Top game hay sắp đổ bộ trên hệ máy console, PC (10/2016) P2

Dragon Ball Xenoverse 2Tháng 10 này, các hệ máy chơi game PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PS Vita và PC, đều xuất hiện các tựa game mới rất hấp dẫn, khiến các game thủ 'đứng ngồi không yên'. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?

 

8. Battlefield 1

Game thủ sẽ được thưởng lãm những chiến trường rộng lớn trong game bắn tỉa Battlefield 1, với sự tham gia của lực lượng quân đội giữa hai phe Đồng Minh (chủ yếu là Anh, Pháp, Nga về sau có thêm Mỹ và Brasil) và Hiệp Ước (gồm Đức, Áo-Hung, Bulgaria và Ottoman).

[media=https://www.youtube.com/watch?v=5MeaI4tWxU4]Video trải nghiệm nhanh Battlefield 1

Ngày trình làng: 21/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4, Windows PC và Xbox One.

9. Civilization VI

Cũng như các phiên bản trước đó, Civilization VI sẽ đưa bạn đến một “thời đại văn minh” trong đó người chơi sẽ đóng vai trò của một vị lãnh tụ vĩ đại, tìm cách thống nhất thế giới thông qua những chính sách ngoại giao nhẹ nhàng, thiết lập các mối quan hệ hợp tác phát triển… hoặc mạnh tay đẩy mạnh chiến tranh, vũ trang nhằm hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu theo cách của một kẻ độc tài.

Video giới thiệu Civilization VI

Ngày trình làng: 21/10/2016, trên hệ máy Windows PC.

10. Dark Souls 3: Ashes of Ariandel

Trong gói DLC này, người chơi sẽ quay lại thế giới Dark Souls 3 để khám phá một bí mật kinh khủng ẩn giấu trong vùng đất băng giá xứ Ariandel. Bạn sẽ có nhiệm vụ phải thâm nhập vào nơi đây để tiêu diệt các nguồn gốc tội ác đang bao trùm vùng đất này.

Video giới thiệu Dark Souls 3: Ashes of Ariandel

Ngày phát hành: 25/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4, Windows PC và Xbox One.

11. Dragon Ball Xenoverse 2

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, Dragon Ball Xenoverse 2 cũng cho phép người chơi tạo ra nhân vật riêng của mình. Trong thế giới Dragon Ball, nhân vật của bạn sẽ có thể 'bái sư học đạo', lần lượt học được các môn võ đặc biệt từ chính những nhân vật trong game như Songoku, Vegeta... hay từ chính những kẻ xấu như Majin, Cell...

Video giới thiệu Dragon Ball Xenoverse 2

Ngày phát hành: 25/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4, Windows PC và Xbox One.

12. World of Final Fantasy

World of Final Fantasy là tựa game hoàn toàn mới của thương hiệu Final Fantasy, kết hợp các yếu tố cổ điển của thể loại RPG cùng nền đồ họa dễ thương để thích hợp với những người hâm mộ hay người chơi mới.

Video giới thiệu World of Final Fantasy

Ngày phát hành: 25/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4 và PlayStation Vita.

13. Titanfall 2

Titanfall 2 là phiên bản nối tiếp tựa game Titanfall ra mắt vào năm 2014. Trong phần 2 này, game sẽ được bổ sung thêm chế độ chơi đơn bên cạnh phần chơi mạng và hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bản tiền nhiệm.

Video giới thiệu Titanfall 2

Ngày phát hành: 28/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4, Windows PC và Xbox One.

14. The Elder Scrolls V: Skyrim - Special Edition

Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition chủ yếu tập trung phục vụ 2 hệ máy console Xbox One và PlayStation 4, đồng thời mở đường chào đón thế giới mod - đặc quyền hiện chỉ có các game thủ PC được hưởng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=EaFpzXgfAps]Video giới thiệu The Elder Scrolls V: Skyrim - Special Edition

Ngày phát hành: 28/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4, Windows PC và Xbox One.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bản thử nghiệm Battlefiled 1 thu hút kỷ lục đến 13 triệu người chơi

Theo dự tính, Battlefield 1 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu từ ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Tổng hợp những game PC/Console Hot nhất tháng 10 (P2)

PC/ Console là những game chất lượng với hình ảnh phong phú và nội dung vô cùng đặc sắc. Sau đây là những cái tên tiếp theo sẽ lộ diện trong tháng 10.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

Dragon Ball: Xenoverse 2 - Chiến Khỉ đột khổng lồ trong Trailer cực điên

Dragon Ball: Xenoverse 2 vừa tung Trailer trong sự kiện Gamescom 2016, cho game thủ cùng nhau chiến một trong những hình tượng tiêu biểu của 7 Viên Ngọc Rồng: Khỉ đột khổng lồ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi