[LMHT] Nhân vật quan trọng nhất năm 2016: Faker – lại một lần nữa!

Faker, người đã và đang tạo ra một vách ngăn với tất cả những tuyển thủ khác trên toàn thế giới để khẳng định sự khác biệt.

Tên của Lee “Faker” Sang-hyeok vào các danh sách “nhân vật quan trọng” nhất năm đều rất dễ dàng. Anh vừa có được chức vô địch CKTG lần thứ ba và lại một lần nữa được tôn vinh là tuyển thủ LMHT số một nói riêng, toàn bộ làng eSports nói chung.



[LMHT] Nhân vật quan trọng nhất năm 2016: Faker – lại một lần nữa!

Số lượng tướng chơi tốt của Faker đã đạt đến mức huyền thoại, và tất cả chúng đều có thể outplay được đối phương. Tuyển thủ sinh năm 1996 đã giành được một nửa số Cúp Summoner và vô địch tất cả các giải đấu lớn nhỏ khác của bộ môn LMHT mà anh đã từng tham dự…


Nhưng năm 2016, Faker còn đạt được thêm cái gì đó mà có thể thay thế những thành tựu và giải thưởng của chính bản thân anh. Trong một ngành công nghiệp mà gần như tất cả đều bất biến và vinh quang chỉ trôi qua trong thoáng chốc, Faker đã trở nên bất tử. Mỗi năm, các tổ chức như KT Rolster, ROX TigersRoyal Never Give Up,…đều thiết lập nên nhiều loại đội hình để tìm cách chặn Faker lại. Và mỗi năm, Faker bất chấp tất cả để lần lượt đánh bại bọn họ…


Giờ thì Faker đang cùng với những cái tên lừng lẫy khác của nền eSports thế giới là sAviOr, Flash cùng Thresh ở phía trên đỉnh của ngôi đền huyền thoại.




Thật dễ dàng để ghi nhớ Faker cho những pha outplay khó tin hoặc ngẫu nhiên sử dụng một lựa chọn quen tay. Nhưng đằng sau mỗi pha xử lý đều được quy đổi thành những giờ làm việc không biết mệt mỏi. Nghiền ngẫm xếp hạng đơn, tìm ra những nét đặc trưng của mỗi vị tướng, làm việc với đồng đội để biến chúng trở nên tốt hơn…Faker thường xuyên độc lập thể hiện khả năng của bản thân và tỏa sáng rực rỡ nhất trong mỗi trận đấu – dù trong nhiều trận đấu, anh là mắt xích yếu nhất đội.


Để làm rõ hơn, đồng đội của Faker thường trợ giúp anh ấy rất tốt, thậm chí còn gánh cả đường giưa của SK Telecom T1 nữa. Nhưng nguyên nhân chính của ba chiếc Cúp Summoner mà SKT có được tính đến thời điểm này đều do áp lực cực lớn mà Faker cùng tài năng của anh đã làm được ở đường giữa. Mục tiêu nằm trên lung của Faker trong mọi pha xử lý của SKT, và nếu như mọi thứ trở nên tệ hơn với Quỷ Vương Bất Tử, thì ít nhất vẫn còn có cơ hội để giành được chiến thắng.


Có nhiều đội tuyển khác xây dựng xung quanh một tài năng kiệt xuất, bao gồm cả đối thủ “không đội trời chung” ROX. Nhưng Faker đã xử lý tốt áp lực mà một ngôi sao chuyên gánh đội thường phải đón nhận, giỏi hơn tất cả những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp khác.




Áp lực đỉnh điểm xuất hiện từ năm 2016 khi mà LMHT không còn như trước. Ngoài ra, nó còn được thúc đẩy bởi chức vô địch CKTG 2015 một chiều mà SKT giành được và ROX ngày càng mạnh hơn. Mục tiêu của Những Chú Hổ là đã quá rõ ràng: hạ gục SKT và vô địch LCK. Trong phần lớn năm nay, ROX đã áp đặt được lối chơi quen thuộc của SKT, lăn cầu tuyết từ sớm và giành chiến thắng trong các giao tranh từ giữa tới cuối trận để tránh nhiều rủi ro nhất có thể.


Mỗi tuyển thủ tuyệt vời đều cần những đối trọng để thúc đẩy bản thân, và lần đầu tiên, Faker có được điều đó. Đường trên của ROX, Song “Smeb” Kyung-ho đã thống trị, giành liên tiếp hai danh hiệu MVP của mùa giải 2016. Bất chấp màn trình diễn vượt trội của Faker trước đường giữa của ROX là Lee “KurO” Seo-haeng, Smeb và đội của anh vẫn thắng trận. Kể cả khi Faker có sử dụng Zed trong nỗ lực cuối cùng của loạt đấu, ROX cũng có lời hồi đáp xứng đáng khi khiến cho “Chúa” phải đón nhận thất bại đầu tiên khi lựa chọn vị tướng này trong một trận đấu chuyên nghiệp.


Cả hai đội đều giành quyền tham dự CKTG, Smeb là người hùng và làm cho tuyển thủ số một thế giới bắt đầu thấy “nóng mắt”.


Faker và SKT hướng tới CKTG 2016 mà trên trán họ đã có sẵn một tấm biểu ngữ, mục tiêu phải giành lấy bằng mọi giá. Áp lực của Faker không là gì cả. Được thúc đẩy bởi niềm tự hào và phải đòi lại ngai vàng, Faker đã hoàn thành cả hai khi đánh bại ROX ở vòng Bán kết, tại một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của eSports chuyên nghiệp. Tuyển thủ lớn sẽ tạo ra những khoảnh khắc lịch sử, và giải đấu CKTG của Faker chắc chắn đủ điều kiện.




Bốn năm sau khi anh lần đầu nâng cao chiếc Cúp Summoner tại Staples Center, Faker lại làm được điều đó. Trong bốn năm đó (dài hơn so với sự nghiệp của nhiều tuyển thủ khác), Faker đã tạo dựng được quá nhiều mốc son chói lọi trong sự nghiệp của anh, dùng nỗ lực không tưởng để tạo ra những kết quả trên cả tuyệt vời.


Những tuyển thủ khác đã tạo ra những pha xử lý rất hay. Nhưng chẳng ai thống trị được làng LMHT chuyên nghiệp như Faker, người đã và đang tạo ra một vách ngăn với tất cả những tuyển thủ khác trên toàn thế giới để khẳng định sự khác biệt.


Đó là tất cả những gì biến Faker trở thành một tượng đài bất tử. Và đó cũng là lý do tại sao Faker là một trong những nhân vật quan trọng nhất của eSports – lại một lần nữa.


Gamer (Theo Dot Esports)

Từ khoá : LMHT, quan, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi ban là nhà vô địch CKTG LMHT ba lần và được coi là tuyển thủ số một hành tinh, bạn hoàn toàn có thể “yêu sách” một mức lương hậu hĩnh.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống