Samsung đăng ký bằng sáng chế điện thoại gập

Theo trang công nghệ The Verge, Samsung đang có những ý tưởng đầy tham vọng về những thử nghiệm thiết kế điện thoại thông minh tương lai. Vào tháng Tư vừa qua, hãng đã nộp một bằng sáng chế với Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc cho mẫu điện thoại thông minh gập lại được.
Samsung đăng ký bằng sáng chế điện thoại gập

Tài liệu này cho thấy một thiết bị Samsung với màn hình uốn cong và có thể gập lại được như những mẫu nắp gập trước đây. Thiết bị này được mô tả như là một sản phẩm có thể được gấp lại hoặc mở ra bán tự động. Bằng sáng chế cũng đề cập đến một màn hình hiển thị thứ hai, được cho là sẽ kích hoạt khi gấp thiết bị lại.
Bằng sáng chế này chắc chắn sẽ tăng thêm trọng lượng cho những lời đồn đại từ trước tới nay. Trong báo cáo đầu năm, hãng tin Bloomberg cho biết Samsung đã có kế hoạch xuất xưởng điện thoại thông minh và máy tính bảng với màn hình OLED uốn cong. Xu hướng màn hình uốn cong hoàn toàn phù hợp với xu hướng điện thoại cổ tay. Vào tháng Sáu, Lenovo cũng đã trình diễn một nguyên mẫu điện thoại và tablet uốn cong trong sự kiện Tech World 2016.

Mới đây nhất, Samsung cũng giới thiệu mẫu điện thoại nắp gập W2017 cao cấp với mức giá gần 3000 USD.

Bằng sáng chế mới của Samsung hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu điện thoại nắp gập thời trang trong tương lai, kết hợp được nét cổ điển và tính năng hiện đại.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Samsung sẽ sử dụng pin do LG sản xuất?

Động thái này được cho là để tăng sự đa dạng cho nguồn cung cấp pin, tránh lặp lại sự cố về pin của Galaxy Note 7 vừa qua.

Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chỉ trách tên trộm này lấy trộm phải 'con ghẻ quốc dân' Samsung Galaxy Note 7 thôi.

Apple thua Samsung trong vụ kiện sao chép iPhone

Báo Anh Telegraph đưa tin, đây là một thắng lợi quan trọng của hãng điện tử Hàn Quốc trong cuộc chiến pháp lý dai dẳng giữa hai người khổng lồ trong lĩnh vực điện thoại di động.

Samsung ra mắt điện thoại nắp gập W2017: Snapdragon 820, 4GB RAM, màn 4.2 inch

Thiết bị mang tên mã 'Veyron' rò rỉ trong thời gian gần đây cuối cùng đã được Samsung trình làng với tên gọi chính thức Samsung W2017.

Samsung tăng lợi nhuận gấp đôi sau vụ Note 7

Trong báo cáo tài chính vừa công bố hôm 7/10, Samsung cho biết họ dự kiến thu về 7 tỷ USD lợi nhuận, với 44 tỷ USD doanh thu. Như vậy, mức lợi nhuận tăng mạnh so với 3,6 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái.

Galaxy Note 7 phát nổ khiến Samsung Bắc Ninh báo lỗ 3.000 tỷ đồng

Mặc dù lỗ trong quý 3 nhưng tính chung 9 tháng, Samsung Bắc Ninh và Samsung Thái Nguyên vẫn lãi tổng cộng hơn 66.000 tỷ đồng.

Sự cố Galaxy Note 7 khiến Samsung tăng gấp đôi lợi nhuận

Trong báo cáo tài chính vừa công bố hôm 7/10, Samsung cho biết họ dự kiến thu về 7 tỷ USD lợi nhuận, với 44 tỷ USD doanh thu. Như vậy, mức lợi nhuận tăng mạnh so với 3,6 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái.

Samsung sụt giảm doanh số và thị phần lớn nhất trong lịch sử Quý 3/2016

Samsung, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, có lẽ đang rất đau đầu với hiệu quả kinh doanh của hãng trong quý III năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...