Samsung ra mắt điện thoại nắp gập W2017: Snapdragon 820, 4GB RAM, màn 4.2 inch

Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại nắp gập (vỏ sò) Samsung W2017 với chip Snapdragon 820, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android Marshmallow.

Samsung cho biết Samsung W2017 sẽ được phát hành đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ nhà sản xuất Hàn Quốc có mang chiếc điện thoại nắp gập này đến với thị trường Ấn Độ và các thị trường châu Á khác hay không. Thiết bị sẽ được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc đen và vàng nhưng chưa có mức giá cụ thể. Theo thông tin từ trang GSMarena, sản phẩm dự kiến có giá khoảng 20.000 nhân dân tệ, tương đương 2953 USD (khoảng 65 triệu đồng).

Samsung W2017 là chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên được Samsung trang bị cấu hình tương đương với dòng sản phẩm cao cấp Galaxy của hãng trên thị trường. Cụ thể, máy sử dụng vi xử lí 4 nhân Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng đến 256 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.
Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED Always On 4.2 inch với độ phân giải 1080p. Camera sau của Samsung W2017 có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.7 với khả năng quay video 4K và camera trước 5 MP.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ SIM kép, kết nối LTE 4G. Dù chỉ sở hữu một thỏi pin có dung lượng 2300 mAh nhưng Samsung W2017 lại được tích hợp tính năng sạc nhanh.
Samsung khẳng định W2017 sẽ xuất xưởng với Android 6.0.1 Marshmallow nhưng không cho biết sản phẩm này có được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat trong tương lai hay không.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Smartphone nắp gập của Samsung đắt gấp 3 lần iPhone 7

Gần một năm sau ngày ra mắt chiếc điện thoại nắp gập W2016, Samsung tiếp tục cho ra đời W2017 với nhiều cải tiến.

Samsung đăng ký bằng sáng chế điện thoại gập

Bằng sáng chế mới của Samsung tiết lộ về mẫu điện thoại thông minh gập mang phong cách hoài cổ của những năm 70-80.

Samsung sản xuất chip Snapdragon 830 cho Qualcomm

Theo ETNews đưa tin, Qualcomm kì vọng quy trình sản xuất 10 nm của Samsung sẽ giúp chip Snapdragon 830 có kích thước nhỏ hơn cũng như cải thiện khả năng sử dụng năng lượng và tăng hiệu suất.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung vẫn thu lợi nhuận cao ở Q4/2016 bất chấp thất bại Galaxy Note 7

Mặc cho thất bại của Galaxy Note 7, lợi nhuận của Samsung trong Q4/2016 vẫn ở mức cao. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bán dẫn khiến lợi nhuận hoạt động của Samsung trong Q4/2016 tăng mạnh, bất chấp sự cố với Galaxy Note 7.

Smartphone RAM 6 GB đầu tiên của Samsung sắp bán ở Việt Nam

Samsung sẽ sớm bán chiếc Galaxy C9 Pro tại Việt Nam cùng một loạt thị trường châu Á. Trước đó, máy chỉ phát hành tại Trung Quốc.

Samsung đặt mục tiêu bán 60 triệu Galaxy S8

Samsung hi vọng họ sẽ tiêu thụ được khoảng 60 triệu chiếc Galaxy S8 trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Hướng dẫn cách lấy lại những bookmark trên trình duyệt

Nhưng nếu một ngày, bạn vô tình xóa mất Bookmark này, hay vì lý do nào đó, buộc phải gỡ bỏ trình duyệt để cài lại, tất cả những đánh dấu trang này sẽ biến mất. Nếu chúng là những trang quan trọng thì bạn sẽ gặp rắc rối

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy