Ngỡ ngàng với dàn Admin game rực rỡ trong áo cờ Tổ quốc

Niềm tự hào dân tộc của người dân Việt Nam mỗi lần đến ngày mùng 02/09 có lẽ chẳng bỏ sót một ai. Tại trụ sở của VTC Game, màu cờ sắc áo đang phủ ngợp khắp các ngõ ngách.

Là một trong tứ trụ của làng game Việt, là cái nôi quy tụ hệ thống giải trí phong phú bậc nhất Việt Nam, hơn bất cứ công ty nào khác, NPH VTC Game hiểu rằng họ có sức ảnh hưởng đến hơn 5 triệu khách hàng hay nói đúng hơn là hơn 5 triệu bạn trẻ -những thế hệ tương lai của đất nước. Ý thức được điều đó nên những giá trị truyền thống, những nét đẹp trong văn hóa của con người Việt Nam luôn được đơn vị này đưa lên hàng đầu.

Bước chân vào “đại bản doanh” VTC Game, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với những băng rôn, khẩu hiệu treo khắp công ty để chào mừng ngày đại lễ của dân tộc. Đặc biệt hơn cả, không khí ở đây còn rộn ràng đến từng “ngõ ngách” nơi công sở khi từ giám đốc cho tới nhân viên hãy nhưng cô lao công làm việc tại đây đều hớn hở diện trên mình “chiếc áo cờ Tổ quốc”


Ngỡ ngàng với dàn Admin game rực rỡ trong áo cờ Tổ quốc



Hẳn là làng game Việt đã quá quen mặt với những admin trứ danh hoạt động suốt thời gian qua. Nhưng hãy gác lại những thắc mắc mỗi ngày bạn phải “pm” hỏi đáp vì chắc chắn bạn sẽ ngây ngất pha chút lạ lẫm khi thấy admin “rực rỡ” như thế nào trong hôm này.







……

Không chỉ dừng lại ở đó, NPH VTC Game còn tổ chức hàng loạt các sự kiện để chào mừng ngày hội toàn dân này như gây quỹ từ thiện thông qua việc mua áo cờ đỏ sao vàng, chia sẻ những khoảnh khắc rạng rỡ trong sự kiện ngày 1/9 trên Facebook..

Đặc biệt, lần đầu tiên các Admin các game VTC tụ hội trong clip Flashmob đầy ý nghĩa mừng Quốc Khánh. Cùng xem bạn có nhận ra Admin nào trong này không nhé!

Quả là công ty dành cho giới trẻ, có thể thấy chuỗi những hoạt động được tổ chức cực đơn giản nhưng lại có thể huy động và đoàn kết hàng ngàn cán bộ công nhân viên trong toàn công ty. Lòng yêu nước, niềm tự hào được truyền cảm hứng qua chiếc áo màu cờ, qua hành động đơn giản trên mạng xã hội, qua những bài ca, tiếng hát cất lên trong tập thể. NPH VTC Game “rực rỡ và tỏa sáng” theo cách thật riêng, có lẽ sự giản dị xuất phát từ chính trái tim ấy cũng là cách họ tạo nên chỗ đứng vững chắc của mình trong làng game Việt.

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Admin, game, trong

TIN LIÊN QUAN

Choáng ngợp với quán net trông như Đấu Trường La Mã, nhìn thôi cũng đã đủ "phê" rồi

Nắm rõ tâm lý này, các quán net đỉnh cấp tại Hàn Quốc hay Trung Quốc đều được xây dựng với thiết kế rất đẹp mắt tiện dụng, không gian thoáng đãng và tất nhiên là chất lượng dịch vụ khỏi chê.

Choáng ngợp trước với vẻ sexy của hot girl CFL

FOX được biết là một trong những team nữ rất nổi tiếng trong cộng đồng CFL vì quy tụ rất nhiều bạn nữ xinh đẹp, chơi game hay làm rung động biết bao chàng game thủ Việt. Hãy cùng làm quen với các cô nàng Rimmy, LaiLai, MiMi trong Fox team nhé!

Choáng ngợp với nhà hàng Final Fantasy 15 “trong truyền thuyết”

Có vẻ SE đang đầu tư cực mạnh để quảng cáo tuyên truyền cho bom tấn trong năm “Final Fantasy 15”.

Choáng ngợp trước vẻ sexy của nữ game thủ tham gia Miss ROS Mobile

Mở đăng ký từ ngày 27/7, cuộc thi “Tìm kiếm Nữ Hoàng ROS Mobile” đã có hơn 172 người đẹp đam mê bộ môn nhảy dù bắn súng tham gia tranh tài. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của các thí sinh nóng bỏng đầy tiềm năng.

Choáng ngợp với độ khủng của quán net lớn nhất thế giới

Quán net này thực sự đã trở thành nơi tổ chức lễ hội cho các game thủ trên toàn thế giới.

Choáng ngợp trước ngôi trường eSports đầu tiên tại Nhật Bản

Ngôi trường này đã khiến bao game thủ trên thế giới phải thèm muốn với cơ sở vật chất hoành tráng và cơ hội tiếp xúc với những bậc thầy eSports thế giới.

Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ

Bất cứ game thủ nào cũng phải hưng phấn và choáng váng khi được chứng kiến sự đồ sộ của lịch sử làng game thế giới được thể hiện trong bảo tàng này.

Choáng ngợp với sự sexy của “Mỹ nhân ngực khủng” Lee Soo Bin

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Lee Soo Bin vẫn dễ dàng đánh bại các MC game khác nhờ vẻ đẹp cực gợi cảm.

THỦ THUẬT HAY

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger. Qua đó giúp bạn xóa những người lạ trong danh sách online trên Messenger chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách thực hiện Clean Boot (khởi động sạch) trên Windows 10 / 8 / 7

Clean Boot State được sử dụng để chẩn đoán và khắc phục các sự cố trên Windows. Nếu máy tính của bạn không thể khởi động bình thường hoặc nếu trong quá trình khởi động mà bạn nhận được thông báo lỗi, khi đó bạn có thể

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu