Admin "Chi Pu" hóa thân tiên nhân, ác quỷ trong bộ cosplay năm mới

Hiện Phương đang là admin game mobile Thế giới hoàn mỹ VTC, một trong những tựa game “gây chú ý” của làng game nửa cuối năm 2016.
Admin "Chi Pu" hóa thân tiên nhân, ác quỷ trong bộ cosplay năm mới


Nếu là một game thủ sành game, thích chia sẻ sở thích chơi game trên mạng xã hội, fanpage, group… thì chắc chắn đã từng nghe đến cái tên Nhi Nhi – nàng admin hoa khôi của Thế giới hoàn mỹ VTC. Gia nhập làng game Việt không lâu, Nhi Nhi (tên thật là Ngô Mai Phương) thời gian đầu gây chú ý bởi khuôn mặt có nhiều đường nét giống với hot girl Chi Pu:


Thời gian đầu ra nhập làng game, Nhi Nhi khiến mọi người chú ý nhờ việc sở hữu nhiều đường nét giống với hot girl Chi Pu
Tuy nhiên, sau thời gian gắn bó với game thủ Thế giới hoàn mỹ VTC, Nhi Nhi dần ghi điểm bằng cách nói chuyện dễ thương cùng sự nhiệt tình khi hỗ trợ game thủ tham gia trải nghiệm game.


Mới đây, nhân dịp Tết Nguyên Đán nàng admin xinh đẹp của game Thế giới hoàn mỹ VTC đã gửi đến cộng đồng game thủ 1 bộ ảnh cosplay được dàn dựng dựa trên thông điệp “Nhập vai tiên nhân, hóa thân ác quỷ” của chính tựa game này.



Nhi Nhi với biểu cảm “đa chiều” đã truyền đạt vô cùng thành công thông điệp của tựa game Thế giới hoàn mỹ VTC
Nhi Nhi chia sẻ, cô nàng cảm thấy rất vui khi nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ, do đó, nàng admin xinh đẹp sẽ dành thêm thời gian để có thể tìm hiểu về công việc admin của một số thể loại game khác như webgame hay game client. Cô nàng cũng hé lộ về việc sẽ tái ngộ game thủ webgame với tựa game Thiên địa vô song sẽ được chính thức ra mắt vào giữa tháng 2 năm 2017.



Trò chuyện cùng Nhi Nhi và tham gia cộng đồng game Thế giới hoàn mỹ VTC tại:

https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc

TIN LIÊN QUAN

Nữ admin xinh đẹp làng game hóa thân thành Ma Búp Bê trong ngày Halloween

Nhân dịp Halloween, 'nữ Admin kute nhất nhì làng game Việt' đã hóa trang thành 'Ma búp bê Nhật' khiến cho không ít game thủ cảm thấy thích thú.

Admin game Hokage Mobile bảo game thủ mù bị phạt nặng

Đại diện NPH Hokage Mobile cho biết admin này chỉ muốn đùa game thủ, song vẫn phạt nặng để làm gương trong việc chăm sóc khách hàng.

Bộ ảnh cosplay cực chất của Admin xinh đẹp Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

Bít Tết - Cô nàng admin xinh đẹp khiến cộng đồng game thủ xao xuyến

Bít Tết – nữ admin Xuất Kích xinh đẹp đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trên MXH trong thời gian vừa qua. Livestream “chiến” Xuất Kích như một game thủ thực thụ, Bít Tết đang khiến cho con tim của vô số xạ thủ FA phải thổn thức trong mùa đông này.

Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõa

Chỉ sau khi admin Trang Vi ra thông báo về buổi Offline tại Sài Gòn vào ngày 16/7 tới đây, các game thủ Tứ Đại Danh Bổ ai ai cũng đều háo hức mong chờ dịp đặc biệt này.

Ngắm nhìn những nữ admin xinh đẹp của làng game Việt

Các nữ admin xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến không ít game thủ Việt phải 'xiêu lòng'.

Mod group game dọa khóa nick game thủ do… đăng ảnh nhân vật mình

Theo như quan sát của Game4V thì 2 game thủ này đã tranh cãi qua tin nhắn riêng và Tuan Le đã không nề hà khi đáp trả với từ ngữ thiếu lịch sự khi xưng hô mày tao, cho rằng mình “có quyền” xóa bài do show tên nhân vật và đẩy trách nhiệm cho các

Khi Admin trở thành bạn thân trong TOUCH Mobile

Group Touch Mobile không quá đông đúc đến mức mất 'kiểm soát' mà có lượng người tham gia vừa phải nhưng vô cùng lâu dài và bền vững.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu