Build for Speed - Đua xe cực ngầu theo phong cách bốn nút

Trên thực tế, các game tốc độ với điểm nhìn từ trên xuống khá phù hợp cho màn hình cảm ứng cỡ nhỏ của thiết bị di động. Hơn thế nữa, các sản phẩm mô phỏng tốc độ có độ tỉ mỉ và chuẩn xác cao, mang chất hành động giải trí cuốn hút luôn được xem như là thế mạnh chính của Mobile.
Một trong số những cái tên nổi bật mà ta có thể kể tới để minh chứng cho nhận định trên chính là Reckless Racing, tựa game đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua. Tới nay, tiếp nối thành công của Reckless Racing, tựa game mới nhất của Meizi Games mang tên Built for Speed tiếp tục cho game thủ cơ hội hòa mình vào những đường đua ảo độc nhất.. nhưng nay là với phong cách bốn nút cổ điển.

Có thể nói, Built for Speed không chỉ là một game tốc độ với góc nhìn từ trên xuống đơn thuần mà nó còn chứa đựng nội dung với những ý tưởng vô cùng mới lạ, sáng tạo và thú vị. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng đồ họa cổ điển đúng chất bốn nút, song hành với với chế độ đấu mạng trực tuyến và thậm chí cả một hệ thống đường đua trực quan sống động.


Một trong những cơ chế trọng điểm của Built for Speed nằm ở việc các chiếc xe đua tự động di chuyển và bạn sẽ đơn độc chỉ đạo chiến mã của mình nên vai trò của việc quyết định chuẩn xác việc tăng tốc, bẻ lái là vô cùng quan trọng.
Ngoài ra, với việc đồng bộ đua xe trực tuyến, nơi bạn có khả năng bắt gặp 'bóng ma' của các game thủ tham gia game trên toàn cầu sẽ tạo động lực để bạn cố gắng bắt kịp tốc độ nhanh nhất được thiết lập. Bằng nét riêng của mình, Built for Speed để lại dấu ấn về một game đua xe giải trí vừa cổ điển mà vẫn hiện đại và mới lạ.


Tuy có nhiều nét nổi bật nhưng điểm thú vị nhất của game lại nằm ở hệ thống đường đua. Thông qua các thể loại đường khác nhau như góc nhọn hay vòng xuyến, bạn có khả năng tạo nên những cung đường ấn tượng của riêng mình. Nếu nhà sản xuất nâng cấp thì chức năng tạo đường đua của Built for Speed sẽ được phổ biến tại nhiều địa điểm hơn so với cơ chế game lõi hiện tại và sẽ không phải là quá khi ta khẳng định chức năng này có tiềm năng phát triển và mở rộng với những tựa DLC trong tương lai.

Trailer game Built for Speed
Tại Việt Nam, GameHub rất hân hạnh được giới thiệu đến bạn đường dẫn tải game để bạn thưởng thức:
Build for Speed - Đua xe cực ngầu theo phong cách bốn nút

TIN LIÊN QUAN

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Đã xuất hiện tình trạng ‘hack Speed’ trong tựa game MU Strongest

Nhà phát hành VNG cũng đã phải đưa ra những cảnh cáo đầu tiên với những người chơi MU Strongest xấu tính sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game

Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha Test

Mới đây, game mobile Au Speed đã ‘ngưng chơi lầy’ khi bất ngờ công bố ngày Alpha Test vào 19/6. Đây chắc chắn sẽ là thông tin ‘nóng’ hơn cả thời tiết Hà Nội mấy ngày qua.

Hướng dẫn game thủ đăng ký và tải game đua xe Need For Speed Online

Need For Speed Online là phiên bản độc lập do EA bán bản quyền cho phía Trung Quốc tự phát triển và phát hành tại đất nước này.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Game đua xe tuyệt đẹp World of Speed dự định sắp mở cửa chính thức hoàn toàn miễn phí

Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thực với vô vàn những hiệu ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa tuyệt đẹp, World of Speed đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game

Thành công trong giai đoạn Alpha Test nhưng Au Speed lại 'gặp nạn' ngày đầu Open Beta

Dù đã trải qua giai đoạn Alpha Test thành công và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo game thủ, thế nhưng Open Beta sáng nay của Au Speed khiến nhiều người chơi thất vọng nặng nề.

Siêu phẩm tuổi thơ Ben 10 đánh tiếng bản Game Mobile

Ben 10: Up to Speed là game mobile ăn theo thương hiệu Ben 10 đình đám, hứa hẹn tiếp nối hành trành khám phá đầy trải nghiệm của cậu bé hoạt hình nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...