Tứ Đại Danh Bổ - Game thủ “kêu than” khản cổ hóng Update

Thời gian vừa qua, Tứ Đại Danh Bổ liên tiếp hé lộ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản update mới Vạn Hoa Xuất Thế sắp sửa được ra mắt trong thời gian sắp tới. Và dĩ nhiên, những lần “nhá hàng” của Tứ Đại Danh Bổ ngay lập tức khiến cả cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên và mong ngóng từng ngày được tận tay trải nghiệm phiên bản update mới nhất của tựa game này. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, game thủ càng sốt ruột bao nhiêu thì bản update Vạn Họa Xuất Thế của Tứ Đại Danh Bổ càng “mất tích” bấy nhiêu.

Và có lẽ, vì phải chờ đợi quá lâu nên khắp mọi nơi đâu đâu cũng ngập tràn tiếng kêu than của các game thủ nóng lòng được sờ tận tay phiên bản update chính thức của Tứ Đại Danh Bổ. Thậm chí, rất nhiều anh hùng đã chia sẻ nỗi lòng của mình với admin Trang Vi, trong đó game thủ có nickname Ma Kết có bộc bạch: “ AD xem thế nào đi. Thả thính cái phiên bản mới gần tháng trời mà không thấy đâu. Chán quá!”.
Tứ Đại Danh Bổ - Game thủ “kêu than” khản cổ hóng Update

Được biết, NPH GAMOTA đã cố tình rời ngày ra mắt để có thể chuẩn bị tốt nhất cho phiên bản update đầu tiên của Tứ Đại Danh Bổ. Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong bản cập nhật mới nhất, Tứ Đại Danh Bổ khiến người chơi vô cùng phấn khích bởi những tính năng mới đầy hấp dẫn như: Vạn Hoa Lâu, Thần Thú mới, Thời Trang, Phụ Bản Liên Server,… Đây đều là những tính năng mới đã được cải tiến và bổ sung nhằm đem lại những trải nghiệm khó quên cho cho game thủ Tứ Đại khi đến với phiên bản update lần này.

Đồng thời trong tháng 9 này, Tứ Đại Danh Bổ còn diễn ra giải đấu liên server hứa hẹn những cuộc so tài khốc liệt cùng giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Còn chần chừ gì mà chưa truy cập ngay vào https://tudaidanhbo.gamota.com/Thienhadenhat để thỏa ước vọng xưng bá thiên hạ cùng Tứ Đại Danh Bổ ngay từ bây giờ!

Có thể thấy rằng, phiên bản update Vạn Hoa Xuất Thế lần này đã khuấy động không khí tại cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Tứ Đại Danh Bổ liệu có thể làm nên chuyện? Hãy cùng đón chờ Vạn Hoa Xuất Thế chính thức ra mắt và tận tay trải nghiệm phiên bản update “có một không hai” của Tứ Đại Danh Bổ vào một ngày gần nhất.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Phiên bản update mới đang trong công đoạn hoàn tất để có thể cập bến tận tay game thủ Tân Sư Muội 2 trong một ngày gần nhất.

Tứ Đại Danh Bổ: Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

Tháng 10 Hiệp Khách “nóng” đến thế chỉ vì bản update “Nữ Nhi Hào Kiệt”

Không khí đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trước những tiết lộ mới nhất đến từ NPH Gamota cho bản cập nhật lần tới của Hiệp Khách với tên gọi “Nữ Nhi Hào Kiệt”.

Gwent: The Witcher Card Game: Chi tiết 21 card mới trong bản Update Halloween

Sau khi hé lộ 4 card mới, tựa game Gwent: The Witcher Card Game tung ra luôn 1 đợt cập nhật lớn với 21 card hoàn toàn mới trong mùa Halloween vừa qua.

Taekwondo Game tung Update cho game thủ chiến nhau

Taekwondo Game được phát triển bởi Hello There trên nền tảng Android vừa tung ra update siêu khủng và vô cùng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

Cách kiểm tra điện thoại Android có 4G hay không

Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉa sẻ một mẹo nhỏ để kiểm tra điện thoại có 4G hay không

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Trên Facebook có rất nhiều thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng. Trong số đó, có tới 7 thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng mà không phải ai cũng biết. Vậy đó là những thủ thuật Facebook nào, hãy cùng tìm hiểu ngay bây

Hướng dẫn cài đặt KakaoTalk trên máy tính

Ứng dụng KakaoTalk là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua mạng internet, hiện tại ứng dụng cũng hỗ trợ trên mọi nền tảng, giống như Viber, Zalo hay là Facebook Messenger, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt