Cận cảnh gameplay FIFA 21 Mobile, ra mắt trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Hé lộ gameplay FIFA 21 Mobile được chơi trước (bản “demo”) tại Nhật Bản. Game sẽ ra mắt trước ở đây và thêm Hàn Quốc.



Trailer game


Như trước đó chúng tôi đã thông tin, FIFA 21 Mobile sẽ được hãng EA tung ra vào tháng 11/2020. Tuy nhiên, trò chơi sẽ mở trước ở Nhật Bản và Hàn Quốc vào ngày 15/10. Mới đây, hãng phát hành tại Nhật Bản đã công chiếu video trên mạng xã hội YouTube trực tiếp trải nghiệm trò chơi này và gửi tới cộng đồng người chơi quan tâm. Bạn có thể quan sát chi tiết về cơ chế điều khiển, các chế độ chơi trong game…


Cận cảnh gameplay FIFA 21 Mobile, ra mắt trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc

Cận cảnh gameplay FIFA 21 Mobile, ra mắt trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc


Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm các mode chơi phổ biến, quen thuộc như các phiên bản trước, đồng thời có thêm chế độ Quản lý mới. Ở đây, bạn có thể tìm kiếm cầu thủ, sắp xếp đội hình cũng như bán cầu thủ cho những đội bóng khác. Đoạn video được trình chiếu chủ yếu “show” chế độ chơi đấu đội giữa hai bên và cách điều khiển các cầu thủ trên sân cỏ.


Quan sát màn thi đấu với giao diện tiếng Nhật này, chúng ta có thể cảm nhận độ mượt mà, uyển chuyển trong những cách di chuyển của cầu thủ, cho cảm giác không hề thua kém khi chơi trên console. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thấy cầu thủ trong FIFA 21 Mobile có thêm những kỹ năng mới về việc điều bóng, di chuyển bóng và sút. Nhân vật trở nên chân thực và sinh động hơn bằng các thao tác chuyển động đa dạng.



Ngoài ra, chế độ tập luyện trong FIFA 21 Mobile cũng được thiết kế phong phú hơn khi cho phép người chơi tham gia các thử thách. Bạn sẽ vượt qua các mức độ của bài tập từ dễ đến khó để ghi bàn vào lưới hay thành công trong việc lừa đối thủ. Chế độ chuyên biệt này là một điểm nhấn đáng kể để cho gamer nâng cao trình độ chơi bóng của cá nhân. Video gameplay FIFA 21 Mobile chỉ phản ánh một phần những điều hấp dẫn có trong game.


Trước đó, Nexon đã thông tin về cấu hình và dòng máy có thể chơi game. Bạn có thể xem thêm tại:


> FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Hàn Quốc đã được tận tay trải nghiệm Fifa Online 4 của Nexon

Từ 16/11, hàng loạt thông tin từ Hàn Quốc về FIFA Online 4 được cộng đồng FO3 Việt Nam cập nhật liên tục.

FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

QUỐC TẾ_ Nhà sản xuất FIFA Mobile 21 mới đây công bố yêu cầu thông số kỹ thuật cho từng nền tảng cũng như dòng máy có thể 'chiến' được game.

Fifa 17 Mobile đã có mặt chính thức trên Android và iOS

Fifa Mobile là một trong những tựa game về bóng đá được đầu tư công phu và thành công nhất trên nền tảng di động đến thời điểm hiện tại. Theo thông lệ hằng năm, thì phiên bản mới của...

EA tung phiên bản Beta cho phép người dùng trải nghiệm sớm FIFA Mobile mới

Phiên bản Beta được ra mắt nhằm tạo điều kiện cho mọi người đặc biệt là những fan cứng của trò chơi có cơ hội trải nghiệm những điểm đổi mới. Bên cạnh đó, công ty EA còn muốn mọi người chơi đóng góp ý kiển để giúp cho đội ngũ lập trình viên có thể

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Bất ngờ khi FIFA Mobile 2017 có mặt trên Google Play

Electronic Arts (EA) đã bất ngờ phát hành phiên bản FIFA 17 (FIFA Soccer Mobile) trên Android mà không có một thông báo chính thức nào.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.