Hậu update: Khi game thủ Ỷ Thiên 3D tất bật rủ nhau đi ăn cưới

Tương tự cảm giác hân hoan khi chuẩn bị thành gia lập thất, tính năng Kết Hôn của Ỷ Thiên 3D cũng mở ra một không gian ngập tràn hạnh phúc với vô số ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các Tân lang – Tân nương mới cưới. Thế cho nên, chả có gì lạ khi các cặp đôi của Ỷ Thiên 3D cứ nô nức rủ nhau tất bật chuẩn bị làm lễ thành hôn bái đường kể từ khi phiên bản Mộng Uyên Ương chính thức lên sóng.

Được biết, cộng đồng Ỷ Thiên 3D đã đón nhận hơn 300 đám cưới, trong đó: kết hôn Kim Cương có 100 cặp, kết hôn Bạch Kim có 150 cặp và kết hôn thường có 120 cặp. Bấy nhiêu thôi cũng là quá đủ để chứng minh độ HOT của tính năng kết hôn đang lan tỏa nhanh như thế nào tại cộng đồng Ỷ Thiên 3D. Nhờ vậy, tình trạng FA trong game online nói chung và giang hồ Ỷ Thiên 3D nói riêng cũng giảm đi một phần đáng kể.

Tại group Ỷ Thiên 3D Hội Quán, đâu đâu cũng tràn ngập hình ảnh và topic bình luận về tính năng kết hôn. Có lẽ việc “sánh đôi” cùng nhau làm nhiệm vụ tập thể hàng ngày khiến nhiều nam thanh nữ tú dần có tình ý riêng với nhau. Và đã yêu là phải cưới, người người cưới, nhà nhà cưới, cộng đồng Ỷ Thiên phút chốc lại có hoa tươi pháo nổ khiến không khí tại đây trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Dù chỉ là đám cưới ingame nhưng nhiều game thủ đã không giấu nổi sự xúc động khi được trở thành tân lang tân nương. Chia sẻ về vấn đề này, game thủ Nguyễn Huỳnh Như phấn khích hô hào: “S4 có ai cưới nhau không? Nhìn mọi người cưới, nhà nhà cưới thấy ham quá. Comment nhân vật nào!”


Và không chỉ những cặp đôi trai tài gái sắc được phép nên duyên vợ chồng, Ỷ Thiên 3D còn tác thành cho các cặp đôi đồng giới khiến nhiều FA vô cùng ghen tị. Đặc biệt, tại cộng đồng Ỷ Thiên 3D còn diễn ra khung cảnh cướp dâu, cướp rể, phá đám cưới khiến dân tình vô cùng bấn loạn. Từ đây, những câu chuyện “dở khóc dở cười ngay” trong lễ kết hôn bắt đầu phát sinh và nếu muốn đám cưới được “xuôi chèo mát mái”, các cặp đôi chắc chắn phải cảnh giác rất nhiều trước các đối tượng ghen ăn tức ở xuất hiện ồ ạt trong game.


Với rất nhiều điểm sáng trong phiên bản update Mộng Uyên Ương lần này, tính năng kết hôn được mở ra chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho game thủ khi không còn phải lo lắng về giới tính nhân vật cho mỗi cặp đôi và các mối tình đồng giới cũng sẽ được ủng hộ trong thế giới ảo đầy màu sắc này. Đó chính là lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm một đám cưới như mơ ngay tại Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/572d1e96

Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/157bd68

TIN LIÊN QUAN

Chuyện tình Ỷ Thiên 3D: Anh là Hồ Điệp Kiếm, em sẽ thành Uyên Ương Đao

Anh là Hồ Điệp Kiếm, vậy em sẽ thành Uyên Ương Đao. Để trong game anh có em đồng hành. Để tình cảm của chúng mình không gò bó trong những câu chat khô khan mà thêm nhiều màu sắc lãng mạn ở Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D hé lộ dàn vũ khí tối tân gây sốt trong bản update Công Thành Chiến

Dàn vũ khí cực đồ sộ sẽ là tính năng đầu tiên mà Ỷ Thiên 3D tiết lộ trong phiên bản update Công Thành Chiến lần này.

Ỷ Thiên 3D: Là nương tử trong game thì sao, vẫn chỉ là tình yêu ảo

Phải chăng cô gái trong câu chuyện dưới đây đã quá trẻ con khi tin vào thứ tình cảm mơ hồ này?

Gamota mạnh tay tặng đám cưới “nghìn vàng” cho game thủ Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cộng đồng game thủ được phen bấn loạn trước lời hứa hẹn tặng đám cưới nghìn vàng đầy hấp dẫn của Ỷ Thiên 3D.

Game thủ Ỷ Thiên 3D và những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị”

Những tưởng thế giới ảo chỉ đắm chìm trong những cuộc chiến tranh đoạt đầy khốc liệt thì Ỷ Thiên 3D lại khiến cả làng game Việt phải choáng ngợp với những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị” đang gây bão trong cộng đồng suốt những ngày qua.

Cận cảnh loạt tính năng “có một không hai” trong Mộng Uyên Ương của Ỷ Thiên 3D

Sau một thời gian dài chuẩn bị, dường như Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng khuấy động cả cộng đồng với phiên bản update vô cùng mới mẻ và khác biệt vào ngày hôm nay 21/10/2016.

“Công Thành Lược Địa” lên sóng, gamer Thông Thiên Tây Du Gamota cực bận cuối tuần

Lại một lần nữa, Thông Thiên Tây Du Gamota đặt ra thử thách khó nhằn với game thủ bằng bản update với nhiều tính năng mới mang tên “Công Thành Lược Địa”.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh