Một mình Sabo có thể "cân" được cả Tứ Hoàng?

Sau khi Ace xả thân mình để cứu cậu em trai bé bỏng, thánh Oda đã mang Sabo trở lại. Từ đó, xuất hiện nhiều suy đoán, tranh cãi về sức mạnh của anh chàng này đã đạt đến mức nào?

Xuất hiện lần đầu dưới hình dạng một cậu bé 10 tuổi, Sabo sinh ra trong gia đình quý tộc Outlook. Thế nhưng cậu lại xấu hổ trước xuất thân của mình, mang tư tưởng muốn thoát ly mạnh mẽ. Chính vì thế, không khó khi cậu trở thành bạn thân của Ace và Luffy, hai cậu bé khác cũng mơ ước được sống tự do, vũng vẫy khắp Đại Hải Trình.


Vì không thể chịu nổi những điều xấu xa trong gia đình mình, Sabo quyết định ra khơi sớm hơn hai người anh em. Không may, khi vừa bắt đầu cuộc hành trình, thuyền của Sabo vô tình chặn đầu con thuyền của một Long Tinh (quý tộc thế giới). Tên Long Tinh này cảm thấy bị xúc phạm về quyền lực nên đã ra lệnh bắn hạ tàu của cậu.

Những tưởng Sabo đã chết sau vụ tai nạn, thế nhưng, cậu đã được giải thoát nhờ Monkey D. Dragon – Cha của Luffy. Mặc dù vậy, Sabo bị mất trí nhớ về thời thơ ấu của mình, mãi đến khi nghe tin về cái chết của Ace, cậu mới bừng tỉnh. Sabo quyết định lên đường đi tìm đứa em trai ngày nào và đoạt lấy trái ác quỷ Mera Mera no Mi – tiền thân sức mạnh của Ace để vinh danh ý chí của người bạn mình mãi mãi.

Ý chí Ace sẽ tiếp tục “cháy” trong Sabo


Ngay từ khi Sabo xuất hiện trở lại, sức mạnh của cậu đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng fan One Piece. Sau từng ấy năm mất tích, không phải tự nhiên mà Sabo trở thành Tổng Tham Mưu Trưởng của quân Cách Mạng. Thậm chí, có giả thuyết cho rằng, sức mạnh của Sabo phải ngang với Tứ Hoàng.

'Kèo' này liệu có cân?


Chúng ta được biết rằng, khi được cứu sống về với căn cứ quân Cách Mạng, Sabo đã được Hack dạy dỗ về kỹ thuật chiến đấu. Thế nhưng, Sabo đã quá mạnh, Hack không còn gì để dạy cậu ta nữa. Sabo được đi theo Dragon để tiếp tục rèn luyện. Thành quả của việc luyện tập này là Sabo có thể dễ dàng “trên cơ” Burgess chỉ bằng chiêu Long Trảo Thủ.


Bất kỳ độc giả One Piece nào cũng phải công nhận rằng: nhà Cách Mạng Dragon chắc chắn “không phải dạng vừa đâu”. Sức mạnh của ông được nhiều người dự đoán là ngang ngửa với Tứ Hoàng. Vậy thì đồ đệ của Dragon – Sabo chắc chắn vẫn còn những tuyệt chiêu kinh người mà chưa có dịp thể hiện.

Hai thầy trò này sẽ làm khuynh đảo chính quyền thế giới


Thêm vào đó, sau khi sở hữu được trái Mera Mera no Mi, sức mạnh của Sabo càng ngày càng khủng khiếp. Bằng chứng là cậu có thể tay đôi với Đô Đốc Fujitora trong khi chưa hoàn toàn điều khiển được luồng sức mạnh mới. Mặc dù chưa phải là một trận “sống mái”, thế nhưng cầm chân được một Đô Đốc Hải Quân khi chưa thực sự làm chủ được sức mạnh thì đã là điều rất ghê gớm rồi.

“Bem” nhau ngang cơ với một Đô Đốc


Quay lại với giả thuyết ban đầu, vậy liệu sức mạnh của Sabo có thể sánh ngang với Tứ Hoàng hay không? Câu trả lời chắc chắn là không thể. Độc giả One Piece ngay từ đầu đã biết sức mạnh của một Tứ Hoàng đã vượt trội hơn so với Đô Đốc. Điển hình là trận đánh kinh hoàng ở Tổng Bộ Hải Quân, khi Bố già Râu Trắng dù bị vết thương chí mạng nhưng vẫn khiến các Đô Đốc phải khốn đốn.

Sức mạnh kinh hoàng của Râu Trắng


Sức mạnh của Râu Trắng đã giúp người đọc nhìn nhận rõ nét hơn về Tứ Hoàng. Họ phải sở hữu năng lực kinh người và áp đảo hoàn toàn so với Đô Đốc chứ đừng nói là cầm chân hay ngang cơ. Vì vậy, so sánh Sabo và một Tứ Hoàng là một khoảng cách rất xa.

Để xác định đúng hơn, năng lực của Sabo cao nhất cũng chỉ ngang hàng với một Đô Đốc mà thôi. Mặc dù cậu ta có thể dễ dàng hạ phó Đô Đốc của Fujitora chỉ trong một trang truyện, thế nhưng để “bóp chết” một Đô Đốc thì lại là chuyện khác.

Liệu Sabo có thể trả thù được cho Ace?


Có một sự đáng tiếc là chúng ta không thể được chiêm ngưỡng màn “phối kết hợp” của ba anh em Ace – Sabo – Luffy trong các trận chiến sắp tới. Dẫu sao, “thánh” Oda cũng rất chiều fan khi làm sống lại Ace thông qua Sabo. Đó cũng giống như là nhiệt huyết bất tận của Ace, giờ đây được truyền sang cho Sabo vậy. Nhờ đó, ý chí của Ace sẽ sống mãi, ba anh em này sẽ tiếp tục cùng nhau “tung hoành”.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sabo

TIN LIÊN QUAN

One Piece Luffy: Những điều cần biết về nhân vật chính của bộ truyện One Piece

Luffy Mũ Rơm là nhân vật chính của bộ anime-manga nổi tiếng One Piece thuộc thể loại phiêu lưu. Nếu bạn là fan của thể loại này, chắc chắn không thể không biết đến anh. Dù không sở hữu năng lực mạnh nhất thế giới One Piece, nhưng Luffy vẫn được xem

Choáng với sức mạnh khủng khiếp của bố Monkey D.Luffy

Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG (World's Most Wanted) và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới.

Project Partner tựa game manga nhập vai hành động mới

Project Partner được giới thiệu là một trò chơi ARPG với việc tập trung vào trải nghiệm chiến đấu lấy bối cảnh từ bộ manga One Piece của tác giả Oda Eiichiro.

Nghi vấn con trai của Vua Hải Tặc Gol D. Roger là Luffy chứ không phải Ace

Như chúng ta đã biết, anh chàng nhân vật chính Luffy trong One Piece từ lâu đã được tiết lộ là con trai của lãnh tụ quân cách mạng Gol D. Roger.

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Đối với những fan hâm mộ One Piece, mẹ Luffy là ai luôn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Một người có gia thế khủng như Luffy thì không biết mẹ của Luffy sẽ là người phụ nữ như thế nào? Trên một bài phỏng vấn Eiichiro Oda đã từng nhắc đến

One Piece: Tại sao Roger, Shanks và Luffy lại giống nhau đến thế?

Dường như đây là sự cố tình của tác giả khi sáng tạo các nhân vật. Vậy họ giống nhau ở những điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu nha.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.