[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Paladins Strike là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA được xây dựng với những yếu tố lấy từ người 'đàn anh' Paladins - Tựa game MOBA FPS khá nổi tiếng trên PC đã được ra mắt vào gần cuối năm ngoái.
[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Phiên bản mobile chỉ vừa được Hi-Rez Studios công bố cách đây vài tháng trước, và vào tối hôm qua (27/10), Paladins Strike đã chính thức cập bến thị trường mobile ở Úc.

Dành cho những ai chưa biết thì Hi-Rez Studios chính là nơi sinh ra những tựa game MOBA đình đám trên PC, điển hình như Hand of the Gods, Smite, Paladins... Và để tiếp nối sự thành công mà Paladins mang lại, hãng Hi-Rez Studios đã quyết định phát triển đề tài này và mang chúng lên trên nền tảng mobile. Khá khác với phiên bản PC, khi sử dụng góc nhìn thứ nhất cùng bản đồ chiến đấu rộng, Paladins Strike sẽ tập trung vào một khu vực vừa phải cùng góc nhìn Top-Down, nhằm giúp người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của họ trên thiết bị di động hơn.

Paladins Strike vốn được xây dựng theo thể loại MOBA cho nên tựa game này thừa hưởng đầy đủ những yếu tố cơ bản nhất, từ việc phân chia vai trò của từng người trong đội, cho đến những pha combat nhỏ lẻ xuyên suốt cả trận đấu, và tất nhiên mục tiêu cuối cùng của cả đội là tiêu diệt toàn bộ phe địch là phá hủy căn cứ của chúng, hoặc là chiếm giữ cứ điểm trong một khoảng thời gian nhất định. Cơ chế điều khiển sẽ thông qua hệ thống phím ảo và joystick ảo, đã được sắp xếp khá hợp lý giúp người chơi mới có thể làm quen với game một cách dễ dàng.

Vì game hiện tại chỉ đang trong giai đoạn soft-launch cho nên số lượng Champion mà người chơi có thể lựa chọn trong nằm trong con số 15, tuy nhiên mỗi một nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng vô cùng độc đáo, đi kèm theo đó là một vai trò riêng biệt như đỡ đòn, hỗ trợ, sát thương chủ lực... Paladins Strike tập trung chủ yếu vào những trận đấu 5v5, bao gồm cả đấu thường và đấu xếp hạng, người chơi cũng có thể lựa chọn đấu với máy nếu như muốn thử nghiệm tướng mới chẳng hạn.

Sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt với những hoạt ảnh hay chuyển động nhân vật mượt mà, tuy nhiên một điểm trừ khá đáng tiếc ở Paladins Strike chính là ping. Vì hiện tại game chỉ mới được soft-launch lại khu vực Úc cho nên người chơi bên ngoài khu vực này sẽ chịu tình trạng ping khá cao, giao động từ 180 cho tới 250. Còn trong chế độ đấu với máy sẽ sử dụng mạng nội bộ nên có lẽ sẽ không bị tình trạng nêu trên đâu.

Bạn đọc nếu có quan tâm và muốn trải nghiệm Paladins Strike trước khi game ra mắt toàn cầu thì có thể truy cập địa chỉ dưới đây để tải game về, nhưng cần lưu ý là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hay nếu bạn là người dùng Android thì có thể tải file APK về và cài đặt một cách gián tiếp.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-paladins-strike-moba-shooter-paladins-phien-ban-mobile-da-chinh-thc-cp-bn.160894/

TIN LIÊN QUAN

Paladins Strike - Phiên bản di động mang phong cách MOBA từ FPS đình đám

Paladins Strike chính là phiên bản di động mang phong cách MOBA 5v5 truyền thống của hàng khủng FPS Paladins đình đám.

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

Game MOBA: Paladins Strike chính thức được Hi-Rez Studio phát hành toàn cầu

Dành cho những ai chưa biết thì Hi-Rez Studios chính là nơi sinh ra những tựa game MOBA đình đám trên PC, điển hình như Hand of the Gods, Smite, Paladins... Và để tiếp nối sự thành công mà Paladins mang lại, hãng Hi-Rez Studios đã quyết định phát

Chơi miễn phí Paladins - FPS MOBA pha máu Overwatch

Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA chào sân dưới tay cha đẻ của Smite. Bạn có thể tải miễn phí tựa game này trên PC từ bây giờ.

Paladins - "Đệ của Overwatch" đã có tới 4 triệu người chơi

Hi-Rez Studio lại tiếp tục công bố những thành công vang đội của tựa game online 'con cưng' Paladins khi trò chơi này đã thu hút được tới 4 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Siêu phẩm MOBA SMITE bất ngờ có hậu bản Mobile

Smite Rivals có thể được xem như phụ bản xuất sắc của Smite với phong cách game thẻ bài kết hợp MOBA.

Heroes’ Strike – Game MOBA made in Việt Nam cực hấp dẫn để giết thời gian

Heroes’ Strike là game mobile thuộc thể loại brawl shoting có lối chơi tương tự như các game MOBA nhưng được lược giản đi nhiều và tập trung chủ yếu vào các tình huống PvP thời gian thực. Trò chơi được phát triển bởi WolfFun, một studio đến từ Việt

Một game mobile MOBA sắp ra mắt tại Việt Nam mang tên Đấu Trường Vinh Quang

Trong thời gian ngắn sắp tới, thị trường Việt sẽ được đón nhận một đầu game mobile mang thể loại MOBA có tên Đấu Trường Vinh Quang

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.