Nghía qua hậu trường đậm chất kiếm hiệp của Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể

Gần đây, liên tục ảnh hậu trường mang đậm chất kiếm hiệp của một đoàn làm phim được cư dân mạng đào bới và bàn tán xôn xao.

Theo chúng tôi quan sát thì có thể đây là những hình ảnh của bộ Phim Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể. Từ cảnh đánh nhau của các cao thủ giang hồ cho đến bối cảnh nhà cửa, trang phục, chiêu thức võ thuật … đều được chuẩn bị và dàn dựng rất công phu. Có thể thấy đây là một tác phẩm điện ảnh khá nặng ký.



Nhìn hình ảnh hậu trường, nhiều người đồn rằng đây là dàn nhân vật củaThiên Long Bát Bộ, phục trang – tạo hình có nhiều nét tương đồng với chàng trai đào hoa Đoàn Dự. Zoom cận cảnh thì diễn viên đóng vai các mỹ nữ là những gương mặt rất quen thuộc của nhóm hài Ghiền Mỳ Gõ nên lại có lời tiên đoán đây có thể là Hoàn Châu Công Chúa phiên bản mỹ nhân nóng bỏng cũng nên.

Lời đồn chỉ là lời đồn, thực hư thế nào chờ hồi sau sẽ rõ.


Còn bây giờ thì tiếp tục nghía những hình ảnh hậu trường cực chất này thôi!

Kiều phong (ở giữa) ở phiên bản này có vẻ “làm ăn khấm khá” nên ít rách rưới hơn





Đoàn Dư đau đầu vì có quá nhiều cung tần mỹ nữ chăng?

Mặc dù đây là bộ phim dựa trên cốt truyện của Thiên Long Bát Bộ, tuy nhiên soi cận cảnh thì người viết phát hiện ra một điểm khá vô lý và chưa từng thấy trong phim là Đoàn Dự bỗng dưng được làm vua? Phải chăng đây là những tình tiết chưa được kể trong nguyên tác? Hãy cùng hóng xem những thông tin sắp tới của bộ phim này!

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ngh, qua, Thi, Long, chuy

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu đọc kiếm hiệp của cô gái thích ngôn tình

Cái cảm giác khi mà lần đầu tiên thẩm thấu từng con chữ của thể loại truyện kiếm hiệp, tựa như bạn đang ăn một món ăn không hợp khẩu vị vậy.

Những bộ võ học hết sức thân thuộc từ kiếm hiệp Kim Dung góp mặt trong Cửu Dương VNG

Đả cẩu bổng pháp có nghĩa là dùng gậy trúc để đánh ác cẩu, thế nên khi các nhân vật Cái Bang đi hành khất, họ thường mang theo một cây đả cẩu bổng, phòng khi chó dữ tấn công. Từ kinh nghiệm thực tế đánh ác cẩu mà đúc kết thành bí kíp. Trong tiểu

Từ kết bạn, kết nghĩa anh em… cho đến kết duyên, tất cả đều hoàn hảo trong Thiên Ngoại Giang Hồ

Thiên Ngoại Giang Hồ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây, sẽ đang mang đến một loạt tính năng kết bạn, kết duyên, kết bái sư đồ hoàn hảo.

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn ‘chưa chết’

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Mới đây, Nexon đã chính thức đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT, tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.