Hàng loạt game thủ nghiện "chăn rau" Zalo bị giăng bẫy bởi thiếu nữ 19 tuổi

Dùng tài khoản Zalo làm quen sau đó hẹn ra nhà nghỉ rồi lấy trộm tài sản là thủ đoạn không mới, nhưng vẫn có không ít người “mắc bẫy”. Thực hiện hành vi này được vài lần, cô gái đã sa lưới.

Ngày 24-10, Cơ quan CSĐT Công an TX Điện Bàn, Quảng Nam cho biết vừa bắt tạm giam đối với Trần Thị Tâm (19 tuổi), trú xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam để điều tra tội trộm cắp tài sản.

Ngày 30-9, Tâm lấy tên trên Zalo là Nguyễn Hoàng Ngọc Trinh để làm quen, hẹn một người tên Đức (trú thị xã Điện Bàn) đến một nhà nghỉ tại phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn.


Tại đây, sau khi qua đêm và thấy 'con mồi' đã ngủ, Tâm lấy một điện thoại di động và dắt xe máy Yamaha Exciter của Đức bỏ trốn.

Sau đó, Tâm dùng chiêu cũ để lừa các đối tượng là nam giới 'hám của lạ' thì bị Công an TX Điện Bàn bắt tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại cơ quan điều tra, Tâm khai nhận trước đó đã thực hiện 2 vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ và huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Cơ quan công an cũng thông báo ai là nạn nhân của Tâm hãy liên hệ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Điện Bàn để tiếp tục củng cố chứng cứ.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, nghi, rau, Zalo, thi

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Hết ‘Thresh Trộm Chó’ đến ‘Hecarim Exciter’ – Combo tối thượng =)) )

Sau trang phục Thresh ‘trộm chó’ đầy ấn tượng thì kết hợp với Hecarim ‘exciter’ là một combo vô cùng hoàn hảo cho cặp đôi này.

Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chỉ trách tên trộm này lấy trộm phải 'con ghẻ quốc dân' Samsung Galaxy Note 7 thôi.

Phụ huynh dẫn game thủ đến đồn công an xin bỏ tù vì quá nghiện game

Con nghiện game nhiều lần trộm cắp, mới nhất đã trộm trứng gà, trứng vịt của người dân trong thôn, bị vây bắt làm gia đình xấu hổ, ông Lù Seo Sử đưa con đến đề nghị công an xã xử lý.

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai.

Trộm tài khoản quán net, 'trẻ trâu' bị bắt phải quay clip xin lỗi

Chủ quán net đã bắt một vài tên trộm tài khoản lại rồi quay đoạn clip chúng phải cúi đầu xin lỗi nhằm cảnh tỉnh tất cả những ai đang có ý định xấu xa trên.

[CFL] Đến lượt game thủ Zalo gặp sự cố đăng nhập

Hiện tại CF Legends hỗ trợ 3 hình thức đăng nhập: Tài khoản Facebook, tài khoản Zing và tài khoản Zalo, 2 trong số đó trực thuộc hệ thống của VNG. Sự cố đăng nhập Facebook lần trước được lý giải là do nâng cấp hệ thống khiến việc liên kết tài khoản

Game thủ nhí ăn trộm tại quán net và cách hành xử đẹp của chủ quán

Một quán net tại Hà Nội là Monaco đã bắt được một tên trộm nhí có ý định lấy trộm bàn phím tại phòng máy cho vào balo mang về.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại