Bít Tết - Cô nàng admin xinh đẹp khiến cộng đồng game thủ xao xuyến

Bít Tết – nữ admin Xuất Kích xinh đẹp đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trên MXH trong thời gian vừa qua. Livestream “chiến” Xuất Kích như một game thủ thực thụ, Bít Tết đang khiến cho con tim của vô số xạ thủ FA phải thổn thức trong mùa đông này.

Dành được nhiều tình cảm từ cộng đồng game thủ, Xuất Kích đang dần trở thành một món ăn tinh thần hàng ngày không thể thiếu đối với nhiều xạ thủ. Không chỉ hấp dẫn ở gameplay mới lạ, cộng đồng sôi động, có một tương lai đầy triển vọng ở lĩnh vực thể thao điện tử, Xuất Kích còn truyền tải những điều thú vị trên tới cộng đồng game thủ tại Việt Nam bằng sự xuất hiện của Admin Bít Tết – một nữ Admin cực kỳ xinh đẹp để livestream chơi game hay thậm chí là cả tâm sự, trò chuyện cùng các xạ thủ.


Sẽ không hề quá lời khi nói rằng Bít Tết là một trong những nữ admin xinh đẹp nhất trong làng game Việt hiện nay. Giọng nói ngọt ngào đậm chất Nam Bộ, vẻ ngoài xinh đẹp “hơn gái Hàn” là những nhận xét tích cực của nhiều xạ thủ về nữ Admin Bít Tết. Dĩ nhiên, cô nàng chưa thực sự là 1 xạ thủ ở đẳng cấp cao nhưng Bít Tết vẫn đang tích cực luyện tập để giảm bớt gánh nặng cho đồng đội của mình.

Tích cực tập luyện, Bít – Tết chắc hẳn rất quyết tâm trở thành một xạ thủ Xuất Kích


Nữ Admin Bít Tết của Xuất Kích tên thật là Đỗ Huyền Trang, hiện đang là sinh viên của trường ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Ngoài thời gian ở giảng đường, Trang còn là người mẫu ảnh, và như các bạn đã biết, cô nàng cũng là Admin cho game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam – Xuất Kích. Đáng yêu, dễ gần, giọng nói ngọt ngào của Bít Tết sẽ khiến cho bất kỳ xạ thủ FA nào phải mê đắm chỉ trong 1 “đường đạn” mà thôi.

Anh chàng SS.S7Edge phát cuồng vì Bít-Tết trong buổi livestream. Đồng đội luôn “quấy rối” cô nàng admin xinh đẹp


Với một tựa game bắn súng MOBA như Xuất Kích, sự xuất hiện của những game thủ hay admin nữ giới chắc hẳn sẽ khiến cho trải nghiệm của các xạ thủ nam trở nên nhiều cảm xúc hơn. Chắc hẳn cũng đang có không ít nam game thủ mộng mơ về một “mùa đông không lạnh” bên người thương, và điều đó sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu nàng “gấu” xinh đẹp của các xạ thủ còn… biết chơi Xuất Kích.

Có gấu biết chơi Xuất Kích, còn gì tuyệt vời hơn? (Ảnh Xuất Kích Angel)


Nếu bạn đam mê game bắn súng, nếu bạn muốn trở thành một game thủ chuyên nghiệp, nếu bạn… chưa có gấu, Xuất Kích luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tất cả những điều đó. Còn chờ gì nữa mà không trở thành một xạ thủ ngay từ bây giờ thôi các bạn?

Một số hình ảnh khác của admin xinh đẹp Bít Tết – Đỗ Huyền Trang:






Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : admin, xinh, khi, game, xao, xuy

TIN LIÊN QUAN

Nữ admin xinh đẹp làng game hóa thân thành Ma Búp Bê trong ngày Halloween

Nhân dịp Halloween, 'nữ Admin kute nhất nhì làng game Việt' đã hóa trang thành 'Ma búp bê Nhật' khiến cho không ít game thủ cảm thấy thích thú.

Bộ ảnh cosplay cực chất của Admin xinh đẹp Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

Ngắm nhìn những nữ admin xinh đẹp của làng game Việt

Các nữ admin xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến không ít game thủ Việt phải 'xiêu lòng'.

Admin "Chi Pu" hóa thân tiên nhân, ác quỷ trong bộ cosplay năm mới

Cô nàng admin “bản sao Chi Pu” – Ngô Mai Phương, cô nàng sở hữu nét đẹp mong manh dịu dàng, khiến không biết bao game thủ làng game Việt phải nao lòng.

Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõa

Chỉ sau khi admin Trang Vi ra thông báo về buổi Offline tại Sài Gòn vào ngày 16/7 tới đây, các game thủ Tứ Đại Danh Bổ ai ai cũng đều háo hức mong chờ dịp đặc biệt này.

Tứ Đại Danh Bổ - Admin Trang Vi gây sốt với trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi”

Rất nhanh tay, admin Trang Vi đã hưởng ứng trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi” để thể hiện nỗi lòng của mình với cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ.

3Q Siêu Quậy - Nữ Admin tung bộ ảnh đầy ma mị

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM