Super Mario Run gây bão Mobile với Trailer cực đã

Vào tháng 9 vừa qua, Nintendo công bố thông tin về game mobile sắp ra mắt của hãng là Super Mario Run với nội dung và hình ảnh vô cùng sống động. Super Mario Run sẽ thuộc thể loại runner, nơi nhân vật phải chạy để ghi điểm và giành chiến thắng. Game sẽ đem người chơi trở về với không khí retro của Super Mario từng gắn bó với biết bao thế hệ trước đây.

Tiếp nối thông báo ấy, Nintendo đã chốt hạ ngày phát hành chính thức của game vào tháng 12, song song với trường đoạn Trailer cực nóng:

Trailer game Super Mario Run.
Trong Super Mario Run, người chơi sẽ kiểm soát nhân vật Mario mang tính biểu tượng và để nhân vật chạy qua các con số trong không gian cũng như môi trường khác nhau. Điểm đặc biệt là tất cả các địa điểm này đều được lấy cảm hứng từ những khu vực thực tế đã xuất hiện trong thương hiệu Super Mario Bros. Các cấp bậc và phần giới thiệu chung của game được thiết kế với sự giúp đỡ của cha đẻ Mario - ngài Shigeru Miyamoto.

Đặc biệt, bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển của Mario lên phía trước bởi nhân vật có thể thực hiện bằng chính sức mình. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào việc tránh cho nhân vật vấp phải những nguy hiểm và nghĩ ra phương án để chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm xuất hiện trên chính đường đi của mình.

Tại cuối mỗi level, bạn sẽ gặp phải những hố cắm cờ để nhảy xuống và kết thúc game giống với phong cách cổ của game Mario. Cũng chính bởi vậy mà Super Mario Run không được coi là một game chạy không điểm dừng và được xem như một game chạy tự động. Ngoài các chế độ game chuẩn, Super Mario Run còn sở hữu một chế độ, nơi bạn có thể thu thập tiền xu trong khi tiến về đích đến cuối cùng và một vài chế độ game khác để thỏa sức tham gia các cuộc đua tranh đầy kịch tính.


Hiện tại, game vẫn đang chuẩn bị ra mắt, mọi thông tin mới nhất về Super Mario Run sẽ được gamehub cập nhật tới bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Super Mario Run - Game Mario chính chủ đầu tiên của Mobile

Vừa trình diễn tại sự kiện Apple, Super Mario Run là tựa game Mario đúng nghĩa đầu tiên mà Nintendo mang lên nền tảng Mobile.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Tin buồn cho Mario: Chỉ có 3% game thủ chịu bỏ tiền cho Super Mario Run

Super Mario Run là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay nhưng game không chỉ nổi lên bởi những mặt tích cực, đáng khen mà còn bởi loạt tin shock.

Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Tựa game mobile Super Mario Run - hiện tượng mới nổi những ngày gần đây của hãng Nintendo – đã đạt con số 4 triệu lượt download chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt

Super Mario Run đã được tải về 2,85 triệu lần trong ngày đầu tiên

Theo thống kê từ Apptopia, trò chơi di động Super Mario Run đã được tải về tổng cộng 2,85 triệu lần trong ngày đầu tiên tung ra toàn cầu.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.