Chơi miễn phí Paladins - FPS MOBA pha máu Overwatch

Hẳn bạn đọc đã từng nghe tới Smite - tựa MOBA sở hữu lối chơi độc nhất dưới tay Hi-rez Studios. Không giống như những Dota 2 hay League of Legends, Smite mang tới cơ chế điều khiển của dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba với những pha chiến đấu đầy máu lửa. Chính yếu tố này đã cho Smite một cá tính hoàn toàn mới với thành công vang dội trên PC.


Tiếp nối phong cách đặc trưng ấy, Hi-rez nay lại tiếp tục chào sân một đại diện đầy hứa hẹn khác. Duy chỉ có điều lần này Hi-rez sẽ mang tham vọng hòa hợp giữa chất MOBA và... bắn súng góc nhìn thứ nhất. Vâng, chúng ta đang nói đến Paladins: Champions of the Realm - cái tên được cộng đồng gắn cho nickname 'bản sao của Overwatch'.
Nhưng trái với ý kiến của cộng đồng, Paladins đang muốn chứng minh mình không phải là một cái tên gắn mác ăn theo. Và cơ hội đầu tiên để Paladins thể hiện điều đó chính là việc mở cửa sự kiện Open Beta, cho game thủ tận tay kiểm chứng thông qua hệ thống Steam trên PC.

Trailer game Paladins Open Beta.
Để bắt đầu tải miễn phí, bạn đọc có thể tìm kiếm Paladins trong phần 'Store' của Steam (bản web cũng như phần mềm cài đặt trên PC), hoặc có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ:
http://store.steampowered.com/app/444090/
Với bạn đọc chưa có tài khoản Steam có thể đăng ký miễn phí tại:
https://store.steampowered.com/join/?
Bạn đọc cũng có thể đặt phần mềm Steam trên PC theo địa chỉ:
https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe


Về lối chơi, Paladins cho game thủ hòa mình vào phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất với những trận đấu mạng nảy lửa. Ở đó người chơi sẽ lựa chọn cho mình một Champion riêng và tham gia vào những trận chiến theo thể thức 5 đấu 5. Nhiệm vụ chính của người chơi là phối hợp với đồng đội chiếm giữ những cứ điểm trên bản đồ để từ đó tiêu diệt toàn bộ căn cứ của đối phương.


Tuy nhiên khác với Overwatch, Paladins có hệ thống thẻ bài riêng cho phép người chơi tùy biến Champion. Bằng cách lên level, Champion sẽ được chọn những lá bài ngẫu nhiên với vô vàn tác dụng khác nhau, ví như số có thể đẩy cao tốc độ tấn công, số giảm thời gian hồi chưởng hay số thì nâng cấp kỹ năng lên một tầm hoàn toàn mới. Chính hệ thống này sẽ cho hai game thủ tuy cùng sở hữu một loại Champion nhưng vẫn thể hiện phong cách chiến đấu có một không hai.


Tất nhiên Paladins hiện mới chỉ trong giai đoạn thử nghiệm và vẫn còn một con đường dài để thực sự vươn tới thành công. Hy vọng Hi-rez sẽ tiếp tục có những cải tiến nhiều hơn nữa để mang tới một tựa game FPS MOBA thú vị cho cộng đồng. Mọi thông tin về Paladins: Champions of the Realm sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

Siêu phẩm MOBA SMITE bất ngờ có hậu bản Mobile

Smite Rivals có thể được xem như phụ bản xuất sắc của Smite với phong cách game thẻ bài kết hợp MOBA.

Paladins - "Đệ của Overwatch" đã có tới 4 triệu người chơi

Hi-Rez Studio lại tiếp tục công bố những thành công vang đội của tựa game online 'con cưng' Paladins khi trò chơi này đã thu hút được tới 4 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Paladins Strike - Phiên bản di động mang phong cách MOBA từ FPS đình đám

Paladins Strike chính là phiên bản di động mang phong cách MOBA 5v5 truyền thống của hàng khủng FPS Paladins đình đám.

[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Paladins Strike là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA được xây dựng với những yếu tố lấy từ người 'đàn anh' Paladins - Tựa game MOBA FPS khá nổi tiếng trên PC đã được ra mắt vào gần cuối năm ngoái. Phiên bản mobile chỉ vừa được Hi-Rez Studios công

Game MOBA: Paladins Strike chính thức được Hi-Rez Studio phát hành toàn cầu

Dành cho những ai chưa biết thì Hi-Rez Studios chính là nơi sinh ra những tựa game MOBA đình đám trên PC, điển hình như Hand of the Gods, Smite, Paladins... Và để tiếp nối sự thành công mà Paladins mang lại, hãng Hi-Rez Studios đã quyết định phát

Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Hi-Rez gọi Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA “đầu tiên” có chế độ chơi battle royale.

[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.