[LMHT] Bang vừa thi đấu vừa…ngủ gật

(GameSao.vn) – Phải chăng xạ thủ của SKT T1 đang làm đúng với những gì anh đã nói, khi “cố gắng tiếp cận tựa game này như một công việc kiếm sống mà thôi”?!

Sau khi trở về quê nhà với chức vô địch CKTG thứ ba trong lịch sử và là thứ hai liên tiếp, SKT T1 đang trong chiến dịch tham dự giải đấu KeSPA Cup 2016. Họ vừa có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ vô danh KeG Chungnam với tỉ số 2-0 khi lần đầu sử dụng tân binh đường trên Kim 'Profit' Joon-Hyung.


[LMHT] Bang vừa thi đấu vừa…ngủ gật

Ngoài điểm nhấn đó, SKT còn để lại ấn tượng không hề nhẹ với người hâm mộ khi xạ thủ huyền thoại góp công lớn trong hai lần nâng Cúp Summoner liên tiếp ở hai năm vừa rồi, Bae “Bang” Jun-sik, lại tỏ ra mệt mỏi lúc thi đấu.

Từ lúc camera chĩa vào anh cho tới khi kết thúc trận đấu, hình ảnh của tuyển thủ gây nhiều sát thương nhất CKTG 2016 xuất hiện trên màn hình luôn trong trạng thái chán nản, uể oải và anh này còn liên tục ngáp ngủ với hai quầng mắt thâm xì?! Chưa rõ lí do tại sao Bang lại không ở trong trạng thái tốt nhất khi thi đấu chuyên nghiệp, nhưng rõ ràng, nếu SKT muốn lần đầu tiên đăng quang tại KeSPA Cup thì họ cần một xạ thủ sung sức nhất trong những trận đấu gặp các đối thủ “xương xẩu” hơn kể từ vòng play-off.


“Rõ ràng LMHT có vị trí nhất định trong lòng tôi nhưng hiện tại tôi lại không cảm nhận được. Tôi chỉ đang cố gắng tiếp cận tựa game này như một công việc kiếm sống mà thôi. Mà quả thực tôi thuộc típ người nhanh chán. Tôi chán LMHT, nhưng tôi cũng chán ngấy tất cả mọi thứ khác nữa”, Bang trả lời phỏng vấn trước thềm CKTG 2016.

Mới đây, xạ thủ sinh năm 1996 đã “dính phốt” khi có hành vi phi thể thao do đã thoát ra ngoài khi Samsung Galaxy vẫn còn đang phá hủy nhà chính Nexus của SKT ở Ván 4 trận Chung kết CKTG 2016.

Người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt ra nghi vấn về tham vọng thực sự của SKT nếu như thành viên của họ vẫn còn giữ thái độ thi đấu kiểu như Bang ngày hôm nay (11/11)...











Đối thủ tiếp theo của SKT sẽ là MVP ở loạt đấu đầu tiên của vòng play-off KeSPA Cup 2016. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 15g00 ngày 14/11.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Bang, thi

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cảm nghĩ của Mata sau khi chiến thắng nhà Đương kim Vô địch CKTG tại KeSPA Cup

Samsung đã để thua KT với tỉ số 2-1 tại bán kết KeSPA Cup và chia sẻ của anh chàng siêu hỗ trợ này sau chiến thắng đó

[LMHT] Tân binh của SKT có màn ra mắt hoàn hảo

(GameSao.vn) – Màn trình diễn đặc biệt ấn tượng ngay trong lần đầu có mặt trên sàn đấu chuyên nghiệp của Profit đã giúp cho SKT đi tiếp tại 2016 KeSPA Cup.

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

[CKTG 2016] SKT nói gì sau chiến thắng lịch sử?

“Tôi muốn thử và giành chiến thắng (CKTG) lần thứ ba liên tiếp vào năm sau”, HLV kkOma tự tin khẳng định về tham vọng của SKT T1.

[LMHT] ROX tiễn SKT rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước nhà ĐKVĐ CKTG đã giúp cho ROX Tigers góp mặt tại trận Chung kết KeSPA Cup 2016 gặp Kongdoo Monster.

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một