Ubisoft tặng miễn phí bản quyền bom tấn FPS Far Cry: Blood Dragon

Các fan hâm mộ bắn súng khó có thể quên Far Cry: Blood Dragon - phụ bản dòng game FPS Far Cry nức tiếng và một trong những màn trình diễn bất ngờ hàng nhất làng game. Thay vì mang bối cảnh hiện đại với những khí tài truyền thống, Blood Dragon lại ném người chơi vào một thế giới giả tưởng của các bộ phim thập niên 80. Với một cốt truyện mang đậm yếu tố hài hước và các pha xả súng điên cuồng, Far Cry: Blood Dragon sớm mang về những thành công lớn cách đây 3 năm.


Trailer game Far Cry: Blood Dragon.

Nay hình ảnh đẹp đẽ ấy của Far Cry: Blood Dragon sẽ trở lại, nhưng thay vì tiêu tốn tới 15 đô tiền bản quyền thì tựa game sẽ cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Theo sự kiện kỷ niệm 30 năm của Ubisoft, bạn đọc có thể nhận ngay Far Cry: Blood Dragon từ bây giờ mà không phải mất một đồng phí tổn nào.
Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện các bước sau để nhận Far Cry: Blood Dragon:
Truy cập vào địa chỉ: https://club.ubisoft.com/en-GB/ubi30 để nhận game. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Uplay.
Trong trường hợp bạn không có tài khoản này và chưa cài đặt Uplay trên PC, hãy truy cập vào địa chị này tải Uplay về PC tại đây (Ấn vào Download Uplay PC phía trên cùng bên phải).
Cũng xin lưu ý là thời gian tặng miễn phí chỉ diễn ra trong vòng một tháng vì thế bạn đọc hãy nhanh tay nhận ngay từ bây giờ.


Far Cry: Blood Dragon đưa game thủ song hành cùng chiến binh nửa người nửa máy Rex 'Power' Colt trong cuộc chiến chống lại Đại tá Sloan và âm mưu của hắn. Tại đây game thủ sẽ bước chân vào một thế giới viễn tưởng của những bộ phim chạy băng từ thập niên 80, tạo nên một bầu không khí hoài cổ cho những fan điện ảnh.
Tuy thay đổi về bối cảnh nhưng tựa game vẫn giữ đúng phong cách tự do của Far Cry 3, cho game thủ thoải mái chu du trên hòn đảo rộng lớn. Những tuyến nhiệm vụ chính phụ, những màn tập kích tiền đồn địch và bắn phá ngợp trời, sẽ là hình ảnh đặc trưng mà bạn liên tục thấy trong Far Cry: Blood Dragon.



Nhưng như danh đặt tựa game gợi ý, ngôi sao chính của Far Cry: Blood Dragon là... Blood Dragon. Loài 'rồng' mang hình dáng của một con T-Rex khổng lồ này là bá vương đích thực của tựa game khi sẵn sàng tiễn bạn lên đường chỉ bằng vài phát táp. Không những vậy sinh vật này còn có khả năg phóng laser từ hai mắt, sẵn sàng thổi tung cả một chiếc xe jeep từ khoảng cách xa. Chúng sinh sống và săn mồi khắp nơi trên hòn đảo, vì thế bạn phải cực kỳ cẩn thận nếu không muốn mình trở thành miếng thịt trong miệng Blood Dragon.



Tuy trong sự kiện kỷ niệm 30 năm của Ubisoft có rất nhiều tựa game khác lọt vào danh sách tặng miễn phí, nhưng có thể coi Far Cry: Blood Dragon mới là món quà giá trị nhất trước game thủ. Nếu bạn chưa có cơ hội đặt tay lên tựa game này thì bây giờ chính là cơ hội tuyệt vời nhất. GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc về các tựa game được tặng miễn phí trong tương lai..

TIN LIÊN QUAN

Game thủ sẽ được Ubisoft tặng thêm Far Cry 3: Blood Dragon vào tháng 11 này

Tin vui cho nhiều game thủ yêu thích Far Cry series, đặc biệt là phiên bản độc lập siêu hài theo kiểu Rambo 1980 kết hợp cùng bối cảnh khoa học viễn tưởng, Blood Dragon.

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Tặng miễn phí Assassin's Creed III, Server Ubisoft chết ngay tại trận

Ngay sau khi tặng miễn phí tựa game Assassin's Creed III, Ubisoft đã phải chứng kiến hệ thống Server của mình bị quá tải.

Ubisoft phát hành Hungry Dragon: cá lớn nuốt cá bé phiên bản rồng

Cụ thể, trong tựa game trên, bạn đọc chỉ cần điều khiển chú rồng của mình ăn và phá hủy mọi thứ ở xung quanh. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể mở khóa những chú rồng mới với các kỹ năng khác nhau và sử dụng các tùy chọn để gia tăng sức mạnh cho từng

Ubisoft sẽ tặng miễn phí Assassin's Creed III trong tháng này

Assassin's Creed III sẽ được Ubisoft chính thức tặng miễn phí bản quyền vào tháng 12 này nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30.

Ire: Blood Memory - Dark Souls phiên bản Mobile bất ngờ lột xác đồ họa

Ire: Blood Memory là một tựa ARPG mang chất Dark Souls từng phát hành trên Mobile, nhưng nay còn lột xác đồ họa và gameplay với phiên bản 2.0.

Dragon Revolt - MMORPG hầm ngục đến từ Snail Games

Mới đây, Snail Games lại tiếp tục tấn công thị trường di động bằng cách phát hành siêu phẩm MMORPG chất lừ với tên gọi Dragon Revolt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar

Ở bài viết này, TCN xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar. Nếu bạn thường xuyên sideload app hoặc cài đặt ứng dụng người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...