Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 11/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Valiant Force

Vừa chính thức đổ bộ iOS và Android, Valiant Force sẽ mang tới một trải nghiệm đỉnh cao và lối chơi sâu sắc không kém gì các RPG đình đám hiện nay trên nền tảng di động. Chính thức thì vào thời điểm hiện tại, Valiant Force chỉ có thể tải về ở Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia và Philippines, nhưng may mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, giúp game thủ Việt có thể đặt tay lên game ngay từ bây giờ.

Tuy nhiên kẻ thủ ác không ngờ được rằng trong những người dự buổi lễ hôm ấy còn có bộ tứ Valiant huyền thoại, lập tức ra tay ngăn chặn âm mưu thâm hiểm của gã. Bị thất thế, kẻ giấu mặt bỏ chạy khỏi kinh thành với bộ tứ theo sau truy sát. Ít ai biết trong những người quyết tâm lật mặt kẻ thủ ác còn có Leon - một anh chàng hầu cận vô danh tiểu tốt nhưng vô cùng dũng cảm. Bản thân Leon cũng không thể tưởng tượng rằng hành động ấy đã mở ra một số mệnh hoàn toàn mới cho anh.

Valiant Force cho người chơi làm quen với phong cách nhập vai theo lượt cổ điển, nơi game thủ sẽ điều khiển các thành viên thay phiên tấn công đội hình đối phương. Tuy nhiên tựa game đến từ Singapore không hề đi theo con đường của những đại diện RPG vô hồn đang ngập tràn Mobile vào thời điểm hiện tại... mà thay vào đó giới thiệu đến một lối chơi vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Ở đó người chơi sẽ làm quen với hệ thống sắp xếp đội hình được bố trí ở nửa dưới màn hình thiết bị. Hệ thống này với hệ thống ô vuông 3x3 sẽ cho phép game thủ tùy nghi di chuyển vị trí thành viên, cho dù đó là đứng chắn tuyến đầu hay lùi về sau hỗ trợ. Yếu tố này sẽ mang tác động lớn đến cơ hội chiến thắng vì một thành viên 'sắp lên đường' vẫn có thể bảo toàn mạng sống nếu biết lùi về tuyến sau.

Bên cạnh đó hệ thống này còn cho phép game thủ thực hiện các chuỗi combo mang sát thương cực đỉnh nếu biết nối họ theo một đường thẳng nhất định. Kết hợp với kỹ năng của từng thành viên trong đội hình, game thủ sẽ có trong tay vô vàn tính toán chiến thuật khác nhau, cho thấy chiều sâu gameplay của Valiant Force.


Valiant Force là một tựa game bé nhỏ đến từ một đội ngũ phát triển ít tiếng tăm, nhưng bằng một lối chơi dung hòa giữa cũ và mới, giữa truyền thống và tính sáng tạo, đã làm nên một trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ Mobile. Như đã nói, mặc dù Valiant Force chưa thể tải về ở khu vực Việt Nam, nhưng may mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ thay thế giúp bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 11/2016

Planet of Heroes

Về lối chơi Planet of Heroes mang đúng chất của một tựa MOBA điển hình. Bằng chứng đầu tiên chính là bản đồ thiết kế theo đúng chất Vainglory với một đường lane duy nhất kết nối hai nhà, phân bổ đều bởi hệ thống trụ phòng thủ. Mở rộng xuống bên dưới game thủ có rừng với creep, tạo cơ hội cho người chơi cày tiền và lên cấp Hero.

Tuy nhiên đi sâu vào gameplay, Planet of Heroes lại chọn cơ chế điều khiển của thể loại ARPG, cho game thủ áp dụng bộ nút ảo để thi triển skill và di chuyển, thay vì ấn nhả trực tiếp vào địa hình màn chơi. Phong cách này tuy không có sự bao quát cao nhưng cho phép game thủ cảm thấy thuận tiện hơn khi trải nghiệm trên các thiết bị có màn hình nhỏ.

