Choáng với tựa game shooter của Nhật có đến 32 màn kết thúc

Toàn bộ những kết thúc của tựa game Zero Wing mới chỉ được 'đào mộ' lên và dịch lại sang tiếng Anh trong thời gian gần đây.

Zero Wing là một tựa game shooter theo phong cách cuộn màn hình ngang khá nổi tiếng ra mắt trên các máy chơi game thùng vào năm 1989. Từ xưa đến nay cộng đồng game thủ đều đã quen thuộc với 4 kết thúc có thể xảy ra của nó, nhưng ít ai ngờ rằng phiên bản tiếng Nhật của trò chơi lại có tới... 35 cái kết và đặc biệt hơn là hầu hết trong số đó đều liên quan tới nhân vật phản diện 'tuôn' ra những câu nói hết sức lố bịch và ngớ ngẩn, như: 'Trận chiến chưa hẳn đã dừng lại ở đây đâu. Ha ha ha... Ối! Ngứa mông quá!'.


Nhận thấy nhu cầu của nhiều game thủ muốn xem tất cả các kết thúc này của Zero Wing, trang web Legends of Localization đã dịch lại toàn bộ 35 kết thúc sang tiếng Anh và tổng hợp chúng trong một đoạn video mà các bạn có thể xem ở phía bên dưới.

All 35 Japanese Zero Wing 32 Secret Endings.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, game, shooter

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Paladins Strike là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA được xây dựng với những yếu tố lấy từ người 'đàn anh' Paladins - Tựa game MOBA FPS khá nổi tiếng trên PC đã được ra mắt vào gần cuối năm ngoái. Phiên bản mobile chỉ vừa được Hi-Rez Studios công

Chiến đấu cơ huyền thoại F-15 đã có mặt trong Flight Simulator, tiếc là không bắn được và tốc độ chỉ bằng 40% thực tế

Dù hơi tù chút nhưng nó vẫn là máy bay chiến đấu Nếu bạn là một người có sở thích tìm hiểu về máy bay chiến đấu thì chắc chắn phải biết đến dòng tiêm kích huyền thoại F-15 Eagle. Đây là dòng tiêm kích thế hệ 4 đầu tiên của không lực Hoa Kỳ.

Tượng đài game đối kháng nổi tiếng đã có phiên bản trên di động

The King of Fighters: Destiny là một game trên điện thoại di động được đánh giá cao kết hợp đầy đủ các yếu tố RPG, mô phỏng và tính đối kháng.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.