FIFA gọi PES trả lời - PES 2017 đã có trên Mobile!

Từ trước tới nay làng túc cầu ảo trên Mobile luôn bị độc chiếm bởi FIFA nhờ vào việc Electronic Arts tập trung cao vào nền tảng này. Hai phiên bản FIFA gần nhất trên di động cũng là minh chứng xác đáng cho điều ấy khi được EA đầu tư mạnh tay về lối chơi cũng như đồ họa.
Trong khi đó khi nhìn sang KonamiPES chúng ta thấy một sự ảm đạm hơn nhiều. Thi thoảng lắm game thủ mới thấy Konami chào sân game mới trên Mobile chứ chưa nói gì tới một hậu bản PES hoàn chỉnh cho Smartphone hay Tablet.

Nhưng nay câu chuyện ấy đã hoàn toàn đổi chiều khi ông lớn Nhật Bản đã chính thức mang PES 2017 lên Mobile. Tuy vào thời điểm này bạn khó có thể tìm thấy PES 2017 trên Google Play nhưng may mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, cho phép bạn thưởng thức PES 2017 Mobile ngay từ bây giờ. Hãy hướng thẳng xuống cuối bài để bắt đầu hòa mình vào tựa game bóng đá của Konami.

Nhìn qua gameplay của PES 2017, bạn có thể nhận ra hình ảnh cầu thủ mang độ chân thực cao trong khi các động tác xử lý bóng hết sức nhuần nhuyễn và uyển chuyển. Để đạt được tới tầm chất lượng ấy Konami đã thêm vào hằng trăm hoạt cảnh chuyển động cho cầu thủ, cho các pha dắt bóng, sút bóng, tranh cướp và tì đè trở nên tự nhiên hơn nhiều.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=CSysNooHIKw]
PES 2017 Mobile Gameplay.
Nhưng đây không phả là điểm thú vị duy nhất mà PES 2017 mang đến Mobile. Ngoài động tác cầu thủ được đầu tư mạnh tay, tựa game còn sở hữu hệ thống vật lý tuyệt vời. Những hình ảnh như xoạc bóng khiến đối phương loạng choạng hay va chạm vào nhau và mất đà, thực sự thổi vào một sức sống mới cho sân bóng ảo và thêm nhiệt cho người chơi.

Hệ thống điều khiển của game cũng được tinh chỉnh nhằm phù hợp với cơ chế cảm ứng đặc trưng. Những chức năng vì thế sẽ gắn với các động tác nhất định của game thủ, ví như nhấp đôi để sút hay quét ngón tay để chuyền. Tất nhiên các hành động này sẽ thay đổi tùy theo việc bạn đang trong tình huống phòng thủ hay tấn công.

Về phong cách thiết kế, PES 2017 cũng cho thấy độ chân thật cao so với mặt bằng Mobile ở thời điểm hiện tại. Những cầu thủ có khuôn người chắc chắn và sát thực hơn, thay vì cho cảm giác thấp bé như trong FIFA. Tất nhiên về mặt chất lượng lối chơi nói chung chúng ta vẫn cần phải trực tiếp đặt tay lên PES 2017 mới thực sự có thể so sánh hai cái tên này.

Dông dài đã nhiều bạn đọc hãy lập tức tải về PES 2017 Mobile trên Android theo đường dẫn sau. Về phiên bản iOS, GameHub sẽ cập nhật ngay khi có trong tay địa chỉ tải game.
FIFA gọi PES trả lời - PES 2017 đã có trên Mobile!

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ khi FIFA Mobile 2017 có mặt trên Google Play

Electronic Arts (EA) đã bất ngờ phát hành phiên bản FIFA 17 (FIFA Soccer Mobile) trên Android mà không có một thông báo chính thức nào.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

So sánh đồ họa của 2 bom tấn bóng đá năm nay: PES 2017 và FIFA 17

Xét về đồ họa, FIFA 17 sẽ có nhiều cải tiến hơn. Tuy nhiên PES 2017 cũng rất tuyệt vời khi được thừa kế được tinh hoa của phiên bản 2016

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

EA tung phiên bản Beta cho phép người dùng trải nghiệm sớm FIFA Mobile mới

Phiên bản Beta được ra mắt nhằm tạo điều kiện cho mọi người đặc biệt là những fan cứng của trò chơi có cơ hội trải nghiệm những điểm đổi mới. Bên cạnh đó, công ty EA còn muốn mọi người chơi đóng góp ý kiển để giúp cho đội ngũ lập trình viên có thể

Bỏ rơi Android và iOS, FIFA 17 phát hành trước trên Windows Phone

Hiện tại FIFA 17 hay FIFA Mobile Soccer, đã chính thức phát hành trên Windows 10 Mobile, trong khi chưa có tín hiệu gì trên Android và iOS.

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Cận cảnh gameplay FIFA 21 Mobile, ra mắt trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Hé lộ gameplay FIFA 21 Mobile được chơi trước (bản 'demo') tại Nhật Bản. Game sẽ ra mắt trước ở đây và thêm Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.