Lên đỉnh cùng dàn thời trang siêu cấp trong phiên bản mới của Ỷ Thiên 3D

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Ỷ Thiên Đồ Long Ký được vạn người mê cùng hệ thống đồ họa chân thực đến kinh ngạc, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ chìm đắm trong những trận chiến nảy lửa, một mất một còn tranh giành báu vật, độc chiếm thiên hạ. Ngoài việc được thỏa mãn cơn khát cuồng nhiệt như một chiến binh thực thụ, việc được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy sẽ khiến các game thủ có được một diện mạo mới mẻ và mạnh mẽ hơn trong suốt quá trình phiêu bạt tại thế giới giang hồ mang tên Ỷ Thiên 3D.

Trong phiên bản update lần này, các anh hùng sẽ được 'thỏa mãn' cơn khát thời trang với độ đa dạng, phong phú và 'chất chơi' cùng những bộ cánh vô cùng lộng lẫy với rất nhiều style khác nhau: từ thời trang Phong Hỏa Liên Thành mạnh mẽ oai phong đến thời trang Noel xúng xính theo phong cách lễ hội hay quyền quý, sang trọng như thời trang Yên Vũ Thanh Từ.

Có một sự thật không thể chối cãi, chính là Ỷ Thiên 3D đã rất đầu tư và ưu ái cho hệ thống thời trang trong phiên bản update lần này rất nhiều khi tạo ra đồ họa cực riêng, cực cá tính và cực chất ứng với mỗi loại thời trang khác nhau khiến game thủ đi đến đâu cũng 'nổi bần bật' đến đó. Không chỉ đẹp về hình thức, mà hệ thống thời trang trong game còn giúp game thủ cộng thêm cho mình một số lượng lực chiến nhất định giúp gia tăng sức mạnh và khiến con đường bôn tẩu thiên hạ trở nên thuận lợi hơn.

Với việc sở hữu những bộ thời trang “đẹp đến từng centimet” thì game thủ chả ngại gì mà không mặc sức khoe khoang và làm điệu theo phong cách của riêng mình. Mặc dù chưa ra mắt nhưng phiên bản update Công Thành Chiến chắc chắn sẽ biến cả giang hồ trở nên sôi động và ngập tràn màu sắc hơn gấp vạn lần bởi sự xuất hiện của hệ thống thời trang “siêu khủng” tại Ỷ Thiên 3D.
Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn những bộ cánh thời trang “đẹp ngây ngất” khiến ai ai cũng không thể rời mắt của Ỷ Thiên 3D trong phiên bản Công Thành Chiến sắp tới:







Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Lên đỉnh cùng dàn thời trang siêu cấp trong phiên bản mới của Ỷ Thiên 3D

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D đón mùa Noel đầu với bản update không thể chất hơn

Trong khi giới trẻ đang lo sợ về đợt không khí lạnh trong dịp Noel này thì sự xuất hiện của phiên bản Công Thành Chiến cực nóng chắc chắn sẽ thiêu rụi toàn bộ giang hồ Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký – Nguồn cảm hứng bất tận làm nên những “tác phẩm siêu kinh điển”

Được biết đến như là một trong những tác phẩm xuất sắc của nhà văn nổi tiếng Kim Dung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều sản phẩm thuộc những lĩnh vực khác nhau.

Mỹ nhân khiến giang hồ Ỷ Thiên Đồ Long Ký dậy sóng, nàng là ai?

Dáng vẻ xinh đẹp, đôi mắt long lanh như nước hồ thu, nụ cười lãng mạn làm say đắm lòng người nhưng chính mỹ nhân ấy lại là nguồn cơn của vô vàn những sóng gió võ lâm sau này.

Sau 50 năm Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới được tái hiện hoàn hảo

Phải đến 50 năm sau, cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Kim Dung mới được tái hiện một cách vô cùng hoàn hảo trong siêu phẩm mang tên Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Như vậy, sau bao “sôi sục” chờ đợi, YTĐLK 3D Mobile đã chính thức ra mắt landing cực độc đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Người chơi chế ảnh về tính năng mới của game

Những người hâm mộ truyện kiếm hiệp không ai không biết tới nhân vật Tiêu Phong trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung.

Nữ game thủ siêu kute kêu gọi anh hùng đi theo bang chủ Top 1 Ỷ Thiên 3D

Mới đây, các nữ game thủ Ỷ Thiên 3D lại tiếp tục gây sóng gió giang hồ khi tuyên bố thành lập Bang Hội của riêng mình.

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn ‘chưa chết’

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính

THỦ THUẬT HAY

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành Gif trên máy tính chỉ với ‘vài đường’ cơ bản

Các bức ảnh Gif độc đáo trên các trang mạng xã hội đã trở thành điều phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết cách tạo ra những bức ảnh Gif độc đáo trên máy tính hoặc laptop chưa? Hãy khám

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng