Ỷ Thiên Đồ Long Ký – Nguồn cảm hứng bất tận làm nên những “tác phẩm siêu kinh điển”

Ỷ Thiên Đồ Long Ký (tên gọi khác là Cô gái Đồ Long) là cuốn tiểu thuyết cuối cùng trong bộ tiểu thuyết Xạ điêu tam khúc của nhà văn nổi tiếng Kim Dung được xuất bản lần đầu năm 1961. Lấy bối cảnh 80 năm sau sự kiện trên đỉnh Hoa Sơn trong Thần điêu hiệp lữ vào cuối thời nhà Nguyên đã dần suy yếu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký xoay quanh mối tình phức tạp của 4 mỹ nữ với nhân vật nam chính là Trương Vô Kỵ. Bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn trong cuộc chiến đầy khốc liệt nhằm chiếm đoạt 2 món báu vật là Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm cùng lời đồn bí mật ẩn cho người sở hữu đao kiếm sẽ nắm giữ cả thiên hạ.

Với nội dung hay cùng nhiều tình tiết ly kỳ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà làm phim trong việc tái hiện lại cuộc chiến tranh giành thế lực trong giang hồ một cách chân thực nhất. Và chẳng có gì lấy làm lạ khi tác phẩm nổi tiếng này đã 7 lần được chuyển thể phim nhựa và 7 lần chuyển thể phim truyền hình. Tuy nhiên, phiên bản “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” năm 2003 có lẽ được đánh giá là thành công nhất khi thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi cốt truyện hay, diễn xuất độc đáo, bối cảnh đẹp cùng câu chuyện tình yêu đầy cảm động đi vào lòng người.
Ỷ Thiên Đồ Long Ký – Nguồn cảm hứng bất tận làm nên những “tác phẩm siêu kinh điển”

Không chỉ được chuyển thể sang thể loại phim truyện, Ỷ Thiên Đồ Long Ký còn khiến cộng đồng game thủ vui mừng khôn siết khi xuất hiện trong những tựa game nhập vai đầy hấp dẫn và thú vị. Dù đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều tựa game mang bóng dáng thấp thoáng của Ỷ Thiên Đồ Long Ký như: Tiếu Ngạo Mobile, Cửu Âm, Thiên Long Bát Bộ nhưng chưa có một tựa game nào có thể hội tụ đầy đủ nhất những tinh hoa đặc sắc của Ỷ Thiên Đồ Long Ký từ cốt truyện, nhân vật, môn phái,… trong suốt thời gian qua.

Trước tin đồn, Ỷ Thiên Đồ Long Ký sắp sửa đổ bộ vào thị trường game Việt khiến cộng đồng game thủ Việt trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Liệu rằng, phiên bản trọn vẹn nhất của Ỷ Thiên Đồ Long Ký có thể đến với tận tay game thủ Việt trong thời gian sớm nhất? Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất về Ỷ Thiên Đồ Long Ký ngay từ bây giờ để có cơ hội trải nghiệm “tựa game nhập vai siêu kinh điển” này.
Fanpage : https://www.facebook.com/ythiendolongky3d/?fref=ts

Group : https://www.facebook.com/groups/ythiendolongky3dmobile/

TIN LIÊN QUAN

Sau 50 năm Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới được tái hiện hoàn hảo

Phải đến 50 năm sau, cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Kim Dung mới được tái hiện một cách vô cùng hoàn hảo trong siêu phẩm mang tên Ỷ Thiên 3D.

Mỹ nhân khiến giang hồ Ỷ Thiên Đồ Long Ký dậy sóng, nàng là ai?

Dáng vẻ xinh đẹp, đôi mắt long lanh như nước hồ thu, nụ cười lãng mạn làm say đắm lòng người nhưng chính mỹ nhân ấy lại là nguồn cơn của vô vàn những sóng gió võ lâm sau này.

Khám phá 2 báu vật uy lực nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Được nhắc đến và ca ngợi rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được bí mật ẩn chứa mà 2 báu vật Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao đang nắm giữ.

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn ‘chưa chết’

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính

Nghía qua hậu trường đậm chất kiếm hiệp của Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể

Gần đây, liên tục ảnh hậu trường mang đậm chất kiếm hiệp của một đoàn làm phim được cư dân mạng đào bới và bàn tán xôn xao.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Người chơi chế ảnh về tính năng mới của game

Những người hâm mộ truyện kiếm hiệp không ai không biết tới nhân vật Tiêu Phong trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.