[CKTG 2016] SKT ghi tên vào vòng Bán kết sau màn lội ngược dòng trước RNG

Nhà ĐKVĐ SKT T1 đã lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng Bán kết CKTG sau khi đánh bại đại diện tới từ Trung Quốc, Royal Never Give Up với tỉ số 3-1.

Đây là màn tái đấu giữa hai đội tuyển sau trận đấu diễn ra vào tháng 5 vừa qua tại Thượng Hải trong khuôn khổ Bán kết MSI 2016. Và cũng giống với trận đấu cách đây năm tháng, SKT cũng là đội để thua trước và sau đó giành lấy chiến thắng rất thuyết phục.

Với chiến thắng vừa có cách đây ít phút, hạt giống số hai của khu vực LCK Hàn Quốc sẽ vào chơi trận Bán kết với đối thủ là đội tuyển giành chiến thắng trong cặp đấu giữa ROX Tigers vs EDward Gaming (vào lúc 05g00 ngày mai - 16/10) sẽ diễn ra vào lúc 05g00 sau đây đúng một tuần (22/10).

Ở ván 1, RNG có được lợi thế sau giai đoạn đi đường tốt của họ ở ngay đầu trận. Sau đó, Jayce của Pooper cho thấy sự đè nén hoàn toàn Poppy trong tay của Duke. Looper vươn lên dẫn trước sâu khiến nó trở thành cách biệt không thể san lấp, trong khi đó RNG vẫn tiếp tục duy trì sức ép khủng khiếp ở các đường khác mặc chp Faker cùng Bang rất nỗ lực. Tuy nhiên, SKT đã tìm thấy cơ hội quay trở lại, khi Looper bất ngờ mắc lỗi và nằm xuống ngay giữa đội địch.

SKT chủ động kéo dài trận đấu để tạo cơ hội cho Faker và Bang có được thật nhiều chỉ số lính. Nhưng ở phút 37, RNG lén lút ăn thành công Baron, chiến thắng giao tranh ở hang Rồng Ngàn Tuổi và giành chiến thắng. SKT không thể chống đỡ trước sức càn từ phía đối phương và nhận thất bại với tỉ số 6-12 sau 46 phút thi đấu.

Ván 2 là một câu chuyện hoàn toàn khác khi hai đôi đổi bên và thay đổi chiến thuật. RNG sử dụng đội hình mà SKT đã lựa chọn ở ván đấu đầu tiên chỉ khác duy nhất Olaf thế chỗ Lee Sin, trong khi nhà ĐKVĐ lại ưu tiên nhắm tới bộ đôi đường dưới Jhin & Zyra.

Ở phút thứ ba, SKT sớm có được hai điểm hạ gục và đây cũng là bước ngoặt của ván đấu.

RNG cũng có một vài cơ hội để lội ngược dòng sau những pha Dịch Chuyển không hợp lý của Duke và đã được trợ giúp bởi những con Rồng Nguyên Tố xuất hiện không tạo ra nhiều lợi thế cho SKT (RNG có được ba Rồng Đất ở ván 1, SKT có hai Rồng Gió và hai Rồng Nước ở ván 2). Nhưng SKT không từ bỏ, họ có được bùa lợi Baron ở phút 35 và cuối cùng đã tìm ra được thời cơ để Duke bừng sáng…

SKT cân bằng tỉ số 1-1 sau chiến thắng với tỉ số 13-3 ở phút 43 khi kết thúc ván 2.

Ván 3 tiếp tục là một kịch bản tệ hại với RNG.

Khởi đầu, Mata bất ngờ đem theo Điểm Then Chốt Phong Ngôn Chúc Phúc khi sử dụng Zyra – một vị tướng không có bất cứ kỹ năng tạo giáp hay hồi máu nào cả. Có lẽ đây là một lỗi sơ đẳng của nhà cựu vô địch thế giới khi anh đã quên không thiết lập lại và giữ nguyên những gì mà Karma đã dùng ở ván đấu trước. Có thể, với Ý Chỉ Thần Sấm thì mọi thứ đã khác… Không có được Bảng Bổ Trợ như ý, SKT đã nhanh chóng trừng phạt và ăn được Chiến Công Đầu ở phút thứ năm.

Ở lần đầu tiên trong loạt Bo5, Duke đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của anh ở đường trên với vị tướng Gnar. Anh được Blank hỗ trợ gank từ sớm và có được điểm hạ gục rồi chuyển hóa nó thành sức ép không thể ngăn cản.

15 phút trôi qua, lượng vàng chênh lệch đã là 5.000. Ở phút 22, nó đã được gia tăng lên 13.000 vàng với tỉ số lúc này đã là 17-5 nghiêng về SKT. Về cuối ván đấu, tất cả những gì khán giả được xem là “show diễn” riêng mà Duke đem lại.

SKT khép lại ván 3 với tỉ số 21-8 sau nửa giờ đồng hồ.

Ván 4 cực kì hấp dẫn và chắc chắn nó cũng “đẫm máu” nhất ở trận Tứ kết 2. Uzi có được Chiến Công Đầu từ sớm khi sử dụng tướng “tủ” Ezreal, RNG cũng vươn lên dẫn trước nhờ khả năng đảo xuống đường dưới linh hoạt của Aurelion Sol trong tay Xiaohu.

Aurelion Sol là một sự lựa chọn thông minh dành cho đội hình của RNG, nhưng Malzahar của Faker không dễ dàng cho họ thực hiện mục đích. Và Lee Sin của Mlxg mới có những pha xử lý để tiếp tục nuôi hy vọng cho đại diện tới từ Trung Quốc.

Nhưng đó chỉ là những hành động chói sáng nhất thời, khi mà SKT có pha Quét Sạch không chính thức vào phút 16 với ba điểm hạ gục dành riêng cho Faker. 14 phút sau đó, hạt giống số hai của LCK dọn dẹp sạch sẽ kẻ thù trên bản đồ, để rồi có được chiến thắng với tỉ số 22-9 để tiếp bước đồng hương Samsung Galaxy vào vòng Bán kết CKTG 2016.

[CKTG 2016] SKT ghi tên vào vòng Bán kết sau màn lội ngược dòng trước RNG

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, SKT, ghi, sau, RNG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] Uzi không tin RNG có nổi một ván thắng ở vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – Bộ đôi dường dưới đang khá hoài nghi về cơ hội của Royal Never Give Up tại CKTG 2016 sau giai đoạn vòng bảng đầy chật vật vừa mới kết thúc.

[CKTG 2016] ROX có hẹn với SKT ở vòng Bán kết

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ cùng đội Á quân sẽ có màn tái đấu sớm tai Bán kết CKTG 2016.

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.