Siêu phẩm tuổi thơ Ben 10 đánh tiếng bản Game Mobile

Ăn theo hành trình trở lại của Ben 10 - cậu bé hoạt hình gắn bó với tuổi thơ của biết bao con người, Cartoon Network vừa đánh tiếng bản game mobile với tên gọi đầy đủ là Ben 10: Up to Speed. Sản phẩm dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 1 trên iOS, Google Play và Amazon.

Up to Speed sẽ tiếp tục câu chuyện của cậu bé Ben Tennyson trong kỳ nghỉ hè tuyệt vời cùng ông nội Max và người chị em họ Gwen. Nhưng số mệnh đưa đẩy khiến Ben sở hữu Omnitrix với khả năng biến hình thành những chủng tộc ngoài hành tinh cực kỳ mạnh mẽ. Từ đây cậu bé này sớm gánh trên vai nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi những thế lực ma quái ngoài vũ trụ.

Ben 10: Up to Speed sẽ mang tới cho chúng ta 5 dạng người ngoài hành tinh cùng 60 level hấp dẫn, liên tục bổ sung loạt nhân vật mới cũng như màn chơi gay cấn để tái hiện các trải nghiệm của Ben một cách sống động và sát với TV series nhất.

Bên cạnh đó, nhiều yếu tố được thêm vào game như lựa chọn nhân vật đa dạng, cơ chế kiểm soát 3D phong cách runner được tận dụng cho game mobile, Omnitrix, các nâng cấp người ngoài hành tinh và vô số phương thức nhằm tạo nên quyền năng replay trong sản phẩm.


Dựa theo sự nổi tiếng của Ben 10 kể từ khi ra mắt năm 2006 cùng 3 series gốc và 4,5 tỷ đô doanh thu, sản phẩm Ben 10: Up to Speed hứa hẹn bùng nổ và là game đáng mong chờ nhất trong thời gian tới.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=8mdKurRLw5Y]
Trailer game Ben 10: Up to Speed
Hiện tại Ben 10: Up to Speed vẫn chưa chính thức ra mắt, mọi thông tin mới nhất về sản phẩm sẽ được gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha Test

Mới đây, game mobile Au Speed đã ‘ngưng chơi lầy’ khi bất ngờ công bố ngày Alpha Test vào 19/6. Đây chắc chắn sẽ là thông tin ‘nóng’ hơn cả thời tiết Hà Nội mấy ngày qua.

Game đua xe tuyệt đẹp World of Speed dự định sắp mở cửa chính thức hoàn toàn miễn phí

Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thực với vô vàn những hiệu ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa tuyệt đẹp, World of Speed đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game

Đã xuất hiện tình trạng ‘hack Speed’ trong tựa game MU Strongest

Nhà phát hành VNG cũng đã phải đưa ra những cảnh cáo đầu tiên với những người chơi MU Strongest xấu tính sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game

Hướng dẫn game thủ đăng ký và tải game đua xe Need For Speed Online

Need For Speed Online là phiên bản độc lập do EA bán bản quyền cho phía Trung Quốc tự phát triển và phát hành tại đất nước này.

[G-Star 2016] Need for Speed Edge tung Trailer siêu nóng dưới tay Nexon

Phiên bản mới nhất của Need for Sped mang tên Need for Speed Edge do Nexon đỡ đầu đã chính thức lộ diện tại G-Star 2016.

Thành công trong giai đoạn Alpha Test nhưng Au Speed lại 'gặp nạn' ngày đầu Open Beta

Dù đã trải qua giai đoạn Alpha Test thành công và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo game thủ, thế nhưng Open Beta sáng nay của Au Speed khiến nhiều người chơi thất vọng nặng nề.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo và thủ thuật Mac để sắp xếp và tìm tệp của bạn tốt hơn

Bạn càng có nhiều ứng dụng, tài liệu, ảnh và tệp PDF trên máy Mac, thì càng khó tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

Đăng nhập Line trên máy mới mà không bị mất những tin nhắn cũ

Line là ứng dụng OTT liên lạc phổ biến hiện nay bên cạnh Zalo hay Messenger.

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực