Mod GTA 5 biến Note 7 thành bom bị Samsung bắt gỡ khỏi Youtube

Samsung Galaxy Note 7 và những sự vụ lùm xùm xung quanh chiếc Smartphone đang là điểm nóng của làng công nghệ trong thời gian qua. Với việc thiết bị này liên tục gặp phải những tai nạn như nổ và bốc cháy, Samsung đã buộc phải thu hồi số hàng bên ngoài thị trường và dừng toàn bộ quá trình sản xuất. Đây được coi là một thất bại hết sức nặng nề của ông lớn xứ Hàn, về mặt kinh doanh cũng như danh tiếng.

Như để thể hiện vụ scandal của Note 7 dưới một góc nhìn hài hước hơn, một game thủ mới đây đã chào sân bản Mod cực độc trong tựa game Grand Theft Auto V. Ở đó người chơi có thể sử dụng Note 7 như là một quả bom đúng nghĩa, cường điệu hóa hình ảnh của chiếc Smartphone này như là một món đồ vô cùng nguy hiểm.

Tất nhiên những hình ảnh ấy chỉ dừng lại trong khuôn khổ thế giới ảo với mục tiêu gây tiếng cười là chính, đặc biệt khi nó đơn thuần chỉ là một bản Mod ngẫu hứng từ phía cộng đồng. Tuy nhiên Samsung lại không nghĩ vậy khi mới đây gây áp lực khiến Youtube phải gỡ bỏ đoạn Video trình diễn bản Mod nhằm che đậy phần nào hình ảnh xấu xung quanh sản phẩm của mình.

Điều gây tranh cãi là Samsung đã lạm dụng 'Luật bảo vệ bản quyền tác giả' trên Youtube để hạn chế tai tiếng của Note 7 - một lý do hoàn toàn không liên quan đến việc vi phạm bản quyền. Điều này quả thực là hết sức vô lý dưới con mắt cộng đồng, vốn đã quá rõ những sự vụ lùm xùm xung quanh Note 7.
Thậm chí ngay cả khi Samsung đạt được mục đích của mình thì họ nên biết rằng dù đoạn video có bị xóa hay không mọi người vẫn thừa hiểu các vụ lùm xùm xung quanh Note 7. Những hãng hàng không cấm mang Note 7 lên máy bay, các đoạn video ghi nhận trực tiếp hình ảnh Note 7 bốc cháy, và cả trăm bài báo xoay quanh sự cố của Smartphone này... đã là quá đủ để nhấn chìm thiết bị của Samsung xuống dưới đáy. Chính vì thế một video vô hại ghi lại hình ảnh trong thế giới ảo cũng chẳng thể khiến Note 7 xuống sâu hơn nữa.

Điều lạ lùng là cho tới nay Samsung mới đòi hạ một video duy nhất, trong khi các video ăn theo khác vẫn xuất hiện trên Youtube. Nguyên nhân có thể là do video kia được sử dụng rộng rãi trên mặt báo, thu hút lượt xem cao và sự chú ý của cộng đồng. Tất nhiên trên Youtube vẫn không thiếu các đoạn video hài hước về Note 7 được người chơi tạo nên trong game Grand Theft Auto V:

TIN LIÊN QUAN

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Khi cự cố cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7 bị đưa vào bom tấn GTA V

Những game thủ 'vui tính' thậm chí còn biến Note 7 trở thành trái lựu đạn để đem ra đường 'phá làng phá xóm' trong GTA V

Samsung "nóng mặt" với game thủ đưa Note7 vào clip GTA V

Samsung đã có hành động đáp trả khi chiếc điện thoai mình là Note7 bị các game thủ biến thành bom trong các bản mod GTA V.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Samsung vẫn thu lợi nhuận cao ở Q4/2016 bất chấp thất bại Galaxy Note 7

Mặc cho thất bại của Galaxy Note 7, lợi nhuận của Samsung trong Q4/2016 vẫn ở mức cao. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bán dẫn khiến lợi nhuận hoạt động của Samsung trong Q4/2016 tăng mạnh, bất chấp sự cố với Galaxy Note 7.

Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chỉ trách tên trộm này lấy trộm phải 'con ghẻ quốc dân' Samsung Galaxy Note 7 thôi.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra pin máy tính Windows 10

Thông thường, để xem xét tình trạng pin của máy tính hay điện thoại, chúng ta sẽ cần sử dụng tới phần mềm từ bên thứ ba, nhưng Windows 10 thì không. Hệ điều hành này của Microsoft có một lệnh ẩn, giúp người dùng máy

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

3 cách sử dụng OPPO A55 mà bạn cần đút túi ngay để trải nghiệm tốt hơn

OPPO A55 có cấu hình khá ổn, đáp ứng tốt cho các tác vụ ứng dụng hàng ngày và đi kèm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Vậy đây là cách sử dụng OPPO A55 cho bạn...

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110