Fantasica: Bloodlines - RPG đỉnh như Anime chào sân Mobile

DeNA vừa công bố tựa game RPG đỉnh cao trên nền tảng Android mang tên Fantasica: Bloodlines. Đây quả thực là sản phẩm kế thừa xuất sắc của tựa game gốc Fantasica vừa được cho ra mắt cách đây không lâu. Fantasica: Bloodlines hòa trộn giữa thể loại game thẻ bài thể thao và chất nhập vai cùng những yếu tố RPG vô cùng rõ nét.

Sau khi chọn lựa được nhân vật mình muốn nhập vai ngay từ đầu game, bạn sẽ lập tức gia nhập vào thế giới ảo đầy màu sắc để chiến đấu, thăng hạng và khiến các nhân vật trở nên ngày càng mạnh mẽ, đồng thời thu thập thêm nhiều vũ khí để hoàn thành nhiều hơn các thử thách được lập trình sẵn. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải không ngừng tìm kiếm, huấn luyện và đào tạo nhân vật anh hùng để khiến đội của mình trở nên lớn mạnh, vượt trội so với đối thủ.


Tất cả các anh hùng đều có các khả năng độc đáo riêng, tạo cơ hội cho bạn chiếm lợi thế cạnh tranh khi tham gia vào các trận chiến thời gian thực. Mặc dù thuộc thể loại RPG, nhấn mạnh vào việc thu thập, sưu tầm nhưng Fantasica: Bloodlines cũng sở hữu nhiều yếu tố gay cấn với từng trận đánh được đầu tư kỹ lưỡng chứ không chỉ thiên về việc tập trung tìm kiếm nhân vật đơn thuần. Hiện tại nhà sản xuất đã giới thiệu cốt truyện cùng các điểm mấu chốt của game để người chơi tìm hiểu và thử sức.


Fantasica: Bloodlines cho phép bạn theo chân nhân vật chính là Leo, tham gia vào một chuyến hành trình cam go để tìm hiểu sự thật về những thế lực độc ác luôn âm mưu hủy diệt thế giới. Chính bởi vậy mà game mang nội dung cốt lõi là bảo vệ thế giới khỏi thảm họa từ những thế lực hung hiểm nhất. Đặc biệt hơn, nếu bạn đã chơi các tựa RPG với thâm niên 10 năm thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua phong cách game đầy tính nghệ thuật của Fantasica: Bloodlines.

Trailer game Fantasica: Bloodlines
Để thưởng thức Fantasica: Bloodlines, mời bạn tải gam theo đường dẫn sau đây:
Fantasica: Bloodlines - RPG đỉnh như Anime chào sân Mobile

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 11/2016.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Trend Micro ra mắt phiên bản mới cho Trend Micro Security 15 năm 2019

Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho sản phẩm Trend Micro Security 15 năm 2019. Với phiên bản mới này, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Cách nghe nhạc miễn phí trên Sound Tube Music Streamer Pro iPhone

Sound Tube Music Streamer Pro là ứng dụng nghe, tải nhạc miễn phí trên nhiều nguồn khác nhau như SoundCloud, YouTube, Google Drive, MEGA,... Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc ở màn hình khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?