Game thủ cưới vợ nhanh nhất trong Skyrim

Có lẽ là một trong những màn chạy tốc độ hay ho và thú vị nhất trong thế giới game từ trước đến giờ.


Speedrunning vốn đã không còn là cụm từ xa lạ với nhiều game thủ. Điều này áp chỉ việc làm tất cả mọi khả năng bao gồm cả glitch, bug để hoàn thành một mục tiêu trong thời gian nhanh nhất. Rõ ràng, người ta vẫn thường đặt kỉ lục ‘phá đảo’ làm mục tiêu cơ bản của bất cứ 1 game nào, ngoài ra còn là kỉ lục nhặt đồ xịn nhanh nhất hoặc tiêu diệt boss đầu tiên nhanh nhất… Tuy nhiên, lập kỉ lục làm đám cưới nhanh nhất thì đúng là màn Speedrunning chưa từng có tiền lệ. Nhưng 1 game thủ Skyrim đã dám nghĩ và dám thử điều này, biến nó trở thành 1 trong những kỉ lục thú vị nhất tưng được thực hiện.


5exual_Tyrannosaurus là một game thủ Skyrim chuyên nghiệp, người đang giữ kỉ lục thế giới về phá đảo Skyrim với 33:06, vừa thực hiện cách đây vài hôm. Nhưng trước đó, anh đã thực hiện xong kỉ lục làm đám cưới nhanh nhất với chỉ 3:37 như video dưới đây:


Rõ ràng là với tốc độ nhanh như thế, nhân vật game sẽ chẳng làm đám cưới với ai khác ngoài Marcurio ở Riften, một NPC có khả năng thực hiện điều này. Cách chơi của game thủ này rất khó hiểu khi nó sử dụng 1 loạt các tips, tricks và glitch ở tốc độ cao nhưng cơ bản là sử dụng 1 glitch cho phép bạn tăng tốc bất thường khi vừa savegame, vừa chạy và bật quickload ngay sau đó. Nhưng đó cũng chỉ là một phần nhỏ mà thôi khi bạn sẽ thấy cả đoạn anh này cho con ngựa ven theo vách đá và… bùm…. chạy như bay trên trời.

Liệu có ai làm được điều này như 5exual nữa hay không?

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, nhanh, trong, Skyrim

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện bản mod biến CS:GO thành game nhập vai

Nếu Bethesda làm ra một tựa game nhập vai hành động lấy phong cách chống khủng bố y chang như CS:GO, thì đây là kết quả.

The Elder Scrolls: Blades – khi Skyrim đi theo phong cách “chém hoa quả”

The Elder Scrolls: Blades đưa bạn khám phá các hầm ngục dungeon được tạo ra theo cách thủ công kết hợp ngẫu nhiên, và tấn công kẻ thù bằng những đầu ngón tay linh hoạt của mình.

Top 6 tựa game remake đặc sắc nhất năm 2016

Đây đều là những tựa game từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game trước khi được “hâm nóng” vào năm 2016.

Lắng nghe câu chuyện nổi tiếng về cụ bà 80 tuổi chơi game trở thành Youtuber nổi tiếng

Vào một buổi sáng trong tháng 9 năm ngoài, bà Shirley Curry thức dậy với một sự ngạc nhiên khủng khiếp. Sau buổi steam đầu tiên về game Skyrim, hộp thư của bà gần như “phát nổi” bởi hơn 11.000 email được gửi đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo

Thông tin thêm về Rage 2 đã được Bethesda hé lộ tại hội chợ E3 2018 theo sau những bước công bố đầu tiên trước khi diễn ra hội chợ. Theo đó, người chơi sẽ vào vai Walker, một lính ranger cuối cùng còn sót lại của vùng Wasteland (ý nói thế giới hậu

Top game hay sắp đổ bộ trên hệ máy console, PC (10/2016) P2

Trong tháng 10/2016, các hệ máy chơi game PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PS Vita và PC, đều xuất hiện các tựa game mới rất hấp dẫn, khiến cộng...

Nefarious - Lạ lùng với tựa game cho bạn làm boss cuối ngay từ đầu

Nhiệm vụ của bạn trong Nefarious là bắt cóc thành công 5 công chúa và tiêu diệt đám anh hùng dám cả gan ngáng đường mình.

Top 10 tựa game ma cà rồng hay nhất mọi thời đại

Nói về game ma cà rồng thì đây vẫn là một trong những chủ đề thường xuyên được các nhà phát triển khai thác. Hoặc là bạn sẽ được vào vai ma cà rồng, hoặc là bạn sẽ được giao nhiệm vụ truy tìm và hạ gục kẻ chuyên đi hút máu người. Thậm chí, […]

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.