“Quỳ rạp” trước màn tỏ tình đầy bá đạo của game thủ Tứ Đại Danh Bổ

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Tứ Đại Danh Bổ đã nhanh chóng nhận được cảm tình của đông đảo cư dân tại làng game Việt, bởi không chỉ sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cùng nền đồ họa đẹp mắt mà còn khiến các tựa game khác đầy “gato” khi nắm giữ trong tay admin Trang Vi xinh đẹp, hết lòng yêu chiều các game thủ của Tứ Đại. Mới đây, admin Trang Vi – hot girl “vạn người mê” của tựa game Tứ Đại Danh Bổ đã lại một lần nữa khiến cả cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ phải dậy sóng khi phát động sự kiện “ Tỏ tình admin Trang Vi” được diễn ra từ ngày 23/8/2016 đến 26/8/2016.
“Quỳ rạp” trước màn tỏ tình đầy bá đạo của game thủ Tứ Đại Danh Bổ

Đặc biệt, ngoài cơ hội được thể hiện tình cảm thầm kín bấy lâu của mình dành cho cô nàng admin xinh đẹp Trang Vi, các game thủ còn có cơ hội nhận được phần thưởng vô cùng giá trị lên tới hơn 1.000.000 đồng tương ứng với: 5.000 vàng khóa, 1 sách kỹ năng thần binh cao cấp và 1 cuộc gọi điện thoại dài 30 phút với đề tài 'gì cũng được' cùng admin Trang Vi.

Sau khi sự kiện “ Tỏ tình admin Trang Vi” lên sóng ngay lập tức nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng game thủ. Chỉ trong môt thời gian ngắn bất kể ngày đêm, hàng trăm bài viết đã được gửi về Group “Hội chơi Tứ Đại Danh Bổ - Gamota” khiến cho không khí tại đây nóng hơn bao giờ hết. Ngay cả admin Trang Vi cũng thấy bất ngờ và cảm động vì sự yêu mến đặc biệt của các game thủ dành cho mình khi đọc những “tâm thư” đầy tình cảm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Hãy cùng nhìn lại những tâm thư tỏ tình độc đáo, sáng tạo nhất của các game thủ Tứ Đại Danh Bổ dành cho admin Trang Vi:








Bất kể trai gái ai ai cũng chia sẻ niềm yêu mến dành cho admin Trang Vi
Có thể nói, để đáp trả lại tình yêu vô cùng lớn của người chơi, Tứ Đại Danh Bổ đã không tiếc công sức mang đến hàng loạt những event hấp dẫn và phần thưởng đầy giá trị để chiều lòng game thủ của mình. Không dừng lại ở đó, Tứ Đại Danh Bổ còn đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt phiên bản update mới “có một không hai” với hàng loạt tính năng mới để các anh hùng có thể tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt vời tại tựa game này.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Nữ admin xinh đẹp làng game hóa thân thành Ma Búp Bê trong ngày Halloween

Nhân dịp Halloween, 'nữ Admin kute nhất nhì làng game Việt' đã hóa trang thành 'Ma búp bê Nhật' khiến cho không ít game thủ cảm thấy thích thú.

Bít Tết - Cô nàng admin xinh đẹp khiến cộng đồng game thủ xao xuyến

Bít Tết – nữ admin Xuất Kích xinh đẹp đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trên MXH trong thời gian vừa qua. Livestream “chiến” Xuất Kích như một game thủ thực thụ, Bít Tết đang khiến cho con tim của vô số xạ thủ FA phải thổn thức trong mùa đông này.

Tứ Đại Danh Bổ - Admin Trang Vi gây sốt với trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi”

Rất nhanh tay, admin Trang Vi đã hưởng ứng trào lưu “ đồ vật nói hộ lòng tôi” để thể hiện nỗi lòng của mình với cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ.

Admin "Chi Pu" hóa thân tiên nhân, ác quỷ trong bộ cosplay năm mới

Cô nàng admin “bản sao Chi Pu” – Ngô Mai Phương, cô nàng sở hữu nét đẹp mong manh dịu dàng, khiến không biết bao game thủ làng game Việt phải nao lòng.

Bộ ảnh cosplay cực chất của Admin xinh đẹp Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõa

Chỉ sau khi admin Trang Vi ra thông báo về buổi Offline tại Sài Gòn vào ngày 16/7 tới đây, các game thủ Tứ Đại Danh Bổ ai ai cũng đều háo hức mong chờ dịp đặc biệt này.

Admin game Hokage Mobile bảo game thủ mù bị phạt nặng

Đại diện NPH Hokage Mobile cho biết admin này chỉ muốn đùa game thủ, song vẫn phạt nặng để làm gương trong việc chăm sóc khách hàng.

Ngắm nhìn những nữ admin xinh đẹp của làng game Việt

Các nữ admin xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến không ít game thủ Việt phải 'xiêu lòng'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng