BlackBerry DTEK60 có thể đối đầu với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL?

Theo Phone Arena, được bán ra tại thị trường Mỹ vào đầu tuần này, BlackBerry DTEK60 là một chiếc smartphone cao cấp nhưng lại có mức giá thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của thị trường. Tại Mỹ, BlackBerry DTEK60 được bán ra với giá 499 USD (khoảng 11 triệu đồng).
Với mức giá này, người dùng sẽ được sở hữu một chiếc smartphone với thiết kế sang trọng kết hợp giữa nhôm và kính, màn hình Quad HD 5.5 inch, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ông Marty Beard, Giám đốc điều hành của BlackBerry cho rằng hãng 'rất tự hào' về DTEK60 và chiếc điện thoại này đủ sức để đối đầu với những chiếc smartphone 5.5 inch khác như iPhone 7 Plus hay Google Pixel XL. Ông cho rằng DTEK60 có những lợi thế riêng của mình trong cuộc cạnh tranh. Bên cạnh mức giá rẻ hơn khoảng 200 USD (4,4 triệu đồng), BlackBerry DTEK60 nhỏ và mỏng hơn một chút so với iPhone 7 Plus và Pixel XL.
Thêm vào đó, chiếc điện thoại này cũng được đánh giá cao ở độ an toàn thông tin cho người dùng khi được BlackBerry tích hợp hệ thống phần mềm bảo mật độc quyền của họ. Marty Beard nói rằng DTEK60 có tuổi thọ pin tốt hơn so với iPhone 7 Plus. Cụ thể, thời lượng dùng pin của DTEK60 vào khoảng 1 ngày rưỡi.

Hiện chưa có bài test cụ thể nào giữa DTEK60iPhone 7 Plus, Google Pixel XL. Tuy nhiên, DTEK60 là một lựa chọn thay thế xứng đánh cho iPhone 7 Plus, Google Pixel XL trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm thêm vài trăm USD.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry thực sự đã chết, chỉ còn lại cái tên

BlackBerry là một trong những cái tên đình đám và đã từng 'huy hoàng' với những sản phẩm của mình thời bấy giờ. Đặc biệt là những chiếc smartphone của hãng có những đặc trưng mà ai cũng muốn sở hữu.

Top smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 9

Giảm mạnh nhất trong tháng 9 là smartphone chạy Android đầu tiên với màn hình cong và bàn phím cơ của BlackBerry. Mẫu Priv từ mức 16,49 triệu xuống còn 11,99 triệu đồng, mức giảm 4,5 triệu đồng,

Chính thức khai tử smartphone BlackBerry

Sau một thời gian cân nhắc, cuối cùng BlackBerry cũng đã chính thức tuyên bố đóng cửa mảng phần cứng.

Đọ pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

Nhiều người cho rằng thiết kế của Google Pixel và Pixel XL có nhiều nét tương đồng với những chiếc iPhone của Apple.

Google Pixel đọ sức với các smartphone cao cấp khác

Cấu hình mạnh, hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt giúp cho bộ đôi smartphone Pixel mới của Google được đánh giá là đối thủ mạnh ở phân khúc cao cấp.

Cách chọn mua điện thoại tốt lại bền dùng được lâu

Mua điện thoại loại nào đang là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc smartphone tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

11 smartphone xách tay đáng mua nhất trong Tết 2017

Trong số này, có nhiều sản phẩm tồn tại song song cả máy xách tay và chính hãng.

Google ra mắt Pixel và Pixel XL - Giống iPhone, camera tốt

Google vừa ra mắt 2 mẫu smartphone mang tên Pixel màn hình 5 inch và Pixel XL 5,5 inch. Cả hai đều sử dụng chip xử lý Snapdragon 821 mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng