D4: Dark Dreams Don’t Die – game kinh dị siêu “đỉnh” chính thức cập bến PC

Đồng tác giả với tựa game hành động kinh dị Deadly Premonition, D4: Dark Dreams Don’t Die hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên cộng đồng game. Theo dự kiến, D4: Dark Dreams Don’t Die sẽ được phát hành cho PC vào đầu tháng 6 tới với mức giá lên đến 14,99 USD.

 

 

Là tựa game phiêu lưu hòa trộn với những yếu tố kinh dị, D4: Dark Dreams Don’t Die sẽ giúp bạn làm quen với nam nhân vật chính David Young. Sau đó, trong suốt cuộc chơi, bạn sẽ được tham gia cuộc hành trình vượt thời gian để tìm hiểu cái chết đầy bi thảm của vợ mình.

 

Nhìn chung, so với phiên bản trên Xbox One, D4: Dark Dreams Don’t Die có đôi nét khác biệt nhằm giúp người chơi có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Tiêu biểu có thể kể đến là chức năng dành cho Kinect đã được loại bỏ và bạn sẽ sử dụng chuột trong suốt hành trình của mình. Về cơ bản, khi mới làm quen với game bạn sẽ gặp phải một vài bỡ ngỡ, tuy nhiên ngay sau đó chắc chắn bạn sẽ yêu thích và có được những giờ phút giải trí vô cùng thoải mái.

TIN LIÊN QUAN

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

QUỐC TẾ_ Trò chơi Land of Dreams là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Tencent được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Nhanh tay đăng kí để thử nghiệm Dark and Light đầu tiên

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử, bạn đọc hãy nhanh tay điền biểu mẫu để có thể đăng kí chơi game nhanh nhất.

Fan game MU tranh luận: Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?

“Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?” – một câu hỏi tưởng chừng như khá đơn giản đối với game thủ MU nhưng nó đang nhận được nhiều bình luận trái chiều từ fan của cộng đồng MU Strongest VNG. Người thì bảo nam, người lại nói nữ, game

Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Trải nghiệm: Dark Dot - Game bắn ruồi theo phong cách cực “dị”

Những game thủ muốn trở về tuổi thơ sẽ lại được đắm mình trong một tựa game bắn ruồi “cực hot”

Cận cảnh Dark and Light - Bom tấn mới đến từ Trung Quốc trên Steam

Game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay của Dark and Light thông qua đoạn video khá chi tiết sau.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh đánh tiếng siêu phẩm MMORPG Dark and Light Mobile

Snail Games chuẩn bị đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với cảnh quan và không khí game quen thuộc sẽ trở thành món quà bất ngờ dịp nghỉ lễ cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.