Top gMO mới nào sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 11?

X HERO



Là tựa game sở hữu lối chơi độc đáo kết hợp tính chiến thuật của thể loại di chuyển theo ô và cơ chế chiến đấu dồn dập của thể loại chiếm thành, X HERO lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu thích game chiến thuật tại Việt Nam. Vào ngày 29/10 vừa qua tựa game này đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test có giới hạn.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=57giNi0Y1Pc]
Nếu bạn chưa biết thì X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc, nếu bạn đã từng chơi qua game chiến thuật kinh điển mọi thời đại HEROES III thì sẽ rất dễ dàng làm quen với X HERO bởi 2 sản phẩm này có khá nhiều điểm tương đồng. Ngoài gameplay đặc sắc, điểm cộng lớn nhất của X HERO theo đánh giá của các nhà chuyên môn là phần đồ họa. Sử dụng công nghệ Unity tiên tiến và phong cách chibi dễ thương, X HERO mang lại cảm giác rất thoải mái cho người chơi.

Phiên bản Alpha test lần này, X HERO ra mắt trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Game sẽ chính thức mở cửa tự do trong tháng 11
Fanpage: https://www.facebook.com/xHero.vn/

Học Viện Manga



Học Viện Manga sẽ đưa người chơi đến với một học viện kì bí ẩn sâu giữa các chiều không gian mà tại nơi đó dòng thời gian trở nên bất biến. Học Viện Manga kết nối giữa các thế giới nơi mà mọi nhân vật từ các thế giới Manga, Anime hội tụ. Cùng với nhau họ sẽ có thể tìm được ra bí ẩn đằng sau học viện kỳ lạ này.

Là một tựa game có tốc độ hành động cực cao, Học Viện Manga sở hữu gameplay chiến đấu ảo diệu và cho phép người chơi thu thập vào phát triển đội hình theo cách riêng của mình. Với số lượng nhân vật phong phú, người chơi có nhiều cách kết hợp khác nhau để tạo hiệu quả chiến đấu riêng mà không bị gò bó trong bất cứ khuôn khổ nào. Kết hợp với tính năng “PK tự do mọi lúc mọi nơi”, Học Viện Manga hứa hẹn sẽ là nơi tranh tài nảy lửa của các anh tài đến từ khắp nơi trong thế giới Manga.
Tựa game manga hấp dẫn này sẽ ra mắt vào 14 giờ ngày hôm nay 1/11/2016.
Website: http://hocvienmanga.vn/

Fanpage: https://facebook.com/hocvienmangamobile

Tam Quốc Anh Hùng



Tam Quốc Anh Hùng là gMO nhập vai được phát triển bới chính đội ngũ đã khai sinh ra siêu phẩm Chân Long Giáng Thế. Với lối chơi PK chặt chém cực đã, kết hợp cùng cốt truyện Tam Quốc hùng tráng, Tam Quốc Anh Hùng đã dễ dàng giành vị trí “quân vương” của các BXH game di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,.. trong nhiều tháng liền. Game sẽ được Vega Game phát hành trong tháng 11.

Tam Quốc Anh Hùng sở hữu cốt truyện và lối chơi sâu sắc và phức tạp bậc nhất hiện nay. Thật bất ngờ, những tinh túy chắt lọc từ lịch sử nhiều năm phát triển dòng game nhập vai của siêu phẩm Chân Long Giáng Thế đã được đúc kết hoàn thiện trong một sản phẩm game trên nền tảng di động. Kết hợp cùng cốt truyện Tam Quốc đầy kịch tính, Tam Quốc Anh Hùng đã trở thành một trò chơi có một không hai trên thị trường với gameplay nhập vai chặt chém đậm chất trí tuệ.
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoc.gaba.vn/

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D



Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay đầu tháng 11 này.

Bên cạnh những tính năng cơ bản của một tựa game vượt ải kết hợp đánh theo lượt truyền thống, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D còn sở hữu một hệ thống tính năng đồ sộ mang “trí tuệ Việt”. Trước tiên, đó là cơ chế chiến đấu tự do A-RPG giúp người chơi tương tác thời gian thực, chiến đấu với hàng trăm kẻ địch cùng lúc. Các tính năng cũng được mở dần theo từng cấp độ, trong khi người chơi khám phá như: chiến trường Tống Kim, hệ thống Bí Kíp giang hồ,…
Top gMO mới nào sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 11?

Đặc biệt, sự sáng tạo của đội ngũ làm game được thể hiện ở tính năng Kết hôn và Sinh con, điều mà chưa tựa game nào trên thị trường làm được trước đây. Hãy tưởng tượng khi bạn cho phép Doãn Chí Bình và Tiểu Long Nữ kết hôn và có con với nhau thì điều gì sẽ xảy ra với Thần Điêu Đại Hiệp Dương Quá,… Các tính năng mới cũng đang được Studio nghiên cứu và cam kết sẽ liên tục có bản cập nhật mới, giúp cộng đồng có những phút giây giải trí thú vị.

Với tất cả những điều hứa hẹn ở trên, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D xứng đáng là tựa game Việt đáng mong chờ thời gian tới. Game sẽ nhà phát hành VGG tung ra cùng phiên bản Closed Beta vào ngày 9/11 tới đây, đồng nghĩa với việc ngay tuần tới, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm sản phẩm “game Kim Dung của người Việt” này.
Trang chủ: http://hoason.choi.vn/

TIN LIÊN QUAN

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO ấn định thời gian mở cửa 3/11

Nhà phát hành X HERO mới đây đã chính công bố thời gian mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm phiên bản không reset nhân vật sẽ vào lúc 10h00' ngày 3/11 tới đây.

X HERO tung trailer hoành tráng hâm nóng ngày Alpha test 29/10

Mới đây, Nhà phát hành CMN Online vừa chính thức tung ra trailer chính thức của game 1 server X HERO để hâm nóng sự kiện ra mắt phiên bản Alpha test vào lúc 10h00 ngày 29/10 tới đây.

“Soi” X Hero trong những ngày Alpha Test

X Hero kéo dài Alpha Test đến ngày hôm nay 2/11 với lượng người tham gia cực kỳ đông đảo, bất chấp việc giới hạn code kích hoạt.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...