Phụ huynh dẫn game thủ đến đồn công an xin bỏ tù vì quá nghiện game

Con nghiện game nhiều lần trộm cắp, mới nhất đã trộm trứng gà, trứng vịt của người dân trong thôn, bị vây bắt làm gia đình xấu hổ, ông Lù Seo Sử đưa con đến đề nghị công an xã xử lý.

Chiều 13-9, ông Nguyễn Văn Trung - chủ tịch UBND xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) - cho biết đang yêu cầu Công an xã Cư Đrăm xác minh các tình tiết, xem xét mức độ vi phạm của L.S.P. (16 tuổi, trú tại thôn Chư Đia, xã Cư Đrăm) để có hình thức xử lý thích hợp.



Trưởng Công an xã Cư Đrăm Trần Văn Hiếu cho biết dù P. đã nhiều lần trộm cắp, bố đẻ của P. có nguyện vọng xin công an cho P. được... đi tù nhưng do P. chưa đủ tuổi nên không thể xử lý hình sự.

Theo ông Hiếu, ngày 10-9 ông Lù Seo Sử (47 tuổi, trú tại xã Cư Đrăm) dẫn con đẻ của mình là L.S.P. cùng một số người trong thôn đến trụ sở Công an xã Cư Đrăm.

Tại đây, ông Sử trình bày con mình vừa mới ăn trộm 12 quả trứng gà, 8 quả trứng vịt của một người dân trong thôn, bị dân hô hoán vây bắt làm gia đình cha mẹ xấu hổ nên ông đưa con đến đề nghị công an xã xử lý, đồng thời cho P. được... vào tù.


Trình bày với công an xã, ông Sử cho biết vụ trộm trứng ngày 10-9 không phải là vụ duy nhất con ông thực hiện mà trước đó đã có nhiều lần gia đình ông phải bán mì, bán rẫy lấy tiền đền bù cho gia đình hàng xóm mà con trai ông đã lấy trộm đồ đạc.

Tại trụ sở Công an xã Cư Đrăm ngày 12-9, P. nói rằng mình đã trộm tổng cộng 12 lần, cha mẹ phải vay mượn tiền đền bù hết 4,3 triệu đồng. P. nói toàn bộ tiền trộm được đều sử dụng để chơi game online.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : huynh, game, xin, nghi

TIN LIÊN QUAN

Ông bà khóc nấc vì đứa cháu ăn trộm tiền đi chơi game

Điều đáng tiếc rằng với những gia đình bình thường, giàu có thì cũng không vấn đề gì, thế nhưng đối với một gia đình nghèo, ở nông thôn thì lại là chuyện khác.

Game thủ nhí ăn trộm tại quán net và cách hành xử đẹp của chủ quán

Một quán net tại Hà Nội là Monaco đã bắt được một tên trộm nhí có ý định lấy trộm bàn phím tại phòng máy cho vào balo mang về.

Hàng loạt game thủ nghiện "chăn rau" Zalo bị giăng bẫy bởi thiếu nữ 19 tuổi

Dùng tài khoản Zalo làm quen sau đó hẹn ra nhà nghỉ rồi lấy trộm tài sản là thủ đoạn không mới, nhưng vẫn có không ít người “mắc bẫy”. Thực hiện hành vi này được vài lần, cô gái đã sa lưới.

Liên Minh Huyền Thoại: Hết ‘Thresh Trộm Chó’ đến ‘Hecarim Exciter’ – Combo tối thượng =)) )

Sau trang phục Thresh ‘trộm chó’ đầy ấn tượng thì kết hợp với Hecarim ‘exciter’ là một combo vô cùng hoàn hảo cho cặp đôi này.

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai.

Sợ bị trộm, game thủ ngồi quán net còn... không dám đi WC

Mới đây game thủ thường xuyên lui tới một cyber game lớn tại Hà Nội đã lên tiếng cảnh báo mọi người về tình trạng trộm ví, túi đựng đồ diễn ra rất nhiều nơi đây. Gần như chỉ cần 'hở' ra một chút là chúng sẽ không cánh mà bay mất. Tiền chắc chắn là

Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chỉ trách tên trộm này lấy trộm phải 'con ghẻ quốc dân' Samsung Galaxy Note 7 thôi.

(Clip) Game thủ bị gậy của Songoku đâm..thủng lòng bàn tay

Để làm ra một bức hình tương tác với Son Goku như một tay vẽ tranh xấu tính đang âm mưu thôn tính thế giới và bị anh này 'đánh đòn', các bạn có thể tham khảo clip phía trên đây.

THỦ THUẬT HAY

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

[Video] Hướng dẫn tải về iOS 10 Beta trên iPhone

Vào đêm qua tại sự kiện WWDC 2016, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 10 với nhiều tính năng mới như: Siri thông minh hơn, màn hình khóa kiểu mới, iMessage nhiều tính năng hơn, bản đồ giao diện mới, Home kit, Apple

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.