[LMHT] SAJ vẫn còn cơ hội đối đầu với những tên tuổi hàng đầu vào cuối năm nay

(GameSao.vn) – Nếu như đại diện của Việt Nam vượt qua được vòng loại của giải đấu IEM được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới.

CKTG 2016 vẫn chưa hạ màn nhưng mùa giải mới của Intel Extreme Masters (IEM) bộ môn LMHT chuẩn bị bắt đầu. Khai mạc từ tuần này tại sự kiện Paris Games Week (PGS) với IEM Challenger khi tám đội tuyển của khu vực Wildcard sẽ tranh tài ở vòng loại để tìm ra bốn đại diện.

Giải đấu IEM là sự kiện LMHT thường niên lớn nhất trong năm mà không do Riot Games tài trợ quy tụ tám đội tuyển hàng đầu thế giới. Cuối tuần này tại Paris, tám đội tuyển Wildcard (không nằm trong năm khu vực có nền LMHT hàng đầu thế giới) sẽ cạnh tranh cho bốn suất dự IEM.


CKTG năm nay đã cho thấy một bộ mặt khác hẳn của các đại diện tới từ nền LMHT bị đánh giá là “vùng trũng” của thế giới. INTZ e-Sports của Brazil khởi đầu với một vụ nổ khi đánh bại nhà ĐKVĐ LPL Trung Quốc, EDward Gaming, và Albus NoX Luna tới từ Nga đã trở thành đội tuyển Wildcard đầu tiên lọt vào tới vòng Bán kết của một kỳ CKTG…ANX sẽ không góp mặt tại IEM Challenger (đại diện của Nga sẽ là đội tuyển Vega Squadron) do được đặc cách vào thẳng IEM Mùa XI, nhưng INTZ thì vẫn sẽ có tên. Ba đội tuyển khác đã vượt qua vòng loại IEM là: Cloud9 (Bắc Mỹ), H2k-Gaming (Châu Âu) và EDward Gaming (Trung Quốc).

Với thể thức Bo3, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiếp tục tới với vòng loại chính thức là hai giải đấu IEM OaklandIEM Gyeonggi.

Bảng đấu đầu tiên sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/10, hai đội có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt tại IEM Oakland. Các đội tham dự gồm: Lyon Gaming (Mexico), Kaos Latin Gamers (Mexico), INTZ (Brazil) và The Chiefs eSports Club (Australia).


Bảng đấu còn lại sẽ chọn ra hai đại diện tham dự IEM Gyonggi, diễn ra trong hai ngày kế tiếp 30-31/10. Thành phần bốn đội tuyển tham dự gồm: Saigon Jokers (Việt Nam), Dark Passage (Thổ Nhĩ Kỳ), Rampage (Nhật Bản) và Vega Squadron (CIS/ Nga).


2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SAJ, nay

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch 'Krepo' Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

[IWCQ 2016] INTZ e-Sports của Brazil góp mặt tại CKTG

Sau năm ván đấu vừa mới kết thúc, đội tuyển INTZ e-Sports của nước chủ nhà đã giành chiếc vé đầu tiên của khu vực Wildcard dự CKTG 2016.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bảo mật 2 lớp: Công cụ mạnh để bảo vệ tài khoản nhưng ít ai dùng

Bảo mật 2 lớp, 2FA (2-factor authentication), là một công cụ giúp cho việc bảo vệ tài khoản được tốt hơn bằng cách thêm một thao tác yêu cầu nhập mã xác nhận trước khi đăng nhập thành công. Không phải ngẫu nhiên mà các

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.