Age of Empires Definitive Edition đã được phát hành trên Microsoft Store với giá chỉ 114.950đ

Sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn của giới game thủ thì trò chơi Age of Empires: Definitive Edition - phiên bản 'nâng cấp' thời thượng của tựa game Đế chế 20 năm tuổi đời - đã được chính thức phát hành qua Microsoft Store. Đặc biệt, game có giá bán ưu đãi ở vùng Việt Nam với chỉ 114.950đ.
Age of Empires Definitive Edition đã được phát hành trên Microsoft Store với giá chỉ 114.950đ

Giới thiệu Age of Empires: Definitive Edition

Age of Empires, game chiến thuật thời gian thực nổi tiếng được phát hành 20 năm trước sẽ quay lại với phiên bản cuối dành cho PC chạy Windows 10. Kết hợp tất cả nội dung đã phát hành chính thức với cách chơi hiện đại, đồ họa hoàn toàn mới và nhiều tính năng mới khác, Age of Empires: Definitive Edition là một game chiến thuật thời gian thực hoàn chỉnh.
Hãy tham gia vào hơn 40 giờ nội dung chiến dịch cập nhật với lối dẫn giải và nhịp độ mới, sẵn sàng chiến đấu ở các chiến trường dành cho tới 8 người chơi, với các tính năng và chế độ chiến đấu mới, trải nghiệm đồ họa 4K HD với hình ảnh động được kiểm tra kỹ càng, sáng tạo với công cụ tạo màn chơi và chia sẻ tác phẩm của bạn.

Huyền thoại đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Tựa game 'huyền thoại' đã có tuổi đời 20 năm, nay đã trở lại với một phiên bản đẳng cấp dành cho Windows 10. Age of Empires: Definitive Edition kết hợp tất cả những nội dung đã chính thức phát hành cùng màn chơi hiện đại, hình ảnh hoàn toàn mới và một bộ những tính năng mới.

Trailer Age of Empires: Definitive Edition

Lịch sử tái hiện với âm thanh - đồ họa thượng đẳng

Sự khác biệt giữa 20 năm
Với Age of Empires: Definitive Edition, bạn có thể trải nghiệm lại tựa game đình đám được hưởng ứng bởi không biết bao nhiêu thế hệ trẻ Việt Nam trước đây với đồ hoạ 4K cùng dàn nhạc nền mới có chất lượng rất cao.
Ngoài ra, chơi trực tuyến trong các trận đấu lên tới 8 người chơi với những tính năng và chế độ cạnh tranh mới và hơn 40 tiếng nội dung chiến dịch cũng hứa hẹn sẽ là điều khiến các game thủ muốn sở hữu và trải nghiệm Đế chế phiên bản 4K lần này...

Một số hình ảnh trong trò chơi:

'Huyền thoại đế chế' quen thuộc đã trở lại với đồ hoạ 4K
Hiện tại, Age of Empires: Definitive Edition đã được chính thức phát hành độc quyền trên Windows Store. Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn mua từ vùng Việt Nam thì trò chơi sẽ có mức giá ưu đãi là 114,950đ (rẻ hơn rất nhiều so với mức 19.99 USD - tương đương 454,318đ - so với Microsoft Store EN-US).
Nếu có điều kiện, hãy vào 'hốt' về và trải nghiệm 'Đế chế 4K' từ Microsoft Store ngay từ hôm nay:
Mua Age of Empires: Definitive Edition - Microsoft Store vi-VN
Đạtt Chu / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

Age of Empires xuất hiện trên di động

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn lạ lẫm gì với tựa game ' Đế chế ' - Age of Empires đã từng làm mưa làm gió trên PC ngày xưa nữa. Trong mùa hè này, tựa game đình đám một thời này sẽ được đưa lên ba nền tảng di động lớn nhất hiện nay nhờ sự

Empires War – Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành

Empires War giống như một bản sao trên mobile của Đế Chế nhưng với một lới chơi khác hoàn toàn. Người chơi sẽ trở thành một vị vua quyền lực của vương quốc với trọng trách xây dựng và làm cho nó trở nên ngày càng vững mạnh, đủ sức đối đầu với các

2 năm sau, Đế Chế phiên bản Mobile mới chịu hẹn ước Android

Sau khoảng thời gian dài nổi đình đám trong giới RTS, Age of Empires: Castle Siege đã đánh tiếng Androdi, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bom tấn Gardius Empire sắp phát nổ, game thủ đã có thể truy cập cổng đăng ký trước

Vốn được biết đến với cái tên A.C.E (Alliances of Champions and Empires), trước ngày phát hành, tựa game này được Gamevil đặt cho danh xưng chính thức là Gardius Empire, mang tham vọng trở thành một bom tấn mobile trong mùa hè này.

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

Final Fantasy XV: Pocket Edition hé lộ cơ chế chiến đấu, ra mắt cuối năm nay

Mới đây, Final Fantasy XV: Pocket Edition đã được hé lộ gameplay khá ấn tượng tại hội chợ PAX West 2017.

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn duy nhất xuất hiện trong danh sách ứng viên Google Play Awards 2018

Đáng chú ý nhấtt trong danh sách ứng cử viên Google Play Awards 2018 chắc chắn phải kể đến PUBG Mobile khi mà tựa game sinh tồn của Tencent góp mặt trong 2 hạng mục của giải thưởng này. Cụ thể, 2 hạng mục này bao gồm: Tựa game/ứng dụng có lượt truy

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.