Cận cảnh loạt tính năng “có một không hai” trong Mộng Uyên Ương của Ỷ Thiên 3D

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng Ỷ Thiên 3D đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình so với các tựa game khác đang có mặt trên thị trường, khi tính đến thời điểm hiện tại, game đã tạo dựng được một cộng đồng người chơi gắn bó, vững chắc và ngày càng lớn mạnh. Và để đáp lại tình cảm ấy, Ỷ Thiên 3D đã nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến những tính năng thú vị nhằm thỏa lòng mong ước của game thủ trong phiên bản update mang tên Mộng Uyên Ương được ra mắt chính thức vào ngày hôm nay 21/10/2016.

Được biết, lần lột xác này, Ỷ Thiên 3D sẽ bổ sung thêm một loạt tính năng hiếm có như: Kết hôn, Kĩ năng Bí Tịch với, Quyết Chiến Đỉnh Quang Minh (4vs4 Liên server) và rất nhiều tính năng khác như: Bản đồ và Tuyệt Thế Cao Thủ mới, Trang bị, Thời Trang, Thú cưỡi, Hiệu ứng, Tối ưu hóa ( Đấu Giá, Giao Diện Chat,...)
Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những tính năng khiến game thủ phải say như điếu đổ trong phiên bản Mộng Uyên Ương vừa được chính thức trình làng game thủ Việt ngày hôm nay:
Kết hôn – Phu Thê Đồng Lòng – Chiến Lực Phi Thường
Ngay sau khi đạt được level 31 và độ Hảo Cảm trên 500, game thủ sẽ được ngao du đến Nguyệt Lão tại Đại Đô để tiến hành thủ tục kết hôn với 3 cấp độ khác nhau là: Hôn Lễ Bình Thường, Hôn Lễ Cao Cấp, Hôn Lễ Hào Hoa. Tại đây, các cặp đôi cũng sẽ được trải qua những giây phút thiêng liêng với nghi lễ kết hôn trước mặt người làm chứng, mời bạn bè tham dự, đốt pháo ăn mừng, rước kiệu... mang lại cho người chơi cảm giác không khác gì ngoài đời thực.

Tính năng Kết hôn được coi là một trong những cú đột phá cực lớn trong phiên bản update lần này. Không chỉ cho phép các cặp đôi được se duyên kết tóc, Ỷ Thiên 3D còn cho phép người chơi kết hôn đồng giới – nơi các cặp đôi “ngang trái” có thể đến với nhau, tương trợ lẫn nhau để hoàn thành con đường xưng bá thiên hạ một cách dễ dàng nhất.
Công Phá Bí Tịch – Gia tăng sức mạnh
Khi game thủ đạt level 88 sẽ được quyền sử dụng tính năng Bí Tịch, bao gồm 8 ô và được mở dần theo cấp độ: Cấp 88 sẽ mở được 2 ô, Cấp 98 sẽ mở 5 ô, Cấp 108 sẽ mở 8 ô. Tính năng này cũng được phân ra 5 phẩm chất sắp xếp theo độ hiếm tăng dần: Trắng – Lục – Lam – Tím – Cam. Mỗi Bí Tịch khi tìm kiếm được sẽ giúp gia tăng thuộc tính cho nhân vật và phẩm chất bí tịch càng cao thì số thuộc tính cộng thêm càng nhiều.

Để nhận được Bí Tịch, người chơi cần phải tiêu hao một lượng xu và vàng khóa nhất định. Và khi tìm kiếm kết thúc thì game thủ sẽ có cơ hội nhận được: Thiên Thư Tàn Diệp dùng để đổi Bí Tịch và Quyển Exp Bí Tịch dùng để thăng cấp.
Cày cuốc mệt nghỉ cùng Quyết Chiến Đỉnh Quang Minh
Quyết Chiến Đỉnh Quang Minh sẽ được diễn ra từ 14h00' - 22h00' mỗi ngày và chỉ khi game thủ đạt cấp độ 40 thì mới có thể được tham gia vào tính năng này. Tại đây, người chơi có thể được phép tự tạo đội hoặc xin gia nhập vào các đội khác để có thể tham gia giao chiến. Khi tới thời gian hoạt động, một thành viên trong chiến đội sẽ khởi tạo 1 tổ đội gồm 4 người tham gia để tiến hành quyết chiến cùng đội khác trên toàn server (lưu ý: phải đủ 4 người mới được phép bắt đầu quyết chiến) và kết thúc tỉ thí, đội thắng sẽ được cộng điểm còn thua sẽ bị trừ điểm.

