này.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.