Bên cạnh đó, Planet of Heroes còn giới thiệu đến game thủ một hệ thống phát triển Heroes hoàn toàn mới. Thay vì trực tiếp mua item trong lúc chiến đấu, người chơi sẽ phải chọn Rune cho Hero trước khi trận đấu chính thức diễn ra. Tùy thuộc vào chủng loại, những Rune này sẽ cho phép Hero tăng máu, tăng giáp, cải thiện sát thương hay tăng cường bán tính tấn công. Chúng có thể kiếm được từ tài nguyên in-game hay thông qua việc quy đổi tiền thật. Game cũng bao gồm cả hệ thống trang bị, nhưng với phiên bản mới nhất dường như game thủ chưa thể mở khóa được chức năng này.

Với việc hòa hợp giữa nét mới và cũ của thể loại MOBA, Planet of Heroes đang mang những hứa hẹn thành công mới trên Mobile. Trên hết với việc My.com và Fast Forward Studios đang chăm sóc tựa game tận tình thông qua việc liên tục cân bằng game và chuẩn bị giải đấu mới, Planet of Heroes đang đứng trước một tương lai vô cùng rộng mở. Hiện bản thử nghiệm của Planet of Heroes đã có mặt trên Android, bạn đọc có thể tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

Fantasica: Bloodlines

DeNA vừa công bố tựa game RPG đỉnh cao trên nền tảng Android mang tên Fantasica: Bloodlines. Đây quả thực là sản phẩm kế thừa xuất sắc của tựa game gốc Fantasica vừa được cho ra mắt cách đây không lâu. Fantasica: Bloodlines hòa trộn giữa thể loại game thẻ bài thể thao và chất nhập vai cùng những yếu tố RPG vô cùng rõ nét.

Sau khi chọn lựa được nhân vật mình muốn nhập vai ngay từ đầu game, bạn sẽ lập tức gia nhập vào thế giới ảo đầy màu sắc để chiến đấu, thăng hạng và khiến các nhân vật trở nên ngày càng mạnh mẽ, đồng thời thu thập thêm nhiều vũ khí để hoàn thành nhiều hơn các thử thách được lập trình sẵn. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải không ngừng tìm kiếm, huấn luyện và đào tạo nhân vật anh hùng để khiến đội của mình trở nên lớn mạnh, vượt trội so với đối thủ.

Tất cả các anh hùng đều có các khả năng độc đáo riêng, tạo cơ hội cho bạn chiếm lợi thế cạnh tranh khi tham gia vào các trận chiến thời gian thực. Mặc dù thuộc thể loại RPG, nhấn mạnh vào việc thu thập, sưu tầm nhưng Fantasica: Bloodlines cũng sở hữu nhiều yếu tố gay cấn với từng trận đánh được đầu tư kỹ lưỡng chứ không chỉ thiên về việc tập trung tìm kiếm nhân vật đơn thuần. Hiện tại nhà sản xuất đã giới thiệu cốt truyện cùng các điểm mấu chốt của game để người chơi tìm hiểu và thử sức.

Fantasica: Bloodlines cho phép bạn theo chân nhân vật chính là Leo, tham gia vào một chuyến hành trình cam go để tìm hiểu sự thật về những thế lực độc ác luôn âm mưu hủy diệt thế giới. Chính bởi vậy mà game mang nội dung cốt lõi là bảo vệ thế giới khỏi thảm họa từ những thế lực hung hiểm nhất. Đặc biệt hơn, nếu bạn đã chơi các tựa RPG với thâm niên 10 năm thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua phong cách game đầy tính nghệ thuật của Fantasica: Bloodlines. Để thưởng thức Fantasica: Bloodlines, mời bạn tải gam theo đường dẫn sau đây:

Sarah is Missing

Nếu bạn muốn trải nghiệm thể loại game truy lùng dấu vết trên các thiết bị cầm tay thì xin mời thử sức với Sara is Mising (SIM). Đây là sản phẩm thuộc thể loại kinh dị kể về việc tìm kiếm một ai đó thông qua thông tin và đồ đạc cá nhân mà họ ddeeer lại. Trên thực tế, chúng ta lưu trữ rất nhiều thông tin về chính mình trên các thiết bị di động và những thông tin đó lột tả con người thật của chúng ta. Chính bởi vậy, để tìm hiểu và thậm chí là tìm kiếm một ai đó, ta chỉ cần nhấn một cách đơn giản lên màn hình điện thoại.

