Đoàn Dự kết duyên cùng Mộc Uyển Thanh, hóa giải mối tình đầy ngang trái

Nếu như thế giới võ lâm trong tiểu thuyết Kim Dung ẩn khuất đầy rẫy những câu chuyện tình ngang trái cùng biết bao ân oán thì trong Mộng Kiếm 2, người chơi có thể bất chấp mọi nỗi yêu hận tình thù để dành lấy cho mình vị trí độc tôn trên giang hồ. Gạt bỏ Vương Ngữ Yên, lập team “chiến đấu” với Mộc Uyển Thanh và còn nhiều hơn thế nữa, Mộng Kiếm 2 sẽ giúp người chơi thể hiện mọi khả năng của mình trong chiến đấu cũng như sáng tạo nên những đội quân mạnh mẽ nhất dành lấy vị trí thiên hạ đệ nhất võ lâm giang hồ.



Đoàn Dự kết duyên cùng Mộc Uyển Thanh, hóa giải mối tình đầy ngang trái



Mộng Kiếm 2 với những trận chiến cuồng nhiệt và đầy lôi cuốn.

Mộng Kiếm 2 được xây dựng nhằm đẩy mạnh lối chơi tư duy chiến thuật, người chơi sẽ thể hiện bản lĩnh của mình trong việc chiêu mộ và sắp xếp những hiệp khách mang tính tương sinh ngũ hành thành đội hình chiến đấu đẳng cấp nhất.




Tính tương sinh, tương khắc trong game thách thức game thủ “cân não”

Hơn thế nữa, theo thông tin từ nhà phát hành game, điểm đặc biệt nhất trong Mộng Kiếm 2 chính là hệ thống Auto rảnh tay vô cùng độc đáo và đặc sắc. Người chơi chỉ cần up đồ, còn chiến đấu, nhặt đồ hay ngay cả lên cấp cũng đã có máy lo. Rảnh tay cày kéo, không mất quá nhiều thời gian mà vẫn lên level ầm ầm, còn điều gì đáng mong chờ hơn thế?


Rảnh tay cày game cùng Mộng Kiếm 2

Mới đây, trên fanpage Mộng Kiếm 2, nhà phát hành đã tung ra trailer chính thức, đồng thời hé lộ thời điểm phát hành game ngay trong tháng 3 này.


[link trailer]



Đồng thời, theo thông tin từ nhà phát hành, Mộng Kiếm 2 sẽ đem đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm trước phiên bản CB của game. Để trở thành một trong những người chơi đầu tiên khám phá thế giới giang hồ rộng lớn và nhận được những hành trang đầy giá trị, người chơi hãy nhanh tay đăng ký trên fanpage của game [dẫn link] ngay từ bây giờ!


Mộng Kiếm 2 với đồ họa đẹp mắt, trải nghiệm mobile mượt mà cùng cốt truyện phong phú và lối chơi chiến thuật vô cùng kích thích hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những hoạt động hấp dẫn và náo nhiệt nhất!




Để biết thêm thông tin chi tiết, người chơi hãy truy cập ngay:


Trang chủ:  http://mk2.poppace.com 


Fanpage:  https://www.facebook.com/mongkiem2/


Group:  https://www.facebook.com/groups/mongkiem2/


Android:  https://bit.ly/2IkxK5K


IOS: https: //apple.co/2J9s6EG

TIN LIÊN QUAN

Mộng kiếm 2 – game mobile chiến thuật đỉnh cao chính thức khai mở

Theo thông tin chính thức từ Nhà phát hành game, Mộng Kiếm 2 sau một khoảng thời gian dài Việt hóa, cuối cùng cũng đã sẵn sàng khai mở, chào đón game thủ Việt. Khoảng một tuần nay, kể từ khi Mộng Kiếm 2 bắt đầu chạy closed beta, tựa game này đã

Luận Kiếm Giang Hồ – Game Võ Lâm chơi bằng 1 tay cập bến Việt Nam (

Có lẽ khi vừa tiếp cận Luận Kiếm Giang Hồ, không ít người sẽ cho rằng đây là một tựa game mobile đánh theo lượt thường thấy. Từ thiết kế đồ họa mang màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật theo phong cách Q-tyle đáng yêu đến đề tài Võ Lâm quá quen

Kiếm Vương Chi Mộng: Không lạ, không mới nhưng vẫn đầy cuốn hút

Tựa game mobile Kiếm Vương Chi Mộng do Việt Anh - người thủ vai Phan Hải trong Người Phán Xử đã chính thức ra mắt đúng 10h sáng nay ngày 8/6.

Cửu Âm 3D VNG công bố tính năng đấu trường Võ Lâm Minh Chủ 1 vs 1

Ở một số bộ phim như Tiếu Ngạo Giang Hồ hay Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì Võ Lâm Minh Chủ là vị trí mà các đại cao thủ trong võ lâm cũng phải trả giá bằng máu, nước mắt và thậm chí cả sinh mạng. Tuy nhiên, ở phiên bản game Cửu Âm 3D VNG thì game thủ chỉ

Game thủ Việt đua nhau lập bang, tạo dựng thế lực sớm trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Một phần vì đội ngũ vận hành trò chơi đã tung ra khá nhiều event để gắn kết người chơi với nhau thông qua việc lập bang. Mặt khác, số đông người chơi trong tương lai của trò chơi này cũng mong muốn tìm cho mình chốn nương tựa để có thể cùng nhau

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.