Choáng ngợp với độ khủng của quán net lớn nhất thế giới

Được thành lập từ năm 1994, ban đầu chỉ là một hội tụ tập internet của một nhóm người Thụy Điển, nhưng cùng với thời gian, quán net này dần dần có thêm tính năng như một quán net thực sự. Mùa đông mỗi năm, những người yêu thích game đến từ Châu Âu, thậm chí là trên thế giới đều tề tựu ở đây, tạo nên những hình ảnh khiến mọi người phải choáng ngợp.
Choáng ngợp với độ khủng của quán net lớn nhất thế giới


Quán net này luôn trong tình trạng 'đông như Trung Quốc'
Với không gian rộng lớn, nơi đây có hơn 20 ngàn thiết bị máy móc, thời điểm đông vui nhất có tới 26672 người tham gia hoạt động, lập kỷ lục trên thế giới, thậm chí còn được gọi là quán net lớn nhất toàn cầu.

Ngay lúc thời điểm thành lập quán net này, những người Thụy Điển còn mở một hoạt động eSports là Dreamhck Winter, và hiện hoạt động này đã phát triển thành “tụ họp internet khu vực” lớn nhất thế giới. Người ta có thể bắt gặp các game thủ đủ mọi lứa tuổi hay rất nhiều nữ game thủ xinh đẹp ở đây.




Mặc dù đã sở hữu cơ ngơi cực khủng như thế này, nhưng những người thành lập quán net này vẫn có kế hoạch tiếp tục mở rộng nó, và nếu có đủ vốn, họ còn muốn nâng tổng số thiết bị máy móc ở đây lên tới khoảng 50 ngàn chiếc.

TIN LIÊN QUAN

Choáng ngợp trước ngôi trường eSports đầu tiên tại Nhật Bản

Ngôi trường này đã khiến bao game thủ trên thế giới phải thèm muốn với cơ sở vật chất hoành tráng và cơ hội tiếp xúc với những bậc thầy eSports thế giới.

Choáng ngợp với quán net trông như Đấu Trường La Mã, nhìn thôi cũng đã đủ "phê" rồi

Nắm rõ tâm lý này, các quán net đỉnh cấp tại Hàn Quốc hay Trung Quốc đều được xây dựng với thiết kế rất đẹp mắt tiện dụng, không gian thoáng đãng và tất nhiên là chất lượng dịch vụ khỏi chê.

Choáng ngợp với sự sexy của “Mỹ nhân ngực khủng” Lee Soo Bin

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Lee Soo Bin vẫn dễ dàng đánh bại các MC game khác nhờ vẻ đẹp cực gợi cảm.

Choáng ngợp trước vẻ sexy của nữ game thủ tham gia Miss ROS Mobile

Mở đăng ký từ ngày 27/7, cuộc thi “Tìm kiếm Nữ Hoàng ROS Mobile” đã có hơn 172 người đẹp đam mê bộ môn nhảy dù bắn súng tham gia tranh tài. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của các thí sinh nóng bỏng đầy tiềm năng.

Choáng ngợp với nhà hàng Final Fantasy 15 “trong truyền thuyết”

Có vẻ SE đang đầu tư cực mạnh để quảng cáo tuyên truyền cho bom tấn trong năm “Final Fantasy 15”.

Choáng ngợp trước với vẻ sexy của hot girl CFL

FOX được biết là một trong những team nữ rất nổi tiếng trong cộng đồng CFL vì quy tụ rất nhiều bạn nữ xinh đẹp, chơi game hay làm rung động biết bao chàng game thủ Việt. Hãy cùng làm quen với các cô nàng Rimmy, LaiLai, MiMi trong Fox team nhé!

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Không chỉ tìm kiếm và bắt đầu rèn luyện những thói quen tốt vào buổi sáng, chúng ta cũng phải nỗ lực để loại bỏ một số thói quen cực xấu này để khởi đầu một ngày mới hứng khởi hơn nữa.

7 hàm Excel cơ bản ai cũng nên biết

Microsoft Excel là một phần mềm bảng tính với bộ công cụ toán học, phân tích và trực quan mạnh mẽ. Được giới thiệu từ năm 1987, phần mềm hiện cung cấp hơn 500 chức năng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu toán học hoặc

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.