Ngoài ra, nhân dịp này, để thỏa mãn cơn khát chinh chiến của các game thủ Ỷ Thiên 3D sẽ khai mở S12 Phạm Dao vào lúc 10h00 ngày hôm nay 21/10/2016. Tại đây, các anh hùng sẽ được đắm chìm trong cuộc chiến Đua TOP và tranh đoạt ngôi vị bá chủ thiên hạ vô cùng khốc liệt và máu lửa.

Có thể nói, bản cập nhật Mộng Uyên Ương của Ỷ Thiên 3D hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ rất nhiều cảm giác thú vị và mới mẻ so với phiên bản chính thức trước đó. Những game thủ yêu thích tựa game này hãy cùng đăng nhập để thử sức với những tính năng mới hấp dẫn cùng Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Cận cảnh loạt tính năng “có một không hai” trong Mộng Uyên Ương của Ỷ Thiên 3D

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Chuyện tình Ỷ Thiên 3D: Anh là Hồ Điệp Kiếm, em sẽ thành Uyên Ương Đao

Anh là Hồ Điệp Kiếm, vậy em sẽ thành Uyên Ương Đao. Để trong game anh có em đồng hành. Để tình cảm của chúng mình không gò bó trong những câu chat khô khan mà thêm nhiều màu sắc lãng mạn ở Ỷ Thiên 3D.

Gamota mạnh tay tặng đám cưới “nghìn vàng” cho game thủ Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cộng đồng game thủ được phen bấn loạn trước lời hứa hẹn tặng đám cưới nghìn vàng đầy hấp dẫn của Ỷ Thiên 3D.

Hậu update: Khi game thủ Ỷ Thiên 3D tất bật rủ nhau đi ăn cưới

Tuy mới chỉ ra mắt phiên bản update chính thức Mộng Uyên Ương vào ngày 21/10 vừa qua nhưng Ỷ Thiên 3D đã đón nhận hơn 300 cặp đôi chính thức về chung một nhà trong suốt những ngày vừa qua.

[Chuyện lạ] NPH dành "phong bì 2 triệu" mừng đám cưới game thủ

Mới đây, cộng đồng game thủ được phen bấn loạn trước lời hứa hẹn tặng đám cưới nghìn vàng đầy hấp dẫn của Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Hôm nay, landing page dành riêng cho phiên bản update sắp tới của Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ xuất hiện khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Game thủ Ỷ Thiên 3D và những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị”

Những tưởng thế giới ảo chỉ đắm chìm trong những cuộc chiến tranh đoạt đầy khốc liệt thì Ỷ Thiên 3D lại khiến cả làng game Việt phải choáng ngợp với những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị” đang gây bão trong cộng đồng suốt những ngày qua.

Bộ ảnh “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” của Ba Duy – Nam Thương gây sốt cộng đồng Ỷ Thiên 3D

Chắc có lẽ, chưa một tựa game nào lại kì công chuẩn bị cho game thủ một món quà đặc biệt, đó là bộ ảnh Cosplay cực chất với sự góp mặt của 2 mỹ nam và mỹ nhân nổi tiếng Ba Duy – Nam Thương như Ỷ Thiên 3D.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Cài đặt tính năng “Bong bóng cuộc gọi” lên các thiết bị Android

Phiên bản v11 mới nhất của ứng dụng điện thoại (Dialer), có một tính năng khá thú vị đó là cho phép cuộc gọi của người dùng thu gọn thành nút tròn.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.