Tứ Đại Danh Bổ - Admin Trang Vi gây sốt với trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi”

Mặc dù mới chỉ ra mắt nhưng Tứ Đại Danh Bổ đã tạo được chỗ đứng nhất định và sở hữu cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo và lớn mạnh trong làng game Việt. Dĩ nhiên để đáp lại những tình cảm ấy, Tứ Đại Danh Bổ đã phải rất nỗ lực chăm chút kĩ lưỡng cho chính các game thủ của mình.
Đặc biệt, Tứ Đại Danh Bổ còn khiến nhiều tựa game khác phải ghen tị khi sở hữu trong tay cô nàng admin Trang Vi vô cùng xinh đẹp, đa tài và hết lòng yêu chiều các anh hùng. Mới đây, cô nàng này lại tiếp tục khiến dân tình phải bấn loạn khi hưởng ứng trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi” hiện đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi” được khởi xướng đầu tiên bởi một chàng trai và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Sử dụng các vật dụng như thước kẻ, keo 502, nam châm, bật lửa..., những cư dân mạng đã biến tấu sáng tạo những bức ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân cùng với đó là nỗi lòng khó nói khiến người xem phải “cạn lời” và bái phục trước trí tưởng tưởng của chính các tác giả này.

Bắt kịp trào lưu này, cô nàng Trang Vi cũng đã rất kì công chuẩn bị và cho ra mắt bộ ảnh “ đồ vật nói hộ lòng tôi” để giãi bày những tâm tư, nguyện vọng của cô nàng dành riêng cho các game thủ Tứ Đại Danh Bổ. Chắc hẳn, sau dịp này, các anh hùng Tứ Đại Danh Bổ sẽ phải cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cảm thông cho những vất vả của cô nàng admin xinh đẹp này.
Còn bây giờ, hãy cùng thưởng thức bộ ảnh “ đồ vật nói hộ lòng tôi” vô cùng sáng tạo và hài hước của cô nàng admin Trang Vi:






Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:
Tứ Đại Danh Bổ - Admin Trang Vi gây sốt với trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi”

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Nữ admin xinh đẹp làng game hóa thân thành Ma Búp Bê trong ngày Halloween

Nhân dịp Halloween, 'nữ Admin kute nhất nhì làng game Việt' đã hóa trang thành 'Ma búp bê Nhật' khiến cho không ít game thủ cảm thấy thích thú.

Ngắm nhìn những nữ admin xinh đẹp của làng game Việt

Các nữ admin xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến không ít game thủ Việt phải 'xiêu lòng'.

“Quỳ rạp” trước màn tỏ tình đầy bá đạo của game thủ Tứ Đại Danh Bổ

Vừa qua, cộng đồng cư dân Tứ Đại Danh Bổ lại có dịp đứng ngồi không yên trước những màn tỏ tình độc nhất vô nhị dành cho Trang Vi – nàng admin xinh đẹp nắm giữa rất nhiều trái tim game thủ Việt.

Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõa

Chỉ sau khi admin Trang Vi ra thông báo về buổi Offline tại Sài Gòn vào ngày 16/7 tới đây, các game thủ Tứ Đại Danh Bổ ai ai cũng đều háo hức mong chờ dịp đặc biệt này.

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

Admin "Chi Pu" hóa thân tiên nhân, ác quỷ trong bộ cosplay năm mới

Cô nàng admin “bản sao Chi Pu” – Ngô Mai Phương, cô nàng sở hữu nét đẹp mong manh dịu dàng, khiến không biết bao game thủ làng game Việt phải nao lòng.

Ngỡ ngàng với dàn Admin game rực rỡ trong áo cờ Tổ quốc

Niềm tự hào dân tộc của người dân Việt Nam mỗi lần đến ngày mùng 02/09 có lẽ chẳng bỏ sót một ai. Tại trụ sở của VTC Game, màu cờ sắc áo đang phủ ngợp khắp các ngõ ngách.

Bít Tết - Cô nàng admin xinh đẹp khiến cộng đồng game thủ xao xuyến

Bít Tết – nữ admin Xuất Kích xinh đẹp đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trên MXH trong thời gian vừa qua. Livestream “chiến” Xuất Kích như một game thủ thực thụ, Bít Tết đang khiến cho con tim của vô số xạ thủ FA phải thổn thức trong mùa đông này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Hướng dẫn đầy đủ về iCloud DNS Bypass cho thiết bị iOS

Khi bạn quên thông tin đăng nhập vào tài khoản iCloud của chính mình, điều này sẽ khiến tài khoản Apple của bạn không thể sử dụng được. Nếu trường hợp đó xảy ra với bạn, iCloud DNS bypass có thể là một thủ thuật thích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu