[IWCQ 2016] INTZ e-Sports của Brazil góp mặt tại CKTG

(GameSao.vn) – Sau năm ván đấu vừa mới kết thúc, đội tuyển INTZ e-Sports của nước chủ nhà đã giành chiếc vé đầu tiên của khu vực Wildcard dự CKTG 2016.

Trận đấu đầu tiên của vòng loại trực tiếp IWCQ 2016 vừa mới kết thúc cách đây ít phút bằng chiến thắng 3-2 của INTZ trước DP.

Tuyển thủ đường trên của INTZ, Felipe 'Yang' Zhao là tác nhân chính trong những pha giao tranh thắng lợi của đội, kể cả khi họ đang bị đối phương dẫn trước. Anh tỏa sáng rực rỡ khi sử dụng Shen và có KDA 8/0/11.

INTZ cũng là đội tuyển Brazil thứ ba trong lịch sử góp mặt tại CKTG trong ba năm liên tiếp. KaBuM! e-Sports tham dự CKTG Mùa 4 và paiN Gaming đại diện cho Brazil chơi tại giải đấu LMHT cấp cao nhất một năm sau đó.

Trận đấu Knockout còn lại của IWCQ 2016 sẽ là màn chạm trán giữa Lyon Gaming (Mỹ La-tinh) với Albus Nox Luna (CIS/ Nga) sẽ diễn ra vào lúc 02g00 ngày mai (05/9). Đội thắng sẽ giành được suất còn lại đại diện cho khu vực Wildcard dự CKTG 2016.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : IWCQ, INTZ, Sports, Brazil, CKTG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] INTZ tạo ra “cơn địa chấn” khi đả bại EDG

(GameSao.vn) – “David và gã khổng lồ Goliath” chính xác với những gì đã xảy ra sau trận đấu giữa INTZ và EDG.

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[CKTG 2016] H2K cùng EDG bước tiếp vào vòng Tứ kết, ahq và INTZ bị loại

(GameSao.vn) – H2K đã phần nào gỡ gạc lại được chút ít danh dự cho LCS Châu Âu sau khi xuất sắc giành ngôi đầu Bảng C.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.