Cướp biển Online với MMO Oceans & Empires

Khoảng một tuần trước, chúng ta đã nhận thông tin về sản phẩm game mới nhất của Joycity mang tên Oceans & Empires, cho biết game sẽ công bố bản đặt trước tại một số khu vực hạn chế. Tuy nhiên, thông tin này đã bị hủy bỏ mà thay vào đó là sự kiện phát hành game chính thức ra mắt trên Google Play với nội dung tập trung phần lớn vào chủ đề cướp biển.

Đối với những người còn thấy lạ lẫm với tựa game thì Oceans & Empires cho phép người chơi bắt đầu cuộc chiến trên một hòn đảo nhỏ để tạo nên căn cứ địa và từ đó xây dựng cũng như phát triển đội quân cướp biển của mình ngày một lớn mạnh. Game được hoàn thiện bởi việc thêm thắt cấu trúc mới, nghiên cứu các kỹ thuật khác nhau, tập trung nguồn lực và xây dựng đội quân chiến đấu một cách vô cùng cẩn thận.

Trong suốt một game, bạn sẽ có khả năng trải nghiệm hơn 60 thành phố, mua bán đồ đạc và nguồn lực để đổi lấy những thứ cần thiết cho công việc của mình. Nền kinh tế của thế giới ảo Oceans & Empires bị ảnh hưởng chính bởi người chơi và những thứ mà họ mang ra mua bán, trao đổi.

Chiến trận được hoàn thành với cơ chế thời gian thực, cho phép bạn chiến đấu hết mình, bất kể bạn đang đánh với các game thủ thực qua chế độ đấu mạng hay thách thức bản thân với loạt địch thủ máy AI. Tuy nhiên, chiến trận không chỉ dừng lại ở việc phá hủy tàu chiến của những game thủ khác mà chiến thắng một trận chiến còn giúp bạn giành quyền kiểm soát của cả một làng giao dịch hay cho phép bạn tấn công đột kích các ngôi làng khác để cướp bóc và kiếm chác từ đảo của đối thủ.

Oceans & Empires cho phép người chơi chơi game solo hoặc tham gia vào hội đồng minh với các game thủ online. Bên cạnh việc giao dịch tại các thành phố, bạn cũng sẽ được trải nghiệm các tòa NPC, các hòn đảo tài nguyên, quái vật biển và rất nhiều thứ kỳ lạ khác.

Để thưởng thức Oceans & Empires, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Cướp biển Online với MMO Oceans & Empires

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay đăng ký chơi thử Age of Empires phiên bản nâng cấp đồ họa 4K siêu đẹp!

Tựa game Age of Empires hay còn được gọi là Đế chế hay AOE, là tựa game đã có từ rất lâu nhưng vẫn giữ được lượng người chơi đông đảo với các giải đấu diễn ra liên tục.

Age of Empires xuất hiện trên di động

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn lạ lẫm gì với tựa game ' Đế chế ' - Age of Empires đã từng làm mưa làm gió trên PC ngày xưa nữa. Trong mùa hè này, tựa game đình đám một thời này sẽ được đưa lên ba nền tảng di động lớn nhất hiện nay nhờ sự

Huyền thoại Age of Empires được thay lớp áo mới cực kì đẹp mắt

Như vậy là gần 20 năm ra mắt thì huyền thoại Age of Empires (hay còn biết đến với cái tên Đế Chế ở Việt Nam) mới được nâng cấp lên đồ họa 4K đẹp như mơ.

Empires War – Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành

Empires War giống như một bản sao trên mobile của Đế Chế nhưng với một lới chơi khác hoàn toàn. Người chơi sẽ trở thành một vị vua quyền lực của vương quốc với trọng trách xây dựng và làm cho nó trở nên ngày càng vững mạnh, đủ sức đối đầu với các

Age of Empires: Definitive Edition ngày đầu ra mắt đã phải nhận "gạch đá" vì không vào game được

Tuy nhiên ngay trong ngày đầu ra mắt, AoE: Definitive Edition lại nhận phải vô số 'gạch đá' từ phía người chơi do nhiều trường hợp xảy ra lỗi khiến không thể khởi động game được.

Age of Empires 4K sẽ phát hành vào ngày 20/2, có link đăng ký chơi bản beta phát hành ngày 29/1

Game dàn trận thời gian thực Đế Chế đã được Microsoft cập nhật, hỗ trợ chất lượng đồ họa 4K qua phiên bản Age of Empires: Definitive Edition.

Age of Empires Definitive Edition đã được phát hành trên Microsoft Store với giá chỉ 114.950đ

Age of Empires, game chiến thuật thời gian thực nổi tiếng được phát hành 20 năm trước sẽ quay lại với phiên bản cuối dành cho PC chạy Windows 10. Kết hợp tất cả nội dung đã phát hành chính thức với cách chơi hiện đại, đồ họa hoàn toàn mới và nhiều

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows