[CKTG 2016] Faker: “Nghe có vẻ kiêu ngạo đấy, nhưng tôi tự tin rằng tôi rất giỏi”

Faker cũng đề cập nhiều về con đường lập nghiệp của anh. Đáng chú ý là về thái độ với sự nổi tiếng, mà anh cho biết mình đã từng mường tượng ra.

Trong bài viết đầu tiên được chắp bút bởi một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp, đăng tải trên trang The Players’ Tribune (tạm dịch: Diễn Đàn Của Vận Động Viên), Lee 'Faker' Sang-hyeok đã khẳng định rõ ràng một điều: Không thích để thua những người mình không coi “cùng đẳng cấp với anh.”

“Khi chúng tôi bắt đầu để thua ROX, tôi nhận thấy đám đông bắt đầu cổ vũ nhiều hơn cho Smeb và Peanut”, Faker viết. “Họ là những tuyển thủ tuyệt vời, họ xứng đáng được công nhận, nhưng sẽ là lừa lối nếu như tôi nói rằng nó không làm tôi phát bực. Nghe có vẻ kiêu ngạo đấy,nhưng tôi tự tin rằng tôi rất giỏi.”


[CKTG 2016] Faker: “Nghe có vẻ kiêu ngạo đấy, nhưng tôi tự tin rằng tôi rất giỏi”

SKT T1 đang chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng với Samsung Galaxy ở trận Chung kết CKTG 2016. Tuyển thủ đường giữa được mệnh danh là “Chúa” hay “Quỷ Vương Bất Tử” đã làm sáng tỏ mục đích anh bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp, cách mà anh kiềm chế cảm xúc và eSports liệu có thể đi tới đâu trong tương lai.

“20 năm kể từ giờ, tôi chắc chắn thể thao điện tử sẽ phát triển theo những cách mà chúng ta thậm chsi không thể tưởng tượng ra, với nhiều người chơi, khán giả và các sân đấu lớn hơn trên khắp thế giới”, Faker kỳ vọng. “Ai biết được, có thể một đội tuyển Mỹ cuối cùng cũng chiến thắng CKTG bằng cách nào đó?”

Ra mắt vào năm 2014 bởi cựu tuyển thủ bóng chày của CLB New York Yankees, Derek Jeter, The Players’ Tribune nhằm cung cấp cho các vận động viên có cơ hội cân nhắc về những vấn đề hiện tại hoặc giải thích những câu chuyện của họ, thường ở ngôi thứ nhất theo hướng chủ quan.


Mặc dù tự tin với khả năng của mình, Faker thú nhận vào đầu năm nay, đã có lúc anh cảm thấy mình đã đánh mất đi lợi thế của bản thân. Nhưng anh cũng cho biết thêm, mùa giải hiện tại trước nhiều ý kiến trái chiều, anh đã khám phá ra những yếu tố giúp anh trở thành tuyển thủ biết cách thống trị trận đấu.

“Có lúc tổi cảm thấy trực giác của mình đã không còn, và tôi không biết nếu tôi có thể phục hồi. Nhưng hiện giờ, tôi cảm thấy như mình có thể thi đấu mãi mãi”, tuyển thủ LMHT đã sở hữu hai chiếc Cúp Summoner chia sẻ trong bài viết. “Khởi đầu năm nay, tôi đã sợ rằng mình rớt khỏi đỉnh cao và có lẽ nhiều người đã đúng khi họ nói những tuyển thủ khác đã lấn át tôi. Không còn như vậy nữa.”

Faker cũng đề cập nhiều về con đường lập nghiệp của anh. Đáng chú ý là về thái độ với sự nổi tiếng, mà anh cho biết mình đã từng mường tượng ra.

“Ngày nay, có nhiều cách để thu hút đám đông trong cộng đồng, tôi không thể nói mình hoàn toàn ủng hộ sự nổi tiếng được”, Faker viết. “Nhưng mỗi khi tôi chụp một tấm hình với fan và nhận được yêu cầu xin chữ ký, tôi nhớ điều đó quan trọng như thế nào. Đó là thứ mà tôi sẽ mang theo trong suốt quãng đời còn lại, cả trong thể thao điện tử và bên ngoài nó.”

Đừng quên, Faker sẽ có trận đấu để anh củng cố vị trí trong “ngôi đền của những huyền thoại” nếu như đánh bại Samsung ở Chung kết CKTG 2016 diễn ra vào lúc 06g30 ngày (30/10)tới đây.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Faker, Nghe, tin

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Nhân vật quan trọng nhất năm 2016: Faker – lại một lần nữa!

Faker, người đã và đang tạo ra một vách ngăn với tất cả những tuyển thủ khác trên toàn thế giới để khẳng định sự khác biệt.

[CKTG 2016] Faker: "Tôi vẫn chưa đạt đến phong độ cao nhất"

Faker đã trả lời phỏng vấn của ESPN một cách rất khiêm tốn.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

‘Faker Dota 2’ khiến cộng đồng phẫn nộ vì sử dụng ngôn từ phân biệt chủng tộc

Hành động của tuyển thủ này đã bị người dùng Reddit ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

(Clip LMHT): Faker và những pha xử lý đỉnh cao trước người Trung Quốc ở CKTG 2016

Cùng nhìn lại những pha Montage của Quỷ Vương Bất Tử Faker và các đội tuyển Trung Quốc tại chung kết thế giới mùa 6.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

3 mẹo hay sử dụng OPPO Watch dành cho bạn

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của OPPO. Ngoài những yếu tố về phần nhìn, OPPO Watch được nhà sản xuất chăm chút rất cẩn thận về các tính năng cho

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.