Ỷ Thiên 3D hé lộ dàn vũ khí tối tân gây sốt trong bản update Công Thành Chiến

Để “tiếp lửa” thêm cho Ỷ Thiên 3D, NPH Gamota lại chuẩn bị tung thêm phiên bản mới “Công Thành Chiến” trong thời gian sắp tới. Theo tin tức được tiết lộ, phiên bản update này sẽ có nhiều tình năng mới, trong đó hệ thống vũ khí mới hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng tầm cho những trận chiến khiến khát vọng của hàng ngàn anh hùng được vang xa.

Binh Khí Độc Môn trong bản update Công Thành Chiến lần này là hệ thống vô cùng quan trọng, giúp tăng chỉ số và lực chiến rất nhiều cho nhân vật. Tại bản update lần này, 4 môn phái càng trở nên mạnh hơn với sự trợ giúp của những vũ khí độc môn của từng phái gồm: A Tị Địa Ngục, Lục Đạo Luân Hồi của phái Thiếu Lâm, Tam Xích Thanh Phong, Đằng Giao Dược Uyên của phái Võ Đang, Mang Mang Sa Mạc, Thương Hải Vân Phàm của phái Minh Giáo, Nga Mi Kim Đỉnh, Thanh Mai Độc Thủ của phái Nga My.

Đây cũng chính là một trong những tính năng mới mẻ, độc đáo, mang bản sắc riêng biệt của từng môn p
Đây cũng chính là một trong những tính năng mới mẻ, độc đáo, mang bản sắc riêng biệt của từng môn phái trong phiên bản Công Thành Chiến sắp tới. Kể từ nay trở đi, game thủ Ỷ Thiên 3D sẽ được nắm giữ trong tay dàn vũ khí siêu khủng giúp hỗ trợ đắc lực cho các anh hùng trên con đường bôn tẩu thiên hạ.

Tuy nhiên, phải đạt được level 105 trong game, các anh hùng mới có thể sở hữu cho mình một món vũ khí “tối tân” này, bằng cách làm nhiệm vụ phụ tuyến, tham gia hoạt động mới Kho Tinh Vân hay tự tay đúc lên một thần binh cho riêng mình bằng cách thu thập 2 nguyên liệu là Long Uyên Ngọc và Đá Bách Luyện. Mỗi loại Binh Khí Độc Môn cũng sẽ có phẩm chất riêng biệt như: Lục, Lam, Cam tương ứng với cấp độ sức mạnh của mỗi loại vũ khí khác nhau và game thủ chỉ có thể tăng cấp binh khí độc môn khi cấp độ của bản thân đạt được là 110, 120.

Bên cạnh đó, Ỷ Thiên 3D cũng mang đến một loạt những bất ngờ trong phiên bản lần này với vô vàn những tính năng mới: Công Thành Chiến, Hệ thống Ngũ Hành, Hệ thống Bản đồ,Phụ Bản Đoàn Đội,... chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên nhất cho game thủ khi bước vào phiên bản Công Thành Chiến.

Dự kiến phiên bản Công Thành Chiến sẽ ra mắt trong một ngày sớm nhất để kịp trình làng game thủ Việt. Ngay bây giờ, hãy đồng hành và liên tục cập nhật cùng Ỷ Thiên 3D để theo sát lộ trình ra mắt của Công Thành Chiến trong thời gian sắp tới.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D hé lộ dàn vũ khí tối tân gây sốt trong bản update Công Thành Chiến

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Taekwondo Game tung Update cho game thủ chiến nhau

Taekwondo Game được phát triển bởi Hello There trên nền tảng Android vừa tung ra update siêu khủng và vô cùng hấp dẫn.

Ỷ Thiên 3D đón mùa Noel đầu với bản update không thể chất hơn

Trong khi giới trẻ đang lo sợ về đợt không khí lạnh trong dịp Noel này thì sự xuất hiện của phiên bản Công Thành Chiến cực nóng chắc chắn sẽ thiêu rụi toàn bộ giang hồ Ỷ Thiên 3D.

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

Hiệp Khách: Đã mắt với trailer cực chất trước thềm update chính thức

Sau khi chịu “nhún nhường” các tựa game khác một thời gian dài, Hiệp Khách cũng chính thức trở lại với phiên bản update mới nhất mang tên Võ Lâm Chí Tôn.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mới

Có bản update mới bản update Linh Quang Bảo Khí này, các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ không còn phải lo phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 2/9 “nhàm chán” nữa.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử tung bản Big Update Tết “Đại Chiến Boss Mamon”

Vào 10h00' sáng ngày 05/01/2017, tựa game mobile đến từ Hàn Quốc TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã ra mắt một bản Big Update cực hot mang tên Đại Chiến Boss Mamon.

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho