Super Mario Run - Game Mario chính chủ đầu tiên của Mobile

Sự kiện Apple vừa diễn ra đêm qua mang tới rất nhiều bất ngờ và thú vị, trải dài từ màn chào sân của iPhone 7 cho đến việc kết hợp giữa Apple Watch và siêu phẩm Pokemon GO. Nhưng thú thật chẳng một ai có thể tiên liệu được rằng, Nintendo - ông lớn vốn khét tiếng trong khoản 'bế quan tỏa cảng', lại xuất hiện tại sự kiện của Apple. Nhưng còn bất ngờ hơn nữa khi Nintendo không tới đây chỉ để trình diễn một Trailer ngắn ngủi nào đó hay một công nghệ nào đó, mà trên thực tế là để chuẩn bị cho kế hoạch phát hành Super Mario Run - tựa game Mario chính thức đầu tiên của Mobile.


Trailer game Super Mario Run.

Super Mario Run ngay từ cái nhìn đầu tiên đã đưa chúng trở lại với những kỷ niệm đẹp nhất của thời điện tử bốn nút. Từ những khung hình 2D đầy màu sắc cho tới các pha bay nhảy của anh chàng thợ sửa ống nước Mario, tất cả như đặt lại vào tay chúng ta chiếc tay cầm vuồng thành sắc cạnh ngày nào. Tất nhiên với việc cập bến Mobile, sản phẩm của Nintendo còn thừa hưởng những lợi thế của một tựa game di động. Ở đó, những fan hâm mộ hoàn toàn có thể thực hiện những pha ăn tiền hay đạp quái mà chỉ cần đúng một tay, mang tới cảm giác thuận tiện và dễ dàng trải nghiệm bất cứ khi nào.


Nhưng Super Mario Run không chỉ có những màn chạy nhảy đơn thuần mà còn bao hàm nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Tại đây Super Mario Run sẽ cho game thủ quyền cạnh tranh với nhau thông qua hệ thống so sánh thời gian, chưa kể đến khả năng sử dụng chính những đồng tiền kiếm được để xây dựng 'vương quốc nấm' cho riêng mình.

Với những người còn cảm thấy nghi ngại trước việc Super Mario Run chỉ là một 'phụ bản' Mobile thì cũng đừng nên lo ngại. Chính cha đẻ của Mario - ngài Shigeru Miyamoto đã khẳng định dự án được thực hiện bởi các thành viên cốt cán từng làm nên tên tuổi cho dòng game. Chính vì thế Super Mario Run sẽ đảm bảo giá trị truyền thống và tân thời có thể hòa hợp một cách hoàn hảo trên di động.

Ngài Shigeru Miyamoto cũng hứa rằng Super Mario Run dù chọn iOS làm điểm cập bến đầu tiên nhưng sẽ sớm xuất hiện trên nền tảng khác trong một thời gian ngắn. Hiện tựa game dự sẽ phát hành trên App Store vào khoảng cuối năm nay. Mọi thông tin về Super Mario Run sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Super Mario Run gây bão Mobile với Trailer cực đã

Super Mario Run với phong cách game Mario quen thuộc cùng cải tiến về cách điều khiển nhân vật hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vui cho người chơi.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Mới ra mắt Super Mario Run bất ngờ vượt mặt Pokemon GO về mặt doanh thu

Dù được phép tải về miễn phí, Super Mario Run vẫn đang chễm chệ trên vị trí số 1 trong top các ứng dụng có doanh thu cao nhất App Store, vượt mặt cả những tựa game di động đình đám hiện nay như Pokemon GO và Clash Royale.

Tải ngay Super Mario Run - Siêu phẩm Mobile mới của Nintendo

Super Marion Run - tựa game Mario đầu tiên của Nintendo trên nền tảng Mobile, đã chính thức phát hành. Bạn còn chờ gì nữa??

Tin buồn cho Mario: Chỉ có 3% game thủ chịu bỏ tiền cho Super Mario Run

Super Mario Run là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay nhưng game không chỉ nổi lên bởi những mặt tích cực, đáng khen mà còn bởi loạt tin shock.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công