Sara is Missing sẽ đưa người chơi tới với bể tin nhắn, hình ảnh, video, e-mail và các cuộc gọi từ điện thoại của một người phụ nữ mất tích. Game thủ cần nỗ lực sử dụng các thông tin có được nhằm tìm ra nguyên do tại sao người phụ nữ này lại biến mất.

Dựa vào hành động của người chơi và những điều người chơi khám phá mà cốt truyện ẩn sẽ được lộ diện, kéo theo đa dạng kết quả có thể xảy ra phía cuối cuộc hành trình. Nếu bạn không may mắn kẹt giữa cuộc điều tra thì game cũng được trang bị hệ thống gợi ý, mang đến cho bạn những trợ giúp đắc lực nhất. Điểm đặc biệt của sản phẩm là game được thiết kế chủ yếu với những dòng text nên sẽ lý tưởng hơn nếu người chơi có vốn Tiếng Anh “đủ đô”. Để thưởng thức Sara is Mising, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

DragonVale World

DragonVale World giới thiệu cơ chế chơi game lõi tương tự các sản phẩm game gốc, kể về việc xây dựng thành phố riêng và nhân giống loài rồng. Một khi bạn bắt đầu phát triển và sinh trưởng những con rồng mới, bạn có thể nuôi ngày càng nhiều sinh vật này, huấn luyện và khiến các chú rồng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đồng thời bạn cũng cần tạo nên những giống rồng mới, mạnh mẽ và có kỹ năng để bảo vệ tốt cho thành phố của mình. Những chú rồng có thể được tùy chỉnh diện mạo và khả năng khác nhau từ khi mới ra đời cho tới khi trưởng thành. Khác biệt lớn nhất giữa game gốc và DragonVale World nằm ở chỗ game mới sở hữu hiệu ứng hình ảnh 3D tối tân cùng nội dung được phát triển một cách tối đa nhất.

Về phần nội dung, DragonVale World sở hữu 135 chú rồng mới để game thủ nuôi dưỡng và khám phá cũng như mang tới nhiều môi trường sống hơn để người chơi trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thử sức với nhiều đặc điểm được thêm vào phiên bản này bao gồm cả những đồ vật có thể mua bán với các game thủ khác và không sẵn có trong game. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo nên các cuộc chiến để cạnh tranh giữa rồng của bạn và game thủ khác để hiểu rõ hơn sức mạnh của những con rồng mà bạn nuôi. Để thưởng thức DragonVale World, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Valiant Force - Tuyệt phẩm RPG Singapore chào sân Đông Nam Á

Bạn đọc có thể tải ngay Valiant Force từ bây giờ và thưởng thức một trong những tựa game nổi tiếng nhất làng Mobile Singapore.

Siêu phẩm MMOFPS về hụt Việt Nam sắp có bản di động

Mới đây, Red Duck - nhà phát triển game của Hàn Quốc đã công bố ra mắt tựa game bắn súng trên nền tảng di động lấy tên là Alliance of Valiant Arms: Guns On Fire (gọi tắt là A.V.A Mobile).

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Mới được cập nhật phiên bản mới nhất cách đây không lâu, Chrome tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao mình luôn nằm trong top những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, một trong những số những tính năng cực hữu ích không thể

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các

Đừng vội vàng phán xét người khác khi chưa hiểu rõ sự việc

Don't judge a book by its cover - Đừng đánh giá một cuốn sách dựa vào bìa